Chương 139

1 0 0
                                    

Dưới đất tổng cộng có 3 khẩu súng, tất cả đều là súng trường, nhưng chỉ có một băng đạn, hơn nữa trong băng chỉ còn 2 viên cuối cùng.

Tống Tân lấy đi cả 3 khẩu, dù không có đạn cũng có thể dùng để dọa người.

Bọn họ còn nhận ra đám quái vật này và lũ bay trên bầu trời có điểm khác nhau. Bề ngoài của chúng còn chưa giống loài người lắm.

Hai người không dám ở lâu, quan sát xung quanh một lượt liền mang theo súng đi.

Lúc trước Tống Tân một lòng muốn vào tòa nhà tìm súng, nên đến tận khi ra ngoài cô mới chú ý thấy trên xác một con quái vật ở khá xa có vết bánh xe đi về hướng khác.

Có lẽ lúc ấy không chỉ có một chiếc xe ở đây. Một bộ phận binh lính dụ quái vật đi, một bộ phận nhỏ ở lại ngăn cản quái vật từ trên tầng xông vào, phần còn lại có thể lái một chiếc xe khác thoát khỏi nơi này.

Sau khi rời khỏi đây, Tống Tân lại liên lạc với Đại Hào lần nữa, hỏi vị trí của anh ta.

Đại Hào bây giờ quả thực đang ở gần đường Hy Vọng, nhưng vì tránh né quái vật đã chạy một đoạn, cho nên cũng không rõ vị trí cụ thể ở đâu. Nhưng từ cửa sổ nhìn ra có thể thấy một khách sạn lớn có năm sao.

Tống Tân và Trọng Phong sắp bước vào đường Hy Vọng. Họ không dám chạy nữa, tìm đường nhỏ hẻm nhỏ, đi sát tường, giảm bớt tỷ lệ bị kẻ địch phát hiện trước.

Tốn hơn nửa tiếng, Tống Tân mới thấy được đằng xa có một khách sạn năm sao.

Dựa theo miêu tả của Đại Hào, cô cũng đã biết đại khái vị trí của họ. Nhưng từ đây đi vẫn còn một đoạn xa. Tuy đã có thể nhìn thấy khách sạn, nhưng để tới được thì vẫn mất không ít thời gian.

Đặc biệt là trong quá trình ấy còn phải cẩn thận đề phòng có kẻ địch từ phía sau nổ súng.

Vì thế Tống Tân và Trọng Phong lại lấy thêm hai chiếc chảo từ một cửa hàng đồ bếp, nhét vào ba lô. Nếu may mắn thì chúng nó có thể chắn đạn.

Hai người cố tìm đường nhỏ hẻo lánh chầm chậm đi về phía khách sạn. Khi bị tường chặn đường thì thà trèo tường cũng không đi đường cái. Cũng vì họ cẩn thận như vậy nên mất gần một tiếng, bọn họ mới tới được tòa nhà nơi Đại Hào và Sở Sáo ẩn nấp.

Đây là một tòa cư dân, ba tầng phía dưới đều lắp thêm chuồng cọp, những nhà phía trên chỉ thưa thớt vài nhà lắp. Không ít cửa sổ không lắp chuồng cọp đã bị phá hỏng.

Đại Hào nói, sau khi bọn họ trốn vào phòng, ngoại trừ con quái vật đuổi theo họ từ trước, thì tầng trên cũng có rất nhiều tiếng quái vật kêu.

Tòa nhà này kỳ thật không quá an toàn.

Tống Tân và Trọng Phong không lập tức chạy vào. Bọn họ trốn vào siêu thị đối diện, liên lạc với Đại Hào một lần nữa.

Đại Hào nói: "Bây giờ bên ngoài phòng rất yên tĩnh, nhưng bọn tôi cũng không dám chắc đám quái vật đã đi hay chưa. Hai người tốt nhất tạm thời đừng tới đây."

"Tôi lo tên người chơi kia liệu có khi nào ở gần đây, đang theo dõi hai người hay không?" Tống Tân nói: "Nếu chúng tôi tới bị hắn phục kích đánh lén thì phiền phức đó."

Cuồng Hoan Đi! Loài Người (Part2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ