chapter 26

2.7K 248 10
                                    


Sekar - enna nadakuthu inga ? Etho pona pothunu unna inga thanga vitta yaaru ivan ?

Sadhana woke up hearing her dad shouts in the downstairs. She saw veera sleeping like a baby burrying his face in her chest while his hands are in her waist hugging her tight.

Sadhana caressed his hair and attempted to move away from him only to get pulled more closer.

Sadhana - mama ezhunthiringa mani ennachu paarunga..

Veera - innu konja neram di.

Sadhana - aiyo mama.

Veera - summa irudi..

Saying so he have a light kis on her upper chest. Sadhana slightly pinched his biceps.

Veera - ahhh ethuku di killuna ?

Sadhana - pinna ipdilam panna killama enna pannuvanga mothala ezhunthiringa neenga...

Veera twisted his lips and moved away from her hugging a pillow.

Veera - podi

Sadhana chuckled and went to open the door and she heard her father clearly.

Sekar - evan evano vanthu unta panam kekuran ? Ithukulam enna solra ? Sollu rani yaaru ivan ?

Rani - anne athu .....

Sekar - chii un vaayala enna anna nu koopdatha.

Sadhana went near veera and shook him..

Veera - athaan unna vittala di marupadiyu yendi ezhupura...

Sadhana - mchh mama night thoongikalam, ipo ezhunthiringa.

Veera - mudiyathu po..

Sadhana - chinna pulla pola pannathing mama, keezha sanda nadakuthu.

Veera - nee en kooda thana iruka aprm enna vaa namma rendu perum intha room la safe aa irukalam.

Sadhana - yovvvv ezhunthiri ya summa....ivlo neram koopdura la.

Veera - vara vara mariyatha korayuthu di...

Sadhana - athalam aprm paathukalam mothala keezha ponga, naa konja nerathula vara.

Veera - unna night paathukura.....

Saying so veera got up and went down. He saw rani was crying while sekar eyes were red with anger. Mangamma was sitting in the chair with rage while selvi is standing behind her. Veera went near selvi and stood beside her.

Veera - ennaka aachu ?

Selvi - rani etho rowdyngala vachu kalla sarayam vikira pola, innaiku evano namma veetuku vara kulla avaru paathutaru.

His mv - ennada ithu namma oru plan potta atha vida perusa onnu inga vedichitu iruku...

Veera - aama un purushanuku epdi avan kalla sarayam vikiravan nu theriyum, mama unaku theriyama rendu bottle adiparo...

Selvi - edu serupa, thodapakatta pinjidum paathuka...

Sekar - inime oru nimisham kooda nee intha veetula iruka koodathu veliya po....etho kooda porantha nra paavathuku unna police la pudichu kudukama vidura.

Rani- anna ithalam naa venum ne pannala ne, ravi appa iruka kulla avar pannaru, anfha pasangalam avaroda aalunga na....

Rani cried sitting down while sekar throwed their luggages out of their room.

Sekar - ozhunga un pullaya kootitu kelambu, athaan unaku nallathu....

At the same time sadhana came down, rani saw her and cried hard.

Rani - anne en paiyanukum ithukum entha sammanthamum illa ney avanuku sadhana na romba pudikum ne, itha karanama vachu sadhana........

Sekar - oru pombala poriki ku en ponna katti kudukamata, veliya po.

Rani and ravi went out after a lot of dramas. Sekar sat in the chair for sometime and got up.

Sekar - selvi naa mala kovil varaikum poitu vara enaku manase sari illa...

Selvi - saringa

Mangamma - ipdi oru raatchasi en vayithula vantha poranthatha nenacha en vayir pathi eriyuthu.....

Sadhana - comedy panra nerama aachi ithu ?

Selvi - aachi um pethi um ethavathu pesunga, enaku vela iruku.

Sekar went out and selvi went inside the kitchen.

Mangamma - sari sadhana vaa namma vayaluku povom, enaku intha veetukulllaye iruka kadupa iruku.

Sadhana - sari aachi.

Mangamma - yen pa selva neeyu vaaye

Veera - sari aththa.

They three started to walk together.

Mangamma - aprm selva vela lam epdi pothu ?

Veera - mm nalla pothu aththa.

Mangamma - yen pa nee ingaye thanga poriya illa konja naal la marupadiyu poiduviya ?

Veera - athu ......

He saw sadhana is also looking at him, expecting an answer.

Veera - innu konja naal la ooruku pora pola irukum aththa, poitu vantana aprm poga maata ingaye thaa irupa....

Mangamma - ethana naal pa ?

Veera- therila aththa, pala varsham kooda agalam..

Veera saw sadhana eyes tearing up, mangamma too noticed Sadhana. She knew they need to speak alone.

Sadhana - aachi enaku thala valikura pola iruku naa veetuku pora...

Sadhana turned and walked away with out looking at him.

Mangamma - nee sadhana kooda po pa, pombala pulla thaniya po venda.

Veera nodded his head and ran behind sadhana. But sadhana went inside the house and moved to her room. When veera was about to enter her room, she closed the door shut on his face.

Sadhana layed on the bed and cried hard. Veera climbed on the pipe and came inside her room through the balcony door. He saw her crying hard and his eyes teared looking at her. She was facing the wall.

Veera went behind her and hugged her from behind. Sadhana struggled against his hold but eventually gave up as his hold was hard.

Veera - naa solratha kelu ma please....

Sadhana - nee....neenga sol...ratha naa yen kekk..kanu.

Veera - maa please azhatha ma

Sadhana - mothala enna vidunga.

Veera - vida maata....

Sadhana - ipo ungaluku enna thaan venum...en kitta sollanum nu ungaluku thonave illa la...ipo kooda aachi kekala na solli iruka maatinga.

Veera - apdilam illa ma ithalam sonna nee varutha paduva athaa.

Sadhana - apo ellathayu en kitta irunthu maracha naa santhosama irupana ? Iva kitta lam yen sollanum nu thana sollama irunthinga ?

Veera - naa yendi apdi nenaika pora, naa ipo pona thirumba varuvana nu kooda theriyathu di naa itha epdi unta solrathu nu thaan ma yosichitu iruntha.

Sadhana - enna......

Veera - aana naa thirumba vanthuduva di nambu

Sadhana cried hard hugging his hands which is on her tummy. Veera just hugged her more tight and let her cry.















To be continued.......



24 to 24Where stories live. Discover now