8

324 21 1
                                    

...

- Đừng sợ! Có ta ở đây, chúng ta đi thôi!

Cung Viễn Chủy nhìn ca ca ân cần với Thượng Quan Thiển, lòng có chút khó chịu. Hắn không biết nữ nhân này vì sao có thể khiến ca ca hắn tốn nhiều tâm tư đến vậy.

Thượng Quan Thiển được truyền hơi ấm từ Cung Thượng Giác, lòng nàng chợt cảm thấy nhẹ nhõm. Một nhà bốn người cứ thế tiến vào điện trưởng lão, không khí nơi này căng thẳng ngột ngạt, tay nàng càng lúc càng siết chặt. Nhìn thấy các vị trưởng lão đang đằng đằng sát khí nhìn mình, Thượng Quan Thiển chỉ có thể cúi đầu, nép vào người Cung Thượng Giác.

- Tham kiến các vị trưởng lão! Chấp Nhẫn, ta đã đưa nàng và con trai đến!

- Thâm Thâm tham kiến các vị trưởng lão! Tham kiến Chấp Nhẫn!

Các vị trưởng lão, Cung Tử Vũ cùng Cung Tử Thương nhìn thấy Thâm Thâm không khỏi kinh ngạc. Thâm Thâm cứ như bản sao của Cung Thượng Giác, khiến người ta phải cảm thán.

Cung Tử Vũ nhìn chằm chằm vào nữ nhân trước mắt, vẫn là dáng vẻ vô hại đó, nhưng đã gây cho Cung Môn một trận sóng gió. Hắn nói bằng giọng lạnh lùng

- Thượng Quan Thiển! Thượng Giác ca ca đã cầu xin để cô trở lại Cung Môn. Thế nhưng ta vẫn muốn xác nhận một lần nữa. Có thật là lòng cô đã hướng về Cung Môn không?

Thượng Quan Thiển nhẹ nhàng tiến lên phía trước, kiên định mà nhìn vào mắt Cung Tử Vũ

- Chấp Nhẫn đại nhân, kể từ sau khi ta nhớ lại quá khứ, lòng ta chưa từng ở Vô Phong.

- Ta muốn hỏi, cô có đảm bảo rằng cô sẽ một lòng vì Cung Môn chứ?

- Lời nói thì ai cũng có thể nói ra, chỉ có hành động là chân thực nhất. Ta biết trước đây, những chuyện ta làm đã gây hại cho Cung Môn, gây ra nhiều sóng gió. Nhưng lần này, ta thật sự muốn ở bên cạnh Cung nhị tiên sinh, cùng chàng hết lòng bảo vệ Cung Môn.

Cung Tử Thương từ lúc nhìn thấy Thượng Quan Thiển đã cảm thấy tức giận, dường như muốn đâm nàng một nhát trả lại mối thù năm xưa. Cung Tử Thương tiến đến bên cạnh Thượng Quan Thiển, lạnh lùng túm lấy cổ áo nàng, giọng đầy tức giận

- Nữ nhân giảo hoạt, tâm cơ như cô, sao chúng ta biết được lòng cô đang nghĩ gì? Thượng Giác đệ đệ mềm lòng, nhưng ta thì không. Năm xưa cô đâm phu quân ta một nhát suýt chết, ta không tin cô thật sự hướng về Cung Môn. Cô thể hiện lòng thành bằng cách nào đây? Cô nghĩ rằng mang theo đứa con về sẽ được chấp nhận sao?

Thâm Thâm e sợ nhìn xung quanh, nhóc con sợ hãi, cảm nhận rằng hình như mọi người đều không thích mẫu thân của nó.

Cung Thượng Giác tiến tới, tức giận kéo tay Cung Tử Thương ra, đứng chắn trước Thượng Quan Thiển trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người

- Tử Thương tỷ tỷ, trước mặt các vị trưởng lão, không được vô lễ!

- Thượng Giác, ta biết đệ thương xót cô ta, nhưng đừng để cô ta lại gạt đệ thêm lần nữa.

Thượng Quan Thiển nhìn về phía Thâm Thâm, nàng biết mọi chuyện đang dần nghiêm trọng, cũng không muốn Thâm Thâm bị cuốn theo sự tranh cãi của người lớn.

Dạ Sắc Thượng Thiển - Mặc Trì Nở HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ