Shiva - ungalala en kudumbathuku ethachu aachinu therinjithu aprm unga saambal kooda minjathu.Those people turned around shocked and saw him speaking in the phone.
Rangan - enna maapla yaarta pesitu irukinga ?
Shiva - summa friend kitta
( Rangan - yamuna's brother; Susila - Rangan's wife; shalini, pragalya - their daughter)
Shalini - enna mama ipdiyellama friend kitta pesuvinga ?
Shiva - atha------
Rajkumar - machan inga enna pannitu irukinga ?
Rangan - summa thaan mama saapadu lam ozhunga podurangala paakura.
Rajkumar - athalam shiva paathupan neenga poi rest edunga romba thoorathula irunthu vanthu irukinga.
Rangan - illa athu----
Rajkumar - ponga macha, shalini appava kootitu po.
They both moved from there, while shiva was glaring at them. Rajkumar placed a hand on his shoulder.
Rajkumar - un nichayathartham varaiku konjam amaithiya iruda sanda ethum venda.
Shiva - aana avanga ethavathu pannanga na naa manushana iruka maata sollita, amma ku epdi ipdi oru anna poranthangalo chaii
Suddenly they heard avanthika shouting for him.
Avanthika - shiva...... shiva.......
Shiva - iva oruthi...
Rajkumar - yen ya pullaya apdi solra ?
Shiva - ipo vena paarungala enna avlo kathi kooptava evlo mokkayana visiyathuku enna kooptrupa nu.
Avanthika moved towards them and glared at shiva. Suddenly she turned towards Rajkumar and started to complain.
Avanthika - mama unga pullaiku porupe illa.
Rajkumar - yen ma ennachu ?
Avanthika - pinna enaku mattu thaan kara kozhambu ootha matraru nu paatha anga avlo per kara kozhambu kekuranga ivar ennada na inga unga kitta pesitu irukanga.
Rajkumar chuckled while shiva gave a look that said, naa sollala ?.
Shiva - unnalam.....po vara.
Avanthika went from them followed by shiva
____________________________________
Veera - azhaga iruka di.
Sadhana blushed hearing his comment, but she is now surrounded by a lot of people who is wishing them and blessing them.
Sadhana - summa irunga mama.
Veera - summa thana di iruka illana inneram unna room ku kootitu poi...........
Sadhana pinched his thighs to stop him from speaking
Veera - krathagi.
Susila - veera.
Veera - vaanga aththa.
Sadhana - vaanga
Susila - vaaren pa.
Veera - ivanga en aththa.
Sadhana smiled in her direction which susila returned.
Veera - aprm aththa enga unga husband and daughters aa kaanu, inneram vanthu irukanume.
Susila - summa iru da naane ipothaan nimmathiya iruka.
Sadhana was dumbfounded listening to the conversation, veera and susila went on speaking mostly veera teasing her husband and daughters.
When the door slammed and shiva came inside.
Shiva - aththa un mogathukaga paakura illana inneram naa kolagaran aagi irupa.
Susila - yenda ennachu?
Shiva - ipothaan un purushana paathutu vara.
Veera Chuckled while susila looked sorry. Shiva looked at sadhana who is standing there with confused expression.
Shiva - papa ivanga mattu thaan antha kudumbathula thappa poi maatikittanga ivanga husband ayu ponnungalayu paatha unake theriyu.
Sadhana nodded her head and soon those four started to speak.
****** - aahhhhh.
They all frowned and moved out of the room only to see pragalya whose butt is kissing the floor.
Some of them controlled their laugh while some of them were worried.
Susila - aiyo pragalya ennachu?
She pulled her daughter up and noticed her hip were sprained.
Yamuna - epdi thaa vizhuntha? Paathu nadanthu irukalam la.
But pragalya didn't said anything except glaring at avanthika who is standing there like nothing happened.
Soon the everyone went to continue their work while susila took her daughter to room.
Avanthika was about to go somewhere else while shiva pulled her and dragged to the room where sadhana and veera were already sitting.
Avanthika - yovv kaiya viduya oru pombala pulla kaiya ipdiya pudichi izhupa ?
Shiva - enna panna ?
Avanthika - enna enna panna ?
Sadhana - avanthi nee thaan etho senju iruka ozhunga sollu.
Avanthika - ohh antha menaminiki ya.
Flashback
Pragalya was speaking on phone.
Pragalya - antha sadhana va lam en kooda compare panatha di, veera mama va epdi en kai kulla pottukanum nu enaku theriyu.
Avanthika heard it and glared at her, pragalya noticed it and smirked.
Pragalya - innu moonu varam inga thana iruka pora, naa veera mama vayu shalini shiva mama vayu epdi kalyanam panro nu mattu paaru.
Pragalya was about to move away when avanthika *accidentally* poured the oil on ground and pragalya fell on her butt.
Flashback ends.
Avanthika - next ethachu pannatu straight aa saapatula bethi maathraya kalanthudura.
Sadhana - adi pavi.
Veera - super da paapa ipdi thaan irukanu.
Avanthika - thanks ney.
Shiva just looked at her and shook his head.
Avanthika - aama maha akka kalai anna yen varala ?
Veera - maha iruka edathula land slide ma road lam block aagiduchu, kalai girlfriend oda appa ku odambu sari illayam critical aa irukaram athaan varala.
Shiva - avaru mattu sethutaru na ivanuku thaan next kalyanam.
Avanthika - vaaila nalla vaartha varutha nu paaru, nalla naal athuvuma ipdi pesitu.
Shiva - podi....
Sadhana - mani 3 aagiduchu naa poi thoonga pora, enaku romba tired aa iruku.
Veera - mm aama enaku tired aa iruku.
Avanthika - sari apo naanu veetuku kelambura.
Shiva - vaa polam.
Avanthika - Yoww nee engaya vara ?
Shiva - aththa mama lam inga irukanga unna epdi naa thaniya vida mudiyu ?
Avanthika - ohh paaluku poona kaavala ?
To be continued.........
YOU ARE READING
24 to 24
RomanceLove story between a secret agent and a cute college girl.......Village concept....... Maama and murai ponnu love