chapter 23

2.7K 240 10
                                    


Sadhana and others returned as veera went with them.

Selvi - adiye ozhunga poi thoongu amman namma veedu kitta vara kulla vanthu ezhupuva, ezhunthirikala nu vaiya aprm iruku unaku....

Sadhana - sari ma thittatha naa kelambura..

As soon as sadhana reached her home and laid down she received a call from avanthika. Avanthika finally said about her lovelife to sadhana.

Sadhana - adi paavi ivlo nadanthu iruku oru vaartha sonniya di

Avanthika - naa ennadi pannuva enaku konja naal munnadi thaan theriyu...

Sadhana - epdiyo neeyu shiva annavu nalla iruntha sari.

Avanthika - nee vera yendi...innu en appa enaku maapla theditu irukaru.

Sadhana - athalam shiva anna paathupanga vidu.

Avanthika - aah aah un anna paathu kizhicharu.... sari di naa aprm pesura en amma koopduranga.....

Sadhana - mmm

Sadhana cut the call and looked at the ceiling, she turned around and looked at the bed only to get reminder of their intimate moment just a few hours ago.

___________________________________

Rani - innaiku veetuka ambalainga yaaru illa, innaiku thaan sari ya irukum.

**** - akka ithanala ethachum prechana.....

Rani - deii ava thoonga kullaye mayaka marunthu kuduthu thoppu veetula poi potrunga, avaloda dress aa anga anga kizhichu vittu kalaila oor karangaloda vanthu paatha athuku aprm avala yaaru kattipa, en paiyana thana kattikanu....

**** - sari ka.

____________________________________

Muruga - maapla nee maatne enga kooda vanthura ?

Veera - yenda vara koodatha ?

Pandi - villangatha nadu veetula vachitu paapava thaniya vittutu vanthu iruka ?

Veera - avanala thaniya nadaka kooda mudiyathu ithula nee vera

Muruga - maapla avana vida avan amma mosamanava...

Veera - paathukalam vidu da.

Pandi - deii namma oor ellaya thaanda porom inime un phone la message vanthalum nee thirumba veetuku avalo seekiram poga mudiyathu.

Veera - aiyaya naa ellathayum plan pannita neenga mooditu vaanga da.

Pandi - apo ok.

Muruga - maapla maapla naa thookura da nee inga vaada.

Veera - yenda ? Adutha oor vara kulla thana nee thookura nu sonna.

Muruga - maapla en aal nikura da...

Veera rolled his eyes and muruga placed his shoulder on one side of the stick while veera moved out and walked beside him.

As they neared the house, that girl came to give the archana plate, muruga was constantly looking at the girl but she didn't even spare him a glance. Soon they moved to the next house.

Pandi - ava unna thirumbi kooda paakala aana naaiku siripa paaru...

Muruga - ava thirumbi paakanum nu lam avasiyama illada naa avala paathaley pothum.

Veera / pandi - thu......

The friends enjoyed their time recreation the old memory.....

Soon they was a beep sound in veera's mobile.

Pandi - maapla....

Muruga - paapa...

Veera just smirked and walked on like nothing happened....

____________________________________

Her mv - thoongi thola di venna, illana saami veetu kitta vanthathum amma kitta adi vaanganum.

Her hv - naa enna thookam vantha thoongamma iruka ?

Her mv - ithuku thaan kandatha nenachitu thoonga koodathu.

Her hv - naa enna pannuva, enga paathalu avar nenapa thaan iruku, ipo kooda avaru en pakathula paduthutu iruka pola irukh...

Her mv - irukum di irukum pora pokka paatha college mudikurathuku munnadiye nee kozhantha pethuduva pola.

Her hv - chi po.

Her mv - naa thititu iruka nee ennada vekka padura ? Chai.

Sadhana tossed around the bed but sleep was far away from her.

Out side her room there were three men standing and checking how to open the door.

**** - deii pesama kadhava odachiralam da.

****- mathavanga ezhunthuta enna panrathu?

**** - veetula irukurathu rendu kezhatu kattainga athunga enna panna pothu, pesama odachiralam...

**** - deii irunga da, intha blade aa ottaikulla vittu lock aa cut panniralam..

**** - sari senju thola....

They are slowly cutting the lock without making noise. Inside the room sadhana heard a knock on the door.

Her mv - aiyayo ennathu ithu?

Her hv - mama va irukumo ?

Her mv - aah omava irukum avaru thaan oor sutha poitare....

Her hv - annaiku polaye kaila ethachu eduthuko mama va thavara vera yaarachu iruntha adichidu.

Her mv - aii athalam venda nee mootitu padu.

But she heard a screech sound and noticed someone is trying to open the balcony door.

Her hv - ipo enna panrathu?

Her mv - mama ku call pannu.

Sadhana took her phone and called veera who attended it in a single ring.....

Sadhana - mama..mama....yaaro.....

Veera - shhh porumaiya pesudi.

Sadhana - mama yaaru room kadhava thoraka try panranga...balcony kadhava kooda thatranga...

Veera - onnula ma bayapadatha nee poi balcony kadhava thora...

Sadhana - aana maama....

Veera - naa solra la nee poi thora...

Sadhana hesitated but choosed to beleive veera, so went towards the balcony door with shaky hands and opened the lock.

She opened the door and was shocked to see the person standing there.

Veera - unna thaniya lam vitra maata di, ipo bayapadama po....

Saying so veera cut the call while sadhana stood like a statue...

**** - oru kadhava thoraka ivlo nerama....cha enna kuluru ya ..

At the same time the three men broke the lock and entered inside. Sadhana recognised them as they are workers of rani...

Sadhana - ozhunga Inga irunthu poidunga en appa ku ithalam therinjithu.....

**** - athalam naalaiku kalaila theriyatu ipo unna thookitu poro adam pidikama vanthudu.....

**** - tho paaruda....enga thookitu po paapo.....







To be continued........

Any guesses about the person who came through the balcony ?.......




24 to 24Where stories live. Discover now