chapter 50

2.5K 242 16
                                    

Rajkumar - deii anga enna da panringa, poi vanthavangala kavaninga da.

Pandi - sari mama.

Muruga - deii veera va paathiya ?

Pandi - illa da.

Muruga went on search for veera while pandi started to welcome guests. Soon selvi came towards muruga.

Selvi - deii sadhana va kaanu da.

Muruga / Pandi - etheyyyyy ?

Avanthika - selvi selvi sadhu va kaanu

Selvi - kathatha di atha thaan sollitu iruka.

Kalai - akka veera vayu kaanu.

Muruga - avana thedi thana naane vantha.

Maha - oru vela jodiya odi poitangalo....

Siddharth - loosu athaan ivangale kalyanam panni vaikuranga la aprm yen oda poranga ?

Sandhya - point uh.

Shiva - enaku oru idea iruku, anga theduna avanga kedaipanga.

Selvi - ennathu ?

Shiva - terrace.

Avanthika - tho ipove pora

Shiva - adiye nillu di nee maadi padi lam era koodathunu solli iruka la.

Avanthika - poda unaku en mela pasame illa, ipolam nee enna thittite iruka.

Saying this she moved away while placing a hand under her 5 month belly. Shiva sighed and followed her while the others laughed at him.

Shiva - thangamey, naa enga di unna thittuna....ellam namma paapa kaga thana ?

Avanthika - apo unaku paapa thaan mukkiyam naa mukkiyam illa, ipove ipdi na apo kozhantha poranthathuku aprm enna kanduka kooda maatala ?

Shiva - unnnaaa.

Shiva lifted her in bridal style and started to walk. While avanthika widened her eyes and started to beat him.

Avanthika - yovv vidu ya, oore nammala thaan paakuthu, erkanave ellaru mandapathuku vara start pannitanga.

The marriage timing is 6.30 to 8.00. its already 5.30 the couples went missing and now shiva is showing a free PDA show to the guests.

Shiva - paakatum enaku enna ? Naa en pondati ya thookura.

Avanthika - aiyo kadavule enna ethuku ivan kooda sethu vitta ?

Shiva - romba late aa yosikura di.

Some of the guests giggled at the couple while avanthika burried her face in his chest.

___________________________________

Selvi and muruga went to the terrace to look for the couples and found them sleeping leaning on eachother behind the water tank.

Selvi - ivanga rendu perayu........

Selvi searched for something while muruga went towards them and shook veera first.

Muruga - deii maapla ezhunthiri da illana un akka innaiku unna mana medai la etha maata ambulance la thaan ethuva....

Sadhana woke up first and realised the situation. She hurriedly got up and looked at her mother. Veera too woke up in few seconds and noticed his sister glaring at them.

They both gulped and looked at eachother.

Veera - ennaka nee anga kalyanatha vachitu inga enna panra ? Nagaru naa poi kelambanum.

24 to 24Where stories live. Discover now