" Ư...ư...ch..chậm một chút đi mà " Tiền vang xin đứt quản không rõ ràng phát ra, em mơ hồ không nhìn rõ mọi thứ trước mắt mình. Hiện tại em chỉ cảm thấy sung sướng bản thân như đang trên mây vậy, người kia không ngừng đẩy hông lút cán.Anh ta mạnh bạo, nhưng anh ta lại quyến rũ. Em thích nhìn anh lúc này vì anh ta đẹp trai hơn bất kì ai mà em từng gặp.
Tiếng bạch bạch không ngừng lại chỉ có nhanh hơn thôi, hai túi tinh hoàn lớn đập vào cánh mông em khiến chúng ửng đỏ. Nơi giao thoa giữa em và anh đã rất nhầy nhụa bởi lẽ đây là lần thứ 4 rồi.
Lee Minhyeong ra sức thúc mạnh, thậm chí anh ta thiếu điều muốn nhét cả tinh hoàn lẫn cự vật to lớn ấy vào bên trong em, mặc cho em năn nỉ nước mắt tèm lem nhưng anh ta vẫn không có dấu hiệu dừng lại.
"Arg " - Anh ta gầm lên một tiếng sung sướng bắn tất thảy tinh hoa sánh đục của bản thân vào trong em. Lần thứ 4 anh ta xuất nhưng em chẳng thấy nó loãng đi. Hậu huyệt em nhớp nháp đỏ ửng, nó mấp mé như mời gọi anh đến chơi, thứ tinh nóng hổi ấy vì quá nhiều mà trào ra khỏi nơi chúng nên ở lại. Lee Minhyeong đưa tay lần mò muốn tìm bao nhưng anh ta nhận ra từ đầu đến giờ chẳng dùng lấy cái nào vậy thì bây giờ dùng làm gì nữa.
Ruy Minseok run rẩy muốn trốn, phía dưới nhớp nháp khiến em khó chịu, em muốn chạy khỏi tên động dục này, nhưng sức lực lại phản đối em. Anh ta dày vò em từ phòng tắm đến bếp sau đó lại tới phòng ngủ.
" Thít mông lại, ai cho phép em nhả chúng ra "
Anh ta bóp hai cánh mông em sát lại vào nhau, cáu gắt ra lệnh. Minseok sau khi bị anh chơi tới kiệt sức còn bị la như thế khiến em tủi thân mếu máo khóc to. anh ta chật một tiếng rồi nằm xuống cạnh em " khóc nữa là tôi tiếp tục ".
Em cắn môi để kìm lại tiếng nức nỡ, chỉ dám thút thít vài cái mặc cho anh ta chẳng thèm ôm em mà ngủ o o.
4h sáng tiếng chuông cửa vang lên không ngừng, Jihoon bực bội thầm chửi 3 đời thằng bấm chuông. Khi cánh cửa mở ra một bóng đen nhỏ chạy vụt vào trong phòng ngủ của anh cùng với bạn đời - Hyukyu mà khóc lớn.
Jihoon giật mình tỉnh hẳn giấc chạy vào phòng ngủ lúc này anh ta mới nhìn rõ cái bóng đen lúc nãy.
Kim Hyukyu cũng bật dậy khi nghe tiếng khóc thảm của em. Y lấy chăn quấn xung quanh người cho em, sau đấy nói với Jihoon " Em ra ngoài đi ".
10h sáng Lee Minhyeong trở mình thức dậy, đầu đau như búa bổ, chắc là tác hại của rượu bia đây mà, anh lắc đầu vài cái để thanh tỉnh đầu óc, mắt nhắm mắt mở tiến vào phòng vệ sinh liền điếng người. Trên thân thể có vô số vết cào cấu, lẫn cả vết hôn trên cổ, phía sau lưng càng thảm hơn cả chữ thảm. Anh ta lật đật chạy vào phòng ngủ, mùi tanh nồng còn sót lại khiến Lee Minhyeong nhăn mặt khó chịu, nhìn trên ga giường thứ minh chứng cho sự cuồng nhiệt cả đêm, anh liền biết bản thân đã gây ra chuyện lớn.
Báo con :
Chú
Chú :
?
Báo con :
Tối qua cháu ngủ
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria - Tổng hợp đoản văn
FanfictionCâu chuyện xoay quanh bạn lớn Lee Minhyeong và bạn nhỏ Ryu Minseok (。•̀ᴗ-)✧ Cp chính : Guria