"Ván cuối cùng sắp bắt đầu, xin các vị người chơi chuẩn bị sẵn sàng."
Giọng nói hỗn hợp từ bốn loại âm thanh kia vang lên giữa không trung.
"Đầu tiên chúng tôi phải xử lý những người không còn phiếu."
Tống tân nghe vậy thì sững sờ.
Trong những ván chơi trước bọn chúng sẽ phải lảm nhảm một đống rồi mới tiến hành xoá sổ, nhưng lần này lại lập tức tiến hành.
Bên ngoài dường như có tiếng khóc, hẳn là lại có ai đó đã mất đi người thân.
Mấy phút sau, giọng chúng nó lại vang lên.
"Ván chơi cuối cùng của chúng ta ở Trái đất đã sắp bắt đầu rồi, thật là có hơi lưu luyến nha. Hành tinh màu mỡ xinh đẹp này thật sự khiến chúng ta yêu thích.
Cho nên, để giúp khán giả có thể ngắm nhìn hành tinh này nhiều hơn nữa. Bọn ta quyết định ván chơi thứ 10 sẽ là: Toàn cầu cuồng hoan!
A, ý là trong trò chơi lần này, tất cả con người trên Trái đất đều được coi như người chơi."
Nó vừa dứt lời Tống tân liền nghe thấy bên ngoài vang lên tiếng la hét.
Có người mở cửa sổ chửi bới, có người gào khóc, còn có người đang không ngừng cầu xin.
"Ấy da, có nhiều người đang mong chờ quá nha."
Giọng nói cười cợt của bọn chúng và tiếng la sợ hãi phẫn nộ của mọi người tạo thành chênh lệch rõ ràng.
"Thôi, chúng ta sẽ không để mọi người đợi lâu, sau đây là phần tuyên bố quy tắc của trò chơi.
Trước mắt, trên Trái đất có tổng cộng 3,874 người chơi."
Trên bầu trời lập tức hiện lên bốn số 3874.
"Mọi người chú ý, khi con số này hạ xuống 1000 cũng là lúc trò chơi kết thúc!
Về phần cách để khiến số lượng người chơi giảm xuống thì... Xin tất cả mọi người chú ý nghe rõ quy tắc dưới đây:
Những người xem bình thường trong ván chơi lần này nhất định phải giúp đỡ hoặc tự tay giết chết một người chơi! Phương thức giúp đỡ bao gồm: Nằm trong số người tham gia truy đuổi hoặc tạo thành vết thương cho một người chơi trong vòng 5 phút trước khi người chơi chết. Những ai tham gia giúp đỡ giết hoặc tự tay giết một người chơi sẽ được phép sống sót sau khi trò chơi kết thúc.
Đương nhiên, trước khi trò chơi hoàn toàn kết thúc, cho dù đã giết hoặc tham gia giết người chơi cũng vẫn có thể sẽ bị những người khác giết~ Cho nên mọi người sau khi hoàn thành mục tiêu thì nhớ tìm chỗ trốn nha!
Để giúp mọi người mau chóng tìm được người chơi, trong ván chơi lần này tất cả người chơi đều sẽ có một đánh dấu màu đỏ trên mặt.
Về phần người chơi, muốn sống đến khi trò chơi kết thúc thì hãy cố gắng tìm chỗ trốn nhé~ Đương nhiên, nếu như ai tự tin vào bản thân thì cũng có thể lựa chọn đối đầu chính diện.
Bổ sung một điều: Quy tắc "không được nhắc tới / tiết lộ thông tin của người chơi" của các ván chơi trước sẽ mất hiệu lực tại ván chơi lần này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Hoan Đi! Loài Người (Part2)
HorrorTác giả:Tòng 0 Thể loại:Ngôn Tình, Linh Dị, Mạt Thế, Khác Một câu chuyện được viết về những tình tiết mà nhân vật sẽ xảy ra khi thế giới rơi vào mạt thế. Mọi chuyện được diễn ra vào năm 2028,khi mọi chuyện đang diễn ra bình thường thì đại nạn đột nh...