Trên đường lái xe ra khỏi thành phố, bọn họ lại bị một nhóm người khác tấn công.
Lúc đi qua ngã tư đường, từ bên trái bỗng nhiên có mấy chiếc xe lao ra, vừa tông bọn họ vừa nổ súng.
Cũng may lần này số người không nhiều, bọn họ chỉ mất chút thời gian đã giải quyết xong.
Trước khi vào thành phố, bọn họ thực sự không ngờ thế giới hiện giờ lại nguy hiểm như vậy. Giờ bọn họ không dám vào thành phố nữa, Đại Hào vội vàng lái xe rời đi.
Sau khi rời khỏi thành phố hai người đều xem bảng xếp hạng, phát hiện số phiếu tăng lên một chút, vừa thấy an tâm nhưng cũng cực kỳ bất đắc dĩ.
Bây giờ số lượng người chơi càng ngày càng ít, tất cả người bình thường trên thế giới đều đang săn lùng người chơi. Trong ván chơi này, người chơi đã trở thành con mồi. Dưới tình huống như vậy, người chơi đều sẽ cố gắng tìm chỗ trốn. Dù sao trái đất rộng lớn như thế, người chơi có yếu thì cũng chỉ cần trốn vào núi rừng hoang vu là không ai tìm được.
Nhưng phương pháp ấy chỉ áp dụng với những người chơi xếp hạng thấp. Tống Tân và Đại Hào muốn giữ được Trọng Phong và Sở Sáo thì phải đi ngược với số đông.
Trong khi những người chơi khác tìm chỗ trốn, bọn họ lại phải chủ động xuất hiện trước mặt người bình thường. Mà càng lâu thì người chơi lại càng khó tìm. Một khi bọn họ lộ diện sẽ bị rất nhiều người bình thường truy sát.
Hành vi này thường được gọi là: Tự tìm đường chết.
Nhưng bọn họ không thể không làm.
Sau khi rời khỏi thành phố bọn họ cũng không đi xa, mà lái xe vào thị trấn bên cạnh.
Sau khi lại đánh chạy một nhóm người nữa, bọn họ mới tạm thời có thời gian nghỉ ngơi, trốn trong một tòa nhà. Nhưng đương nhiên cũng không thể ở lại đây quá lâu, nếu không những người thường chạy thoát lúc trước sẽ gọi thêm nhiều người hơn nữa đến bao vây bọn họ.
Bốn người nghỉ chưa đến một tiếng đã phái lén lút men theo con đường nhỏ hẻo lánh sang một tòa nhà khác trốn tiếp.
Trong tòa nhà có người. Bọn họ dựa vào thính lực của Tống Tân kiểm tra có người lên xuống tầng hay không, sau đó mới dám rón rén đi lên.
Sau khi họ tìm được một phòng trống không lâu thì xung quanh tòa nhà bọn họ trốn lúc trước xuất hiện không ít người và xe. Đại Hào vò đầu, khẽ nói: "Cứ tiếp tục thế này cũng không ổn, dù chúng ta có đạo cụ cũng không thể đánh lâu dài với bọn chúng được, đạo cụ đa phần đều giới hạn số lần sử dụng."
Tống Tân nhìn những người kia, thở dài nói: "Tôi nghĩ mấy người xếp hạng cao khác cũng không dám xuất hiện đối đầu với người thường đâu. Chúng ta bốn người cùng nhau hành động còn nguy hiểm như thế, người chơi khác cũng không khá khẩm hơn được, cho nên số phiếu của hạng 3 tăng lên cũng chỉ là tạm thời mà thôi."
Đại Hào nhíu mày, gật đầu nói: "Cũng đúng."
"Chi bằng chúng ta cứ ở đây vài ngày, lên sẵn đường rút lui, cách một ngày xuất hiện một lần để giữ thứ hạng." Tống Tân nói: "Sau đó quan sát biên độ tăng phiếu của hạng 3 và 4. Chỉ cần số phiếu của bọn họ không tăng thì chúng ta có thể tìm nơi an toàn chờ trò chơi kết thúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Hoan Đi! Loài Người (Part2)
HorrorTác giả:Tòng 0 Thể loại:Ngôn Tình, Linh Dị, Mạt Thế, Khác Một câu chuyện được viết về những tình tiết mà nhân vật sẽ xảy ra khi thế giới rơi vào mạt thế. Mọi chuyện được diễn ra vào năm 2028,khi mọi chuyện đang diễn ra bình thường thì đại nạn đột nh...