Wattpad mình lúc vào được lúc không nên mình cứ tranh thủ lúc nào vào được là đăng ngay!!
...Thượng Quan Thiển đã sắp xếp xong tất cả. Cận kề thời khắc trở về Cung Môn, lòng nàng càng trở nên lo lắng không yên. Nàng mặc bộ y phục màu hồng phấn ấy, vừa trang điểm, vừa nhìn bản thân trong gương...Nàng lúc này vẫn trông giống hệt lúc ở Giác cung. Tay chạm nhẹ lên mặt, nàng chợt nhớ về từng đoạn ký ức năm năm trước, liệu lần này sẽ khác chứ?
Thượng Quan Thiển nắm chặt lệnh bài trong tay, những cảm xúc đang dần hỗn loạn trong tâm trí nàng. Nàng không biết rằng lựa chọn lần này sẽ dẫn nàng đến một tương lai thế nào, không biết rằng ở phía trước đang có điều gì chờ đợi. Năm năm trước nàng chưa từng nghe được một lời đảm bảo từ Cung Thượng Giác, nhưng lần này hắn đã nói rồi. Hắn đảm bảo rằng nàng sẽ không chết. Thật ra nàng không hề sợ cái chết, chỉ là Thượng Quan Thiển muốn biết vị trí của bản thân trong lòng Cung Thượng Giác...
"Đỗ quyên ở Giác cung đã nở qua mấy mùa, chỉ là người trồng không nhìn thấy"
Nàng bất giác mỉm cười, nắm chặt lệnh bài trong tay, ánh mắt dần trở nên kiên định. Cũng chẳng biết sâu trong lòng nàng đang nghĩ điều gì, nhưng không gian đã dần trở nên sáng lên, cũng như trái tim nàng.
- Cung nhị phu nhân, người hãy ăn sáng đi!
Tiếng nói của Vũ Nhi phá tan sự tĩnh lặng, kéo Thượng Quan Thiển về thực tại
- Sao cô nương lại gọi ta như thế?
Vũ Nhi mỉm cười, nàng mang dáng vẻ lanh lợi tinh nghịch của một thiếu nữ mới lớn. Thượng Quan Thiển đoán chừng cô nương trước mặt chỉ tầm mười sáu mười bảy tuổi. Vũ Nhi đặt thức ăn lên bàn, nụ cười vẫn nở trên môi, ánh mắt không rời Thượng Quan Thiển
- Hôm trước lúc thoa thuốc băng bó cho người, Vũ Nhi đã biết người không phải người tầm thường. Thì ra người chính là thê tử của Cung nhị tiên sinh, không gọi là Cung nhị phu nhân, Vũ Nhi biết gọi là gì đây?
Thượng Quan Thiển bật cười
- Ta và Giác công tử còn chưa thành thân, cô đừng gọi ta như vậy.
Vũ Nhi tròn xoe mắt nhìn Thượng Quan Thiển
- Phu nhân à, nhưng mà Cung nhị tiên sinh đã dặn tất cả người trong cứ điểm là...
Vũ Nhi đứng phắt dậy, bắt chước dáng vẻ thường ngày của Cung Thượng Giác, ho hai tiếng rồi tiếp lời
- Các ngươi cẩn thận chăm sóc phu nhân và tiểu công tử, không được có chút sai sót!
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Sắc Thượng Thiển - Mặc Trì Nở Hoa
Fanfiction"Vô Phong đúng là vô tình, nhưng Cung Thượng Giác ơi Cung Thượng Giác...ta là người Cô Sơn..." "Đỗ quyên ở Giác cung đã nở qua mấy mùa, chỉ là người trồng không nhìn thấy" "Đoạn đường chúng ta đã đi qua, không thể thay đổi được, nàng có đồng ý cùng...