Tống Tân ôm Trọng Phong ngồi thật lâu, lâu đến mức hai mắt sưng đỏ gần như không mở nổi nữa, cô mới dần bình tĩnh lại.
Cô bật vòng tay lên, liên lạc với Đại Hào.
Anh ta nhấc máy gần như ngay lập tức, nôn nóng hỏi: "Sao rồi?"
Anh ta muốn hỏi Trọng Phong sao rồi, nhưng lại không dám nhắc tới tên anh.
Tống Tân trả lời một câu, nhưng giọng lại khàn đến mức không nghe nổi.
Cô ho khan một tiếng, hắng giọng, rồi mới từ từ nói: "Anh ấy đang nghỉ ngơi."
Đại Hào ngẩn ra, miễn cưỡng cười gượng, gật đầu: "Không sao là tốt rồi..."
Dù anh ta có ngốc cũng nhận ra cô đang nói dối.
"Sở Sáo đâu?" Tống Tân hỏi.
Đại Hào chần chờ một lát, mới nói: "Cậu ấy bị bắn nát viên đá giữa ngực, chính là viên đá giúp cậu ấy có cảm giác ấy... Nhưng may là không chết."
"Vậy là tốt rồi." Tống Tân cúi đầu nhìn Trọng Phong nằm trước mặt, chậm rãi hỏi: "Anh có cách liên lạc với chúng nó, phải không?"
Đại Hào nghe vậy, vẻ mặt lập tức trở nên lo lắng, dùng giọng điệu cẩn thận Tống Tân chưa bao giờ nghe thấy, hỏi: "Cô muốn làm gì?"
Tống Tân khẽ chớp đôi mắt sưng đỏ, nước mắt lại rơi xuống.
Cô dùng mu bàn tay lau đi, nói: "Tôi muốn cứu anh ấy."
"Tôi..." Đại Hào muốn nói lại thôi, một lúc lâu sau mới lên tiếng: "Bây giờ cô cũng có thể liên lạc được với chúng nó đấy, quyền lợi của top 3. Nhưng... Cô tốt nhất đừng làm gì cả."
Bởi vì anh ta đã hỏi rồi. Anh ta lo rằng nếu chính tai cô nghe được câu trả lời ấy liệu rằng có phát điên không?
Nhìn dáng vẻ không thiết sống của Tống Tân lúc này, anh ta thật sự không yên tâm.
Đại Hào cầm điếu thuốc trên bàn rít một hơi mới nói: "Ừm... Cô nghe tôi nói này, đừng sốt ruột, tôi đã hỏi giúp cô rồi. Chúng nó nói lần này Trọng Phong bị thương quá nặng, phải 10 ngày nữa mới tỉnh lại. Cho nên cô phải chờ nhé, 10 ngày sau cậu ta chắc chắn sẽ tỉnh."
Tống Tân ừ một tiếng, trong lòng lại không tin.
Đại Hào nói dối không giỏi chút nào.
Cô nhắm mắt, nói: "Anh yên tâm, tôi sẽ không nghĩ quẩn đâu, mạng tôi là nhờ anh ấy liều mình bảo vệ mà."
"Đúng đúng đúng." Đại Hào cuối cùng cũng tìm được cách an ủi cô, liên tục gật đầu nói: "Đúng thế. Dù cô buồn đến mức nào thì cũng là cậu ta dùng tính mạng... Không, cậu ta là liều mạng cũng muốn cô sống sót. Cô phải tự bảo vệ mình đấy!"
"Sở Sáo không sao là tốt rồi." Tống Tân nói: "Cứ thế đã nhé."
Đại Hào hơi há miệng định nói gì đó, nhưng cuối cùng cũng chỉ gật đầu: "Được rồi, cần người giúp đỡ thì có thể gọi cho tôi bất cứ lúc nào."
Dứt lời anh ta lập tức cúp máy, Tống Tân vài giây sau mới chậm chạp hạ tay xuống.
Cô đứng lên, đi lấy đệm chăn trải xuống đất, dùng sức nửa ôm nửa kéo Trọng Phong lên đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Hoan Đi! Loài Người (Part2)
HorrorTác giả:Tòng 0 Thể loại:Ngôn Tình, Linh Dị, Mạt Thế, Khác Một câu chuyện được viết về những tình tiết mà nhân vật sẽ xảy ra khi thế giới rơi vào mạt thế. Mọi chuyện được diễn ra vào năm 2028,khi mọi chuyện đang diễn ra bình thường thì đại nạn đột nh...