Chương 154

3 0 0
                                    

Sau khi bọn họ lái qua một tấm bảng chỉ đường "Thôn Hướng Dương", Tống Tân mới dừng xe, bảo Sở Sáo gọi Đại Hào dậy.

Đại Hào mơ mơ màng màng tỉnh lại, dụi mắt hỏi: "Đến nhà bà cô chưa?"

Tống Tân kìm chế để không mắng anh ta là heo, chỉ bảng chỉ dẫn bên ngoài: "Tay Từ Sơn kia có lẽ ở đây, anh muốn đi không?"

Đại Hào vươn vai duỗi lưng i, mở cửa xe ngó ra nhìn trời, hơi híp mắt lại nói: "Á đù, sao vẫn còn tận hơn 3,000 người vậy? Đến chịu đấy!"

Số lượng trên bầu trời cũng mới giảm chưa đến một trăm.

Anh ta quay đầu hỏi Tống Tân: "Cô cảm thấy nên đi hay không? Giết được tên nào hay tên nấy mà."

Tống Tân nói: "Thật ra tôi cảm thấy không đi là tốt nhất, Từ Sơn có lẽ có súng đạn, thuốc nổ. Vì giảm bớt một người chơi mà mạo hiểm như vậy không đáng."

"Ờ." Đại Hào gật đầu, rồi mới chợt sực nhớ: "Nếu đã thấy không nên thì cô dừng xe ở đây làm gì?"

Sở Sáo ngoan ngoãn mở cửa xe: "Cô ấy muốn đánh thức anh dậy thôi, đến lúc nên đổi người lái xe rồi."

Tống Tân cười híp cả mắt, vừa xuống xe vừa nói: "Vẫn là Sở Sáo thông minh."

Trọng Phong từ ghế phụ xuống, nhìn cô chằm chằm.

"..." Tống Tân bổ sung: "Anh cũng thông minh."

Đại Hào cắn răng: "Thế hóa ra mỗi ông đây ngu ngốc à?"

Sở Sáo an ủi: "Nhưng anh có cơ bụng 8 múi."

Đại Hào: "...."

Tống Tân nhịn cười cùng Trọng Phong ngồi vào ghế sau, chờ Đại Hào lái xe mới khẽ bật cười.

Đại Hào quay đầu quơ quơ nắm đấm với cô, Tống Tân liền nghiêm mặt nói: "Chú ý nhìn đường."

Anh ta hừ lạnh một tiếng: "Xem ra gần đây tôi đối tốt với cô quá, ngay cả Sở Sáo cũng dám bắt nạt ông đây rồi?"

Sở Sáo vô tội chớp mắt, nghiêng đầu nói: "Đâu có."

"Đừng có tỏ vẻ đáng thương, đàn ông đàn ang!" Đại Hào thở phì phò định đánh anh ta, sắp đánh tới người thì lại thu tay về.

Tống Tân ở ghế sau không nhịn được nữa, cười to.

Chuyện xảy ra ở thị trấn kia chỉ như một đoạn nhạc đệm nhỏ xen giữa mà thôi, từ đó về sau bọn họ không gặp gỡ thêm tình huống nguy hiểm nào khác.

Khi bọn họ đi qua một thị trấn khác cũng từng gặp một đám người bình thường đang đi săn lùng người chơi.

Vẻ mặt những người kia rất lo lắng, dường như hoàn toàn chưa từng nhìn thấy người chơi. Khi nhóm Tống Tân đi qua, bọn họ lập tức xông tới.

Tống Tân và Đại Hào đều cho rằng phải đánh thêm một trận nữa. Nhưng khi Đại Hào xuống xe, hai người đầu tiên nhìn thấy anh ta lại hét lớn: "Đậu xanh, là hắn! Mọi người mau chạy đi!"

Những người khác nghe thế, có lẽ còn chưa nhìn thấy người xuống xe là ai cũng đã co cẳng chạy.

Đại Hào hớn hở lên xe, quay đầu khoe khoang với Tống Tân và Trọng Phong: "Nhìn thấy không, cuối cùng vẫn là gương mặt này của tôi hữu dụng!"

Cuồng Hoan Đi! Loài Người (Part2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ