chapter 14

2.7K 226 6
                                    


Avanthika - ipo naa enna di panrathu, en appa naa solratha keka kooda ready aa illa, kalayanam pannitu padi nu solraru.

Sadhana - vidu avanthi, ponnu paakura nu evanavathu veetuku varatum, naa paathukura, nee mothala samosa va saapdu sooda saapta thaan nalla irukum.

Avanthika - ada podi nee vera.

Sadhana - babyma beleive me, nethu thaan mama kitta sonna avarum help pannuvaru.

Avanthika - etho nee solra naanum nambura.

Sadhana - sadhanavai nambinor kai vida padar.

Avanthika - sari vaa, seekiram class ku polam illana antha omakucchi veliya nikka vachidum.

They both went to their class after finishing their samosa, their day went all good except avanthika worrying about her dad. The both secured a seat and sadhana sat near the window.

Sadhana - oii naalaiku kaapu katrathuku nee enna dress poda pora ?

Avanthika - ipo athu onnu thaan kora paaru enaku.

Sadhana - mcchhh athaye nenachu mood spoil pannikatha di.

Avanthika - naa half saree illa lehenga poduva

Sadhana - ok apo naanu athey panra. Nee innaiku en veetuku vaa night un veetuku poikalam.

Avanthika - illadi amma....

Sadhana - athalam naa pesikura nee vaa.

They both got off the bus and reached sadhana's home. Sadhana opened the door and noticed there is no one inside the house.

Avanthika - ennadi yarayu kaanum ?

Sadhana - inga than irupanga, namma modhala poi refresh aagalam vaa.

They both did their buisness and again came down and searched for everyone but there is no one in the house.

Sadhana - ennadi ithi veeta papara pa nu thoranthu pottutu engayo poi irukanga.

Avanthika - selvi ku call pannu.

Sadhana called her mom who picked up after a few minutes.

Sadhana - enga ma poninga ellarum ?

Selvi - adiye pakathu veetu ramya akka ku presava vali vanthuduchu di, naa hospital la iruka un appa innaiku veetuku vara maataram nee veeta pootitu, innoru veetuku po ellaru anga thaa irukanga

Sadhana - maa athalam venda naa ingaye iruka, en kooda avanthi iruka.

Selvi - ozhunga naa solrathu kelu, antha veetuku po thaniya lam irukathinga.

Sadhana huffed and cut the call.

Avanthika - ennadi aachu ?

Sadhana - ramya akka ku presava vali vanthuducham athunala anga poitanga, namma vaa antha veetuku polam anga thaan ellaru irukangalam.

Avanthika - sari nee po naa veetuku pora.

Sadhana - aii vaadi

Sadhana dragged the protesting avanthika to the house. They entered inside and saw kalai is cooking while the other three are working on their laptop.

Kalai - vaa da paapa.

Everyone's attention turned towards the door. While veera's eyes lingered on sadhana for more than it should. Surprisingly shiva scanned avanthika. Sadhana and avanthika sat beside maha.

Sadhana - ungaluku samaika kooda theriyuma na ?

Kalai - enna ma panrathu intha naingaluku en company la velayum kuduthu, ivanungaluku naane samaichu podanum.

24 to 24Where stories live. Discover now