gần đây, người yêu lớn của fourth luôn phải tất bật với việc trường lớp, đi đi về về liên tục, có bữa có đóng cộc ở lớp đến tối mịt mới về. tuy chẳng có tin nhắn nào là anh quên trả lời, nhưng fourth vẫn biết anh còn phải bận nhiều thứ lắm, cuộc sống đại học vẫn chưa bao giờ là dễ dàng.
hiếm có lắm mới có một ngày anh người yêu rỗi việc, vậy mà hôm đó fourth lại phải đi học, cậu tức tối nhất quyết không cam tâm, đã gần một tháng hai đứa chẳng nhìn thấy mặt nhau trực tiếp, fourth muốn được anh ôm, còn muốn được thơm má nữa!
thích được gặp mặt, không thích nhìn nhau qua cục gạch ba mắt nữa đâu!
dù sao thì sau đợt này, cậu sẽ phải bù đầu ôn thi đại học, đến lúc đó chắc chắn không có cơ hội bước chân ra khỏi bàn học nửa bước, vậy thì còn lâu mới được đi chơi với anh người yêu.
vì vậy, fourth đã đưa ra một quyết định sáng suốt, đó là nghỉ học một bữa, nhưng trước hết vẫn phải thông qua anh người yêu kiêm thầy giáo nghiêm khắc đã. không dễ mà được cúp học đi chơi đâu nha!
[...]
"không được!"
đúng là không ngoài dự đoán, gemini khó tính của cậu đã từ chối kịch liệt thông qua tin nhắn.
fourth lắc đầu bất mãn, muốn năn nỉ anh nhưng ngay sau đó liền nhận được cuộc gọi video đến.
xuất hiện trước mặt cậu là gương mặt nhăn còn hơn ông cụ của người yêu. tóc tai thì rối bù dường như mới ngủ dậy, vậy mà vừa nghe fourth đòi nghỉ học liền tỉnh táo mà ngay lập tức từ chối.
/anh bảo thế nào? fourth sắp thi rồi, phải đi học đầy đủ chứ?/
"cho fourth xin một hôm thui! fourth hứa sau đó sẽ đi học đầy đủ, học thật chăm chỉ luôn!"
fourth mè nheo với anh, vẻ mặt nũng nịu như mèo con cuộn mình trong chiếc chăn to lớn, gemini có chút lây động.
thật ra anh cũng muốn gặp người yêu nhỏ lắm chứ, nhưng anh biết fourth vẫn cần phải đi học, sắp tới còn phải ôn thi tốt nghiệp, thời gian rảnh dường như rất hiếm có, vậy nên mới định chờ đến khi mọi việc xong xuôi, lúc đó sẽ bù đắp lại cho cậu sau.
ấy thế mà người yêu nhỏ của anh lại quyết muốn gặp mặt cho bằng được, đã vậy còn đòi nghỉ học, anh tuy rất không bằng lòng, nhưng nhìn vẻ mặt ấy xem, muốn từ chối còn khó hơn lên trời.
"đi mà anh, nha nha??"
/thì... một bữa thôi đó../
fourth vui đến mức tung chăn tứ tung, lại còn nghịch ngợm nói với anh.
"lâu rồi fourth không cúp học, chắc mấy thầy giám thị nhớ em lắm á!"
"thui, fourth buồn ngủ rồi, ngày mai gặp lại nha. bái bai anh, chúp chúp!"
nói rồi liền dập máy, người yêu lớn chỉ biết nở nụ cười yêu chiều, đâu đó vẫn còn lưu luyến cái thơm qua màn hình lúc nãy, thật sự rất muốn được gặp nhau ngay bây giờ.
fourth dễ thương như vậy, chẳng trách người nào đó cứ chẳng kiềm lòng được trước cậu, fourth nói hai cộng hai bằng ba cũng đúng, mà nói không cũng thành có được luôn!
BẠN ĐANG ĐỌC
|geminifourth| pannacotta
Fanfic[DROP] trong tình trạng đã yêu, cũng được xem là HE ('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`) . . . tình yêu là định mệnh. fourth nattawat từng không cần tình yêu, chỉ là khi gặp được gemini norawit - thầy giáo thực tập lớp cậu, bỗng nhiên cảm thấy, có tình yêu cũng...