gemini đứng bên ngoài đợi fourth chừng năm phút. lúc gọi cho cậu, anh vẫn còn ngồi trong xe, chỉ là mở cửa sổ nên gió đập vào mạnh thôi. biết chắc là ai kia sẽ nhịn không được mà đi xuống, vậy nên vừa cúp máy anh mới mở cửa xe ra ngoài.
trời mùa đông năm nào chẳng lạnh thế này, chỉ tiếc là mấy năm trước chẳng có ai để ôm vào sưởi ấm, riêng năm nay, chắc có lẽ sẽ ấm hơn mọi khi.
gemini một thân sơ mi trắng cùng áo khoác bên ngoài, cảm nhận từng đợt gió lạnh thổi ngang mình. thời tiết thái lan như vậy đã là quá nhẹ nhàng, chứ thử đang ở hàn quốc xem, không chừng bây giờ là cảnh người con trai đang đứng dưới tuyết rơi, chờ một người con trai khác bước đến sưởi ấm.
lãng mạn hết sức.
gemini nghe động tĩnh từ cổng nhà, anh nhìn lên liền thấy bóng dáng đã gần hai tuần chưa gặp. người kia mặc áo hoodie trắng rộng, bên dưới là quần short và crocs. đến gần hơn, gương mặt cũng càng rõ ràng với hai bên má và đầu mũi ửng hồng như mèo con.
fourth đã đứng đó để bị nhìn hết ba mươi giây, không chịu nỗi, cậu chọt má gemini để anh tỉnh lại. đúng thật là hiệu nghiệm, gemini không những tỉnh lại còn kéo cậu ôm trọn vào lòng.
"gemini, làm gì vậy? mau thả em ra!!"
"nhớ, cho ôm một chút nhé?"
câu nói vừa rồi làm fourth nhũng ra, thả người cho anh, để mặc người ta ôm cứng ngắc. chẳng hiểu vì sao, nhưng có lẽ là lâu không tiếp xúc gần như vậy, làm tim fourth cứ nảy lên liên hồi, hoà lẫn với nhịp tim gemini, cả hai cứ như đập cùng một nhịp.
gemini ôm fourth cho thật đã, muốn rời ra cũng chẳng nỡ. mấy ngày này anh phải liên tục chạy theo tiến độ trên trường, có khá nhiều thứ phải giải quyết, đặc biệt là kinh nghiệm sau quá trình thực tập, cần báo cáo đầy đủ về cho giáo sư. bài đánh giá tuy khá tốt nhưng vẫn không thể lơ là được, vậy nên hiếm có thời gian gặp mặt cậu. đã gặp thì phải bên cạnh thật lâu, có như vậy mới thoả nỗi nhớ.
gemini cuối cùng cũng thả cậu ra, fourth và cả anh đều khá lưu luyến cái ôm, nhưng không thể cứ đứng đây ôm nhau như thế được.
"được rồi, em vào nhà đi, không bố mẹ lại lo lắng."
đầu fourth nổ lên hàng ngàn dấu chấm hỏi to đùng. gemini lôi cổ cậu xuống đây chỉ để ôm nhau năm phút, sau đó thoả mãn rồi liền kêu fourth quay trở vào, thế còn phần thưởng...
"ơ, chỉ vậy thôi hả?"
"ừm, chỉ vậy thôi."
fourth thất vọng ra mặt, tạm biệt anh một tiếng rồi lủi thủi xoay vào nhà. đi được vài bước cả người đã bị tóm lại, lần này fourth sốc không nói nên lời, chẳng hiểu gemini có ý định gì, chỉ thấy hành động của anh chẳng giống bình thường chút nào.
"anh còn chưa trao phần thưởng cho em, chưa để em đi được."
gemini đột nhiên thay đổi xưng hô, fourth bị một loạt thứ bất ngờ ập tới liền đứng ngốc ra đó, người nhẹ tênh để anh xoay lại, đối diện với anh.
từ trong túi áo khoác, gemini lấy ra một chiếc hộp be bé vừa tay, fourth nhìn nó, rồi lại nhìn anh đầy thắc mắc.
gemini mở hộp, bên trong là vòng tay, không chỉ một mà là hai cái. phải, là vòng đôi.
fourth trố mắt ra nhìn, gemini nhẹ nhàng cầm tay cậu lên rồi đeo vòng vào cổ tay thanh mảnh.
"anh.. cái này..."
"ừ, như em thấy đó, vòng đôi."
gemini im lặng nhìn cậu ngây ngốc, anh phì cười, tay vẫn cầm bàn tay fourth xoa xoa.
"fourth, anh nghĩ là anh thích em, nếu không phải nói là yêu. xin lỗi vì đã để em đợi lâu, lần trước là do anh chưa suy nghĩ kĩ càng nên vô tình làm em buồn, fourth tha lỗi cho anh nhé?"
mắt fourth từ khi nào đã long lanh trong veo, từng câu từng chữ mà anh nói đều nghe rõ bên tai, trái tim như được sưởi ấm, tâm tình tốt lên thấy rõ.
"hửm, sao em im lặng thế?"
gemini thấy người nhỏ muốn khóc, không thể nói lời nào liền chọc nghẹo. fourth ngại đến mức úp mặt vào lòng ngực anh, nức nở.
gemini không gặp cậu lâu như vậy, làm fourth cứ tưởng anh đã quên cậu mất rồi. trước đó còn nghĩ người kia không có tình cảm với cậu, hay thậm chí là do cậu tự mình đa tình nên mới lãng mạn hoá những hành động đơn giản là chăm sóc học trò của anh.
giờ thì mọi thứ đã rõ ràng rồi, chính gemini nói rằng mình thích fourth, thậm chí là yêu cậu. fourth vui đến mức không kìm được xúc động, từ khi nào đã khóc hu hu không thể trả lời anh câu nào. gemini vẫn cứ dỗ, qua hồi lâu chỉ còn nghe thấy âm thanh sụt sịt.
fourth như mèo nhỏ, trong lòng anh thỏ thẻ.
"em.. hức.. cũng yêu gemini..."
"cái đồ mít ước này."
gemini đỡ mặt cậu ra, hai ngón tay lau đi nước mắt nước mũi tèm nhem, sẵn tiện véo má cậu vài cái.
anh như nhớ ra chuyện gì đó, lại giở thói trêu "cái đồ mít ước".
"fourth này, sao em không trả lời tin nhắn anh? anh đã nhắn rất nhiều đó."
"hức, em dỗi mà.."
à, thực ra chiêu trò này là do chokun và đám bạn bày cho cậu, bảo cậu phải làm giá lên, dỗi gemini một trận cho ra trò, chừng nào người ta tìm đến xin lỗi thì mới thôi. vậy nên fourth quyết định không thèm trả lời tin nhắn gemini, mặc kệ anh gửi hàng tá tin nhắn, vẫn một mực vô tâm.
thật ra thì fourth không cần làm vậy, gemini đã tính đến việc sẽ tỏ tình vào ngay đêm giáng sinh rồi. thế nên fourth chẳng cần dỗi anh, gemini vẫn sẽ đến tìm vào đúng ngày này, đúng thời khắc này, đồng hồ chỉ vừa qua ngày mới.
gemini xoa đầu cậu như một thói quen, lấy ra chiếc vòng còn lại, fourth cũng hiểu ý mà đeo vào cho anh. cả hai nhìn nhau không giấu nỗi cảm xúc trên gương mặt.
mới đây thôi còn là thầy giáo thực tập với em học trò bướng bỉnh, thế nào bây giờ lại trở thành gemini norawit - người yêu của fourth nattawat mất rồi?
•
gì mà tới 20 chap mới iu thế này!??
nhưng mà họ iu zồi, mấy chị nào đợi được tới đoạn này thì sin chúc mừng nhaa, đồng thời nhỏ au cũng cảm ơn nhìu chúttt💞💞
BẠN ĐANG ĐỌC
|geminifourth| pannacotta
Fanfic[DROP] trong tình trạng đã yêu, cũng được xem là HE ('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`) . . . tình yêu là định mệnh. fourth nattawat từng không cần tình yêu, chỉ là khi gặp được gemini norawit - thầy giáo thực tập lớp cậu, bỗng nhiên cảm thấy, có tình yêu cũng...