chapter 45

2.5K 231 12
                                    


It's been three days since the engagement and everything is going smooth except for the mean comments from rangan and his daughters.

However everyone were too busy in the next engagement preparation that they could care less about those idiots.

Sadhana - mmmm mama

Veera - enna di ?

Sadhana - valikuthu mama.

Veera - konja neram poruthuko ma.

Sadhana - maama mudila.

Veera is massaging sadhana's hip as she  sprained it while trying to take something heavy from the loft. Sadhana's moan soon turned into pleasure from pain and veera started to massage softly.

Sadhana - mama.

Veera - mmm

Sadhana - namma first time meet pannathu nyabagam iruka ?

Veera - mm apo nee romba kuttiya pink colour la iruntha.

Sadhana slapped her own forehead due to her man's presence of mind.

Sadhana - aiyo mama neenga inga vantha apo naa unga mela vizhunthathu nyabagam iruka ?

Veera - ohh athuva...

Veera laughed while sadhana looked at him like he have growned two horns.

Sadhana - ipo ethuku mama sirikuringa ?

Veera - annaiku naa enna panrathu nu theriyama akka kitta poi sollitu ninna aana innaiku naane unaku massage panni vittutu iruka.

Sadhana - mm unma thaan, aana annaikum ipdi thaan paathinga.

Veera - enna ?

Sadhana - naa gavanikala nu nenaikuringala....tho annaiku ithey pola thaan paathinga muzhungura pola.

Veera - naa onnu apdi paakalaye.

Sadhana - poi sollathinga.

Veera - aama nalla paalkova pola iruntha yaara irunthalu apdi thaan paapanga....

He murmured in a low voice but sadhana heard it anyways

Sadhana - yaara irunthalu paaka vitruvingala enna ?

Veera clenched his jaws, and grapped sadhana's face with a force that yanked her towards him. He murmured in a slow voice while his lips is gracing her's

Veera - aduthu avan life la avanala vera ethayu paaka mudiyathu, you are mine. Fucking only mine.

Saying so he kissed her harshly, that sadhana fell on the bed and veera hovered above her. He left her when she was out of breath. Sadhana literally sucking in the oxygen like her life depends on it.

But veera didn't let it last before diving in her neck and giving her harsh bites and he sucked on that place to ease the pain. Sadhana tried hard to control her moans and her nails digged deep in veera's shoulder.

Their hot moment were distributed by a loud clanking sound. Followed by sekar's voice.

Sekar - yen pa table ellam ozhunga eduthutu vara theriyatha ?

Veera looked at sadhana whose lips were swollen and her chest is going up and down because of him. Veera placed a soft kiss on her forhead and plopped beside her. Hugging her to his chest.

After catching her breath sadhana slapped Veera's chest.

Veera - innoru thadava pechuku kooda apdi sollatha.

Sadhana - athuku ipdi thaan kaatu mirandi pola nadanthupingala ? Othade veengi pochu.

Veera - sorry di pondati.

Sadhana - oii enna pondati innu namaku kalyanam aagala

Veera - nee poranthapave en pondati thaan di enna innu thaali thaan kattala..

Sadhana - sonnanga sonnanga......sari kelambunga mani 8 aachu.

Veera - ponuma......

He asked nuzzling his head in the crook of her neck. Sadhana laughed and pushed him slightly.

Sadhana - pothum kelambunga erkanave innaiku neenga neraya senjitinga inime ungala inga thanga vitta enaku paathukaapu illa.

Sadhana pulled him off of her bed and pushed him through the balcony.

Veera - maa please ma nee illana enaku thookame varathu ma, naa nalla paiyana irupa promise.

Sadhana - ungala pathi enaku nalla theriyu kelambunga

Veera climbed down thw balcony with a srowl on his face. While sadhana chuckled.

Veera - naalaiku kelambi nee maatne car la poidatha wait pannu naa vara.

Sadhana - mm.

____________________________________

The next morning came and everyone were bisy preparing for their short two days trip unfortunately they have to add three unwanted headaches with them.

Two cars stopped in front of their house. And everyone started to load the luggages.

Shiva - amma solluma solluma..

Yamuna - athulam mudiyathu un appa ku therinja enna vaivaru.

Veera - ennama neeye ipdi solra appa sonna ellaru keppanga ma please ma.

Rajkumar - enna anga ammavu pullayu ragasiyam pesuringa poi car la erunga ponga.

Yamuna - ennanga athu pasanga.

The boys mentally slapped themselves at their mom's scared behaviour.

Veera - appa athu...

Shiva - naanu veera vum bike la varo pa.

Rajkumar thought for sometime and nodded his head.

Rajkumar - sari pa neenga rendu per vaanga, naanga ellaru car la kelamburo.

Veera - appa sadhana avanthika enga kooda varatume.

Now most of the family members head turned towards them.

Rangan - athu epdi maapla kalyanathuku munnadi ponnum paiyanum....

Mangamma - yen ipo athanala enna intha kalathula pasanga pannathathaya kettutanga, namma veetu pullainga nammala kettutu pannuthunga ipo enna thappa kettutanga, neenga kootitu vaanga ya naanga car la munnadi porom.

Sadhana and avanthika smiled and hi- fied while veera and shiva threw a wink towards them.

Shalini - mama enaku pragalya ku car la pona vomit varum naanga venu na maama kooda vandila varome.

Veera mv - goppan movale.

Shiva mv - unaku en kaiyala thaandi sangu.

Sadhana - ivala....

Avanthika - vaadi en muttakose uh avlo seekiram vitruvana.

Avanthika - ennoda scooty key thara athula varingala ?

Shalini and pragalya glared at her while veera shiva and sadhana were controlling their laugh.

Selvi - venum na sadhu scooty kooda iruku veera vanthathula irunthu atha use pannave illa atha eduthukonga.

The trouble making sisters don't know what to do and got the keys from selvi.

Rajkumar - sari pa naanga kelamburo, romba speed aa vandi otta koodathu bathrama varanum

The youngsters nodded their head and the elders started their journey.....






To be continued.......


24 to 24Where stories live. Discover now