Chương 150

1 0 0
                                    

Cô lái xe ra khỏi thị trấn mới lên tiếng: "Bây giờ tôi muốn về nhà bà nội xem thế nào. Đó là một thôn nhỏ, rất ít người. Trước kia vì chút chuyện, tôi sợ phiền phức nên đã dọn đi, bây giờ có lẽ là về được rồi."

Đã qua lâu như vậy, mà người trên khắp thế giới đều muốn giết người chơi, tổ chức kia không thể nào lại chạy đến đó tìm cô được.

Đại Hào rất tùy ý: "Tùy, tôi đi đâu cũng được."

Vì thế bọn họ liền lái xe đi tới thôn nhỏ kia.

Trọng Phong quay đầu, khẽ nói thầm bên tai Tống Tân: "Về đến nơi, anh lại cùng em ra bờ sông câu cá."

Tống Tân cười: "Lần trước em làm cá, anh không nếm được mùi vị, lần sau có thể rồi."

Đại Hào ở phía sau hừ lạnh, ngoắc ngoắc ngón tay với Sở Sáo: "Cậu qua đây, chúng ta cũng nói thầm!"

Tống Tân cười đến mức suýt lao xe xuống ruộng.

Rõ ràng đang ở ván chơi cuối cùng cực kỳ quan trọng, bọn họ lại nhẹ nhàng như đi du lịch.

Sau nửa tiếng, Đại Hào chỉ lên trời, chậc lưỡi nói: "Mới thế mà đã chết mười cái người chơi. Bọn đấy vô dụng vaiz, phép màu nào khiến bọn chúng vẫn sống được đến bây giờ nhỉ?"

Tống Tân nhìn anh ta qua kính chiếu hậu, nói: "Chúng ta phải hi vọng số người giảm càng nhanh càng tốt mới đúng."

"Nói cũng phải." Đại Hào nhíu mày, thu người lại: "Chán quá, tôi đánh một giấc đã. Biết đâu lúc tôi dậy, người chơi khác đã chết hết rồi?"

Tống Tân thầm nghĩ anh cứ nằm mơ còn hơn.

Cô lái xe hai tiếng rồi đổi thành Đại Hào, mình và Trọng Phong chuyển xuống ghế sau

Hiện giờ coi như đủ sáng, có thể thấy rõ ràng mọi thứ xung quanh. Tống Tân tựa vào vai Trọng Phong nhìn cảnh vật lướt qua ngoài cửa sổ, trong lòng rất cảm thấy nhẹ nhõm.

Số người hiển thị trên trời vẫn đang giảm bớt, theo đó là những ô vuông cũng dần biến thành màu đen. Hình ảnh trong các ô vuông khác cũng không ngừng thay đổi. Chỉ có điều nhìn từ mặt đất thì không thấy được rõ lắm sự thay đổi trong từng ô.

Bầu trời như một chiếc TV khổng lồ, những ô vuông như những màn hình nhỏ đang phát các video khác nhau.

Trong mỗi ô vuông kia chính là livestream của từng người chơi.

Đến khi số lượng người chơi giảm bớt hơn một nửa thì bầu trời cũng tối đi rất nhiều.

Khi xe của bọn họ đến một thành phố thì họ lựa chọn đi vòng, chỉ đi qua huyện trấn bên ngoài thành phố.

Bình thường huyện trấn nối giữa những thành phố như thế này sẽ cực kỳ đông người.

Khi bọn họ đi qua còn thấy trên đường có không ít người đang chạy về một phía nào đó. Những người này đều cầm vũ khí, thậm chí còn có một người đàn ông cõng đứa bé tầm bốn năm tuổi chạy theo đám đông.

Bởi vì những người này cản trở giao thông, nhóm Tống Tân cũng không muốn phiền phức nên tạm thời dừng xe.

Bọn họ đứng ở xa nhìn những người kia chạy vào một ngã rẽ, tiếng hô hoán dần dần đi xa. Không lâu sau, tầng hai tòa nhà bên cạnh mở cửa sổ, có người thả một đoạn dây làm từ ga giường ra, trèo xuống, sau đó đứng dậy nhìn quanh một lượt rồi quay người chạy về phía nhóm Tống Tân.

Cuồng Hoan Đi! Loài Người (Part2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ