Sau khi biết được quận, Tống Tân không lập tức liên lạc với Đại Hào. Cô và Trọng Phong tiếp tục đi dọc theo phố, muốn tìm được một tấm bản đồ.
Nhưng bản đồ thì không tìm được, lại phát hiện hai con quái vật ngủ ở trong cửa hàng.
Cũng may chúng nó dường như đã ngủ say, không phát hiện có người đi qua bên ngoài.
Tống Tân và Trọng Phong nhanh chóng đi qua, trốn vào cửa hàng cách đó không xa. Trong lòng cô thầm nghĩ, xem ra đám quái vật này tuy rằng thích bay, nhưng cũng có con thích ngủ dưới mặt đất. Vậy bọn họ càng phải cẩn thận hơn.
Xung quanh đây nhìn có vẻ không có cửa hàng nào bán báo, muốn tìm được bản đồ không dễ, chi bằng...
Cô vẫy tay ra hiệu Trọng Phong cúi đầu, thì thầm vào tai anh: "Chúng ta không tìm bản đồ nữa. Em liên lạc với Đại Hào trước, sau đó tìm trạng xe bus quanh đây."
Hai người đi tiếp một đoạn, chắc chắn xung quanh không có quái vật rồi nấp vào một cửa hàng, sau đó mới liên lạc với Đại Hào.
Đợi một hồi lâu, Đại Hào mới nghe máy.
Anh ta cũng thì thầm: "Biết mình ở đâu chưa?"
Tống Tân nói: "Mới chỉ biết đây là quận Thụy Tân, anh thì sao?"
"Nếu tôi biết thì đã gọi cô rồi, còn cần chờ cô à?"
Tống Tân siết chặt nắm tay, tên này ăn nói vẫn gợi đòn như thường.
Cô hít vào một hơi, nói: "Tôi có cách, đừng ngắt máy, chúng ta tìm xung quanh có trạm xe nào không. Dựa vào tuyến đường ở trạm có lẽ sẽ biết được mình đang ở chỗ nào. Nếu hai bên có địa danh giống nhau thì chúng ta có thể gặp được rồi."
Đại Hào chậc một tiếng: "Sao cô không nói sớm? Cách này đơn giản hơn tìm bản đồ nhiều!"
"Lúc trước tôi không nghĩ ra, hơn nữa cách này chưa chắc đã dùng được." Tống Tân vội nói: "Được rồi, mau hành động thôi."
"Mau mau mau!" Giọng Đại Hào nhỏ hơn, dường như đang nói với Sở Sáo.
Tống Tân cũng buông tay xuống, cùng Trọng Phong đi tìm trạm xe.
Trạm xe trong thành phố rất nhiều, chỉ cần đi dọc theo đường cái là có.
Khi Tống Tân thấy được biển báo trạm phía xa thì vòng cũng vang lên giọng nói đắc ý của Đại Hào: "Tôi tìm được rồi! Chỗ tôi cũng là quận Thụy Tân. Tôi đoán không sai mà, khoảng cách giữa chúng ta không xa!"
Tống Tân khẽ thở phào, chạy chậm về phía trạm. Nương ánh trăng cô nhìn lên bảng tuyến đường, nói khẽ với Đại Hào: "Chỗ tôi có tuyến 98, 11, 32, 57 và 1. Bên anh có giống vậy không?"
Bên kia yên tĩnh một lát, Đại Hào mới nói: "Có, chỗ tôi có tuyến 57, trạm này là..."
'Pằng.' Đột nhiên bên kia vang lên tiếng súng, át qua những từ mấu chốt nhất.
Tống Tân vội vàng kêu lên: "Đại Hào, xảy ra chuyện gì vậy?!"
Bên kia không có ai đáp, Tống Tân chỉ nghe thấy tạp âm. Cô cũng không hỏi nữa, chỉ đưa tay sát vào bên tai, cẩn thận nghe ngóng động tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Hoan Đi! Loài Người (Part2)
TerrorTác giả:Tòng 0 Thể loại:Ngôn Tình, Linh Dị, Mạt Thế, Khác Một câu chuyện được viết về những tình tiết mà nhân vật sẽ xảy ra khi thế giới rơi vào mạt thế. Mọi chuyện được diễn ra vào năm 2028,khi mọi chuyện đang diễn ra bình thường thì đại nạn đột nh...