Chương 152

1 0 0
                                    

Đại Hào bẻ cổ, khẽ nói: "Đều là người bình thường, không cần sợ, giết là xong."

Tống Tân chỉ chỉ phía trước: "Nhìn thấy súng trong tay bọn họ không?"

Cô vừa dứt lời cũng đã có người nổ súng.

Theo tiếng súng vang lên, viên đạn kia bay thẳng về phía Đại Hào!

Ngay sau đó, nó ngừng lại cách Đại Hào khoảng một mét, rồi giống như bị cái gì đập một phát, rơi thẳng xuống đất.

Mà ngay lúc viên đạn đầu tiên được bắn ra, ba người họ cũng lập tức hành động.

Tống Tân sử dụng một thẻ đạo cụ có thể tạo ra ảo giác, tạo ra 30 người giả giống cô y đúc.

Những người giả này không thể ngăn cản đòn tấn công, cũng không thể tạo ra bất cứ tổn thương nào cho đám người kia, nhưng có thể dùng để đánh lạc hướng.

Những người giả này quây xung quanh bốn người họ, khiến những kẻ ở hai đầu hẻm đều rối loạn.

Tống Tân thực hiện vài động tác đơn giản, những người giả cũng hành động giống hệt cô, càng khiến đám người kia không phân biệt được.

Cô đưa mắt ra hiệu cho Trọng Phong, Trọng Phong khẽ gật đầu. Cô nhảy lên, anh mượn sự che chắn của đám người giả nhanh chóng nhảy lên tường.

Khi có người phát hiện hành động này của anh, định nổ súng thì anh đã nhảy sang bên kia tường.

Trong đám người có người hét to: "Nhanh chóng bắn hạ, đừng để bọn chúng chạy!"

Ngay sau đó, mấy tiếng súng nữa liên tiếp vang lên.

Người giả Tống Tân tạo ra tạm thời cản tầm nhìn của bọn chúng, nhưng thời gian của đạo cụ này đã sắp hết.

"Mẹ kiếp, hổ không gầm chúng mày tưởng ông đây là mèo đúng không?" Đại Hào chửi bậy một tiếng, sử dụng dị năng niệm lực để khiến đạn dừng lại nửa đường, sau đó một tấm thẻ đạo cụ màu đen liền xuất hiện trong tay phải anh ta rồi lập tức biến mất.

Tống Tân thấy từ giữa những người giả cô tạo ra có một đám khí đen.

Khí đen kia như một vòi rồng cỡ nhỏ, không ngừng xoay tròn rồi nhanh chóng ngưng tụ thành hình người.

Tống Tân nhớ mình từng thấy tên đạo cụ này trên tư liệu của Đại Hào: Triệu hồi vong linh.

Khi khí đen ngưng tụ thành hình, tất cả người giả Tống Tân tạo ra cũng biến mất.

Trong ngõ hẻm chỉ còn lại một đám khí đen hình người lại cao lớn hơn người thường rất nhiều lơ lửng giữa không trung.

Nó có tay có chân, thậm chí còn có đôi mắt tỏa ra ánh sáng đỏ quỷ dị.

Đại Hào gầm một tiếng, nó cũng theo Đại Hào phát ra tiếng rít chói tai, rồi như một mũi tên rời cung, lao về phía những người kia.

Đám người kia dù sao cũng chỉ là người bình thường, dù có được xem bao nhiêu livestream đi nữa thì cũng kém người chơi tự mình trải nghiệm. Khi thấy Đại Hào đỡ được những viên đạn kia bọn họ cũng đã sợ hãi rồi. Hiện giờ thấy một quỷ hồn vốn không thể có trong thế giới thực đang xông về phía mình thì càng sợ hơn. Một số người đã bỏ chạy.

Cuồng Hoan Đi! Loài Người (Part2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ