13

503 22 3
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

Thượng Quan Thiển khổ luyện đao pháp mấy canh giờ, nàng bất chợt loạng choạng, gần như đứng không vững nữa. Cung Viễn Chuỷ nhìn thấy nàng gần như sắp ngã, hắn vội vã đỡ lấy. Thượng Quan Thiển sắc mặt dường như rất khó coi, nàng đột nhiên thổ huyết khiến Cung Viễn Chuỷ và cả hai người Thâm Thâm đang ở trên mái nhà sửng sốt. Nhóc con và Vũ Nhi lo lắng, hốt hoảng leo xuống, suýt thì Thâm Thâm đã ngã cắm mặt xuống nhưng nhóc con bỗng nhiên cảm thấy như được ai đó đỡ lấy, thế nhưng giờ không phải lúc nghĩ đến chuyện đó nữa.

Cung Viễn Chuỷ nhanh chóng lấy một viên Bách Thảo Tuỵ cho Thượng Quan Thiển uống, nhưng nàng vẫn có vẻ không đỡ hơn chút nào.

- Cô đừng doạ ta!

- Mẫu thân, người có sao không?

Vũ Nhi và Cung Viễn Chuỷ cùng bắt mạch cho Thượng Quan Thiển lại không phát hiện ra điều gì, chỉ phát hiện có vẻ là do nàng luyện tập quá sức, nội lực tổn thương. Thượng Quan Thiển thều thào đáp lại

- Có vẻ là do trước đây ta cùng Dương cô cô thử nhiều loại độc, là tàn dư của nó. Thâm Thâm đừng lo, ngoan ngoãn theo Vũ Nhi tỷ tỷ về phòng. Ta gặp Nguyệt trưởng lão sẽ không sao đâu.

Thâm Thâm ngoan ngoãn theo Vũ Nhi trở về phòng. Cung Viễn Chuỷ thì nhanh chóng đưa Thượng Quan Thiển đến Nguyệt cung tìm Nguyệt trưởng lão.

Nhìn thấy Thượng Quan Thiển đến trong tình trạng như vậy, Nguyệt trưởng lão có vẻ kinh ngạc lắm. Chàng đỡ lấy Thượng Quan Thiển từ tay Cung Viễn Chuỷ, dìu nàng ngồi xuống

- Chuỷ công tử đừng lo, ta sẽ giúp cô ấy điều dưỡng lại. Có vẻ là do cô ấy từng thử nhiều loại độc kỳ lạ nên tồn đọng không khỏi.

- Chuỷ đệ đệ, nhờ đệ trông Thâm Thâm giúp ta. Ta sợ nó sẽ lo lắng quá.

- Ta biết rồi, không cần cô nhắc đâu. Ta cũng hứa chỉ nó điều chế vài loại dược liệu. Nhờ Nguyệt trưởng lão nhọc lòng.

Thượng Quan Thiển như sực nhớ điều gì đó

- Chuỷ đệ đệ đừng nói chuyện này với Giác công tử.

Cung Viễn Chuỷ không nói gì thêm, hắn chỉ gật gù rồi bước đi.

Cung Viễn Chuỷ vừa đi khỏi, Nguyệt trưởng lão liền nhìn Thượng Quan Thiển mỉm cười

- Chuỷ công tử đã đi rồi, đừng diễn nữa.

Thượng Quan Thiển vừa rồi còn xanh xao yếu ớt, lúc này liền ngồi dậy, nhẹ nhàng lấy khăn tay lau vết máu trên mặt, nở nụ cười dịu dàng lộ vẻ cảm thán

Dạ Sắc Thượng Thiển - Mặc Trì Nở HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ