Bạn của cháu (2)

1.1K 61 1
                                    

Ryu Minseok chẳng cảm nhận được được sự nhút nhát hay hoảng loạn của thiếu niên này ngược lại là sự bá đạo mạnh mẽ chiếm hữu lúc hôn em. Lee Minhyeong đôi mắt sắt bén mang dục vọng cao ngất buộc em đón nhận cái hôn từ anh.

Em chưa từng yêu cũng chưa từng làm nhưng thứ em đang chịu là cái giá phải trả cho sự chọc ghẹo quỷ dữ.

Dấu hôn rải khắp cổ xuống tới xương quai xanh, Minseok rên rỉ không rõ ràng, em muốn thoát nhưng cũng không muốn thoát bởi lẽ rất sướng arg.

Lee Minhyeong xé bỏ chiếc áo vướng víu trên người em, há miệng ngậm lấy đầu vú đỏ xinh mà dày vò, hết mút rồi lại cắn nhẹ sau đó đá lưỡi vài vòng làm cho chúng ướt sủng sưng tấy cả lên mới chịu ngưng. Mặt em đỏ ửng không thể làm gì khác ngoài việc nằm đó để thằng nhóc lớn xác mang đến sung sướng cho em, đưa em lên ngưỡng cửa thiên đường mà trước đây em chưa từng thử. Vô số dấu vết được lưu lại trên da Minseok, Lee Minhyeong thề rằng bản thân sẽ nhuộm đỏ cơ thể em bằng chính dấu hôn của mình. Thân thể run rẩy, em thút thít xin tha nhưng làm tới bước này chẳng còn thứ gọi là đường lui cho cả 2, anh lại càng không muốn dừng lại.

Chiếc váy được xốc lên để lộ quần nhỏ bông màu trắng, Lee Minhyeong hôn lên chúng sau đó dứt khoát lột đi vứt xuống sàn. Minseok nhỏ hồng hào dựng thẳng , anh cầm nó tuốt lên xuống không ngừng.

" arg...ưm hưm...ch...chậm arggg "

Sung sướng dồn dập, anh bỏ nó vào miệng mình làm em rên rỉ to hơn, đầu anh nhấp nhô lên xuống không ngừng cho tới khi em muốn đẩy đầu anh ra để bắn nhưng Lee Minhyeong chẳng những không rút ra ngược lại giữ hông em chặt hơn để khuôn miệng anh hứng trọn tinh hoa của em.

Minseok ưỡng người hét lớn bắn vào trong miệng Minhyeong, cả người em run rẩy nhạy cảm không thôi.

Lee Minhyeong nhìn em khóc ướt gối cũng xót đấy nhưng muốn em khóc nhìu hơn nữa.

Cởi bỏ đồ học sinh, Lee Minhyeong đem thứ mà bản thân tự hào bắt em ngậm lấy " bú đi, ướt một chút lát mới vào dễ, lần sau anh đến sẽ mang theo bôi trơn"

Minseok ngậm lấy tính khí to bự của anh, lưỡi nhỏ cố gắng đem theo nước trường bò quanh gậy lớn để làm ướt nhưng vẫn không đủ, Lee Minhyeong hít một hơi cảm nhận hang nhỏ nóng hổi của em, chẳng biết mấy cái miệng ngoài kia thế nào nhưng anh thề cái miệng này của Minseok tuy vụng về nhưng khiến anh phát điên mà chà đạp. Anh ấn đầu em vô sâu, gây thịt liền chạm tới cuốn họng, Minseok trợn mắt khó khăn hít thở mà muốn rút ra.

" yên nào bú thêm một lát đi "

Lee Minhyeong cảm nhận được thứ nước sóng sáng trong miệng em đã phủ đầy lên gậy thịt mới luyến tiếc rút ra, Minseok há miệng hít lấy từng đợt không khí.

Em nhíu cả mày khi hai ngón tay của anh đang không ngừng ra vào lỗ huyệt, ngón tay anh móc ngoáy để mở rộng hang nhỏ mở đường cho tính khí của anh vào dễ hơn.

Minseok bị hình xăm trên bắp tay của anh dọa sợ, s-sao hình xăm lại ở trên bắp tay một học sinh như Lee Minhyeong...

" ư h-hình xăm, c-cậu rốt cuộc c-có phải ...ư hư...ho...học sinh không vậy "

Guria - Tổng hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ