Chương 153

2 0 0
                                    

Nghe anh ta nói như thế thì chí ít có thể chắc chắn mấy người kia vẫn đang trên tầng.

Tống Tân đi ra khỏi cửa hàng nhìn xung quanh một lượt rồi mới chạy sang mặt kia gọi Trọng Phong cùng nhau lên tầng.

Trong lúc ấy, từ vòng tay cũng thỉnh thoảng vang lên tiếng súng.

Đợi đến khi Tống Tân và Trọng Phong lên tầng thì mơ hồ nghe được tiếng súng phát ra từ tầng 4. Xem ra những người kia trốn lên tầng.

Khi bọn họ chạy đến cầu thang tầng 4 thì trận chiến đã kết thúc.

Những người kia trốn trong một căn phóng, thỉnh thoảng lại thò người ra nã một phát súng rồi rụt về, khiến Đại Hào và Sở Sáo tạm thời không thể tới gần. Đại Hào chơi đùa với họ một lúc liền mất kiên nhẫn, sử dụng đạo cụ 'Con rối' tạo ra một con rối đi trước cản đạn rồi mới cùng Sở Sáo nấp phía sau.

Năm người kia chỉ hai người có súng. Sở Sáo nổ súng bắn chết hai người đó trước, những người còn lại liền dễ xử lý.

Hai tên cầm đao vội vứt vũ khí đi, hai tay giơ cao khỏi đỉnh đầu đầu hàng, người chơi bị trói tay cũng bắt đầu xin tha.

Nhưng trước đó chính đám người này đã chặn họ trong hẻm nhỏ. Nếu như không nhờ Đại Hào có khả năng chặn đạn thì chỉ sợ bọn họ đã mất mạng cả rồi.

Nhất là sau ván chơi thứ 8, súng đạn đã để lại cho bọn họ ký ức không tốt. Lại thêm khả năng thả bọn chúng về sau sẽ bị trả thù. Cho nên cho dù hai người kia đầu hàng, Đại Hào vẫn nổ súng.

Chỉ để lại tên người chơi bị trói.

Hai người bên cạnh bị bắn làm máu văng lên mặt tên người chơi, hắn run bắn lên, lập tức quỳ xuống.

Ngay lúc ấy Tống Tân và Trọng Phong tiến đến, vừa khéo nghe thấy tên này xin tha.

Hắn vội vã nói: "Xin lỗi, rất xin lỗi! Van xin mấy người tha cho tôi, tôi cũng bị họ ép buộc mà thôi! Mấy người nhìn xem, đến giờ tôi vẫn bị trói đây này. Tất cả đều do bọn chúng ép tôi làm, nếu tôi không nghe lời sẽ phải chết! Van xin các người, nể tình cùng là người chơi với nhau mà tha cho tôi!"

Đại Hào kéo một cái ghế qua, vắt chéo chân ngồi trước mặt hắn, ung dung hỏi: "Sao bọn chúng không giết phứt mày thế? Mỗi người xiên mày một phát không phải hoàn thành mục tiêu rồi sao? Còn phí công thế làm gì?"

Người kia tỏ vẻ bất đắc dĩ: "Không biết các vị có từng nghe nói đến 'Liên minh người chơi' chưa..."

"Liên minh người chơi?" Tống Tân vội bước lên, hỏi: "Anh là người của tổ chức đó à?"

Đại Hào quay đầu hỏi: "Tổ chức gì?"

Tống Tân giải thích ngắn gọn vài câu, Đại Hào nghe xong, nhíu mày nói: "Cái loại đấy còn chưa sập à?"

Câu này đương nhiên là hỏi người chơi kia.

Tên kia bất đắc dĩ gật đầu, cúi đầu nói: "Kỳ thật ban đầu tổ chức này nằm ở Thụy Dương, sau đó thì có chút mâu thuẫn với một nhóm khác. Nếu mấy người đã biết tình hình thực tế của tổ chức này thì chắc cũng đoán được chút đạo cụ trong tay những người chơi bình thường không thể nào đánh thắng đối thủ. Từ Sơn và vài tên đầu lĩnh cuỗm theo tất cả đạo cụ chạy. Lúc ấy tôi và vài người chơi khác cũng đi theo bọn họ, những người còn lại thì... Bị vứt bỏ."

Cuồng Hoan Đi! Loài Người (Part2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ