sáng thứ hai, cả trường được phen náo loạn sau khi điểm thi chính thức công bố. lần nào cũng vậy, thi cử xong ai nấy đều thả mình lăn xả hết sức, sợ đến khi biết điểm lại lâm vào tình cảnh lâm li bi đát, điểm cao thì không sao, mà điểm thấp lại phải về đối mặt với hai vị phụ huynh ở nhà.
hôm nay trời nắng đẹp, dịu nhẹ ẩn hiện sau những tán cây, chiếu rọi lên gương mặt sáng bừng của cậu trai trẻ. thời tiết lúc này đẹp đẽ hệt như tâm tình của cậu.
fourth chỉ vừa thoát mình khỏi đám đông không lâu, tim cậu như vừa sống lại, bản điểm quả thật khiến cậu hạnh phúc không nói nên lời.
lần đầu tiên trong ba năm cấp ba, fourth biết cảm giác đạt được điểm cao trong kì thi. với cậu, bảy điểm đã là rất cao, tám điểm lại còn vượt xa khỏi tầm với, vậy nên, cậu vẫn luôn khẳng định rằng bản thân nhiều lắm cũng chỉ được sáu điểm, chính vì thế mà không chịu cố gắng thêm một chút.
giờ đây, fourth thực sự mãn nguyện với tất cả các môn đều trên trung bình, ngoại trừ toán, các môn còn lại đều may mắn trên bảy. chưa bao giờ cậu thấy vui vẻ như vậy, vừa mới tuần trước còn suy nghĩ lung tung, sợ này sợ kia, nếu không nhờ có crush cậu an ủi, fourth không biết sẽ ôm cục buồn bã đến khi nào.
khỏi phải nói, mấy đứa trong khối cậu đều quá quen thuộc với một fourth học dốt và luôn dưới điểm trung bình, kì này điểm cao, bọn nó còn tưởng cậu bị ai nhập, nhưng sau đó cũng tung hô quá trời. về nhà còn được bố mẹ khen, còn tính book hẳn một vé cho cậu đi du lịch luôn cơ.
nhưng fourth nattawat chỉ chờ mỗi phần thưởng bí ẩn của người nào đó thôi.
điều đó khiến cậu nôn nao, chỉ tiếc rằng những ngày quay trở lại trường, không còn gặp anh crush đứng trên bục giảng nữa. mặc dù trước đó, gemini trước khi đi đều tặng cho mỗi người trong lớp một chút quà, riêng cậu được ưu tiên gấp đôi, nhưng vẫn là rất nhớ.
không muốn quà, chỉ muốn gemini thôi!
anh nói sẽ có phần thưởng, mà một tuần sau khi công bố điểm thi rồi, gemini sủi mất đâu chẳng thấy, làm fourth bực dọc, nhắn tin chẳng thấy anh trả lời.
tối đó, lúc đang chill với bộ phim trên tivi, người cậu chờ đợi rốt cuộc cũng gọi đến. fourth hồ hởi nhấc máy ngay, tuy có chút mất giá, nhưng cũng vì đợi lâu quá, không làm kiêu được.
"gemini này, phần thưởng của em.."
/tôi xin lỗi, gần đây phải chạy đồ án khá nhiều, chưa biết khi nào sẽ xong. fourth, em đừng giận, chừng nào thu xếp được tôi sẽ đến gặp, được không?/
"xí, không cần anh, đồ hứa lèo, đáng ghét nhất trên đời!"
fourth mắng xong liền cúp máy, gemini chưa kịp ú ớ, bị cậu tắt máy ngang cũng chẳng để lại tin nhắn gì.
bực bội chồng thêm bực bội. anh làm fourth thất vọng quá đi mất, cậu đã chờ đợi phần thưởng rất nhiều, nhất là chờ đợi sự có mặt của gemini, nhưng tên đó lại hứa lèo, sau đó biến đi mất hút với đống đồ án gì gì đó.
fourth thấy mình hơi trẻ con, nhưng cậu thực sự rất buồn, cảm thấy chán nản hơn bao giờ hết.
sắp tới đây là lễ giáng sinh, người người nhà nhà nao nức trang trí, trên các cung đường sớm đã tràn ngập màu sắc, nhạc reo vui tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
|geminifourth| pannacotta
Fanfiction[DROP] trong tình trạng đã yêu, cũng được xem là HE ('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`) . . . tình yêu là định mệnh. fourth nattawat từng không cần tình yêu, chỉ là khi gặp được gemini norawit - thầy giáo thực tập lớp cậu, bỗng nhiên cảm thấy, có tình yêu cũng...