chapter 30

2.7K 251 10
                                    


Today is sadhana's competition and Lucky they were selected for the second round, which will be held after 15 days.

Avanthika - epdiyo madam second round poitinga ?

Sadhana - ellam ragul anna magimai, naa just avaruku help thaan panna.

Avanthika - athu seri any comgrats di.

Sadhana - athu irukatum nethu epo veetuku pona ?

Avanthika - kalaila 4 maniku.

Sadhana - adipavi nadathu nadathu...

Avanthika - unakennapa pakathu room la aal irukaru......cha cha room laye aal irukaru enaku apdiya ?

Sadhana smacked her hands but blushed. They both sat on the bus and the driver took off the vehicle.

Avanthika - unaku oru mosamana news sollava ?

Sadhana - ennathu ?

Avanthika - ravi thirumba college vara start pannitan.

Sadhana - heyy enna solra ? Naa pakave illa.

Avanthika - ragul anna avana unna paaka vidala madam thaan dressing room laye irunthingale..

Sadhana - ohhh...sari athalam pathi yosikatha innaiku nadakura velaku poojaya mattu pathi yosi.

Avanthika - enna madam podava thana katta poringa ?

Sadhana - of course.

___________________________________

Veera - ennada solringa ?

Kalai - engalala onnum panna mudila da namma rendu naal la kelambanum.

Maha - naanu shiva um agra porom, neeyum kalai um russia ponum. First namma avanoda man power aa thaan destroy pannanum.

Shiva - sari da varom, neenga ellathayu ready panni vainga innaiku night uh 12 maniku kelamburom.

Kalai - sari da paathu vaanga, bike aa romba speed aa ottathinga..

Veera - sari da.

They cut the call, veera and shiva plopped on the bed.

Shiva - ipo enna da panrathu ?

Veera - enakum athaan purila sadhana kitta epdi solrathu?

When they were thinking about how to convince the girls they heard a voice

Sadhana - amma pasikuthu ma saapda ethachum thaa..

Veera sighed not knowing what to do. Shiva went out of the house to clear his mind.

Selvi - adiye innaiku night kelamburan ra perla late aakidatha, 6.30 maniku lam kelambidanum

Sadhana - sari ma sari ma oru pullaya nimmathiya soru saapda viduriya ?

Selvi - aama iva saapada naa pudungi vachikita paaru.

Sadhana - sari ma naa en room ku pora....

Veera heard her and waited for her room door to close. When he heard the sound he went to the kitchen.

Veera - akka

Selvi - solluda

Veera - naanu shiva um innaiku night kelamburo ka.

Selvi - ennada solra? Inime engayu po maata nu thana sonna.

Veera - illaka company ku oru periya project vanthu iruku athaan naanga ellaru anga irukanum.

Selvi - ennathaan project oh po.....sari da ethana naal aagum ?

Veera - akka athu.....

Selvi - ennada izhukura...?

24 to 24Where stories live. Discover now