người tình của mẹ

678 44 0
                                    

Warning : 🔞 , cân nhắc trước khi đọc, phá hủy tam quan :))

Một đứa con ngoài luồng như em liệu có được hưởng ké hạnh phúc của người khác không? Tất nhiên là không rồi, mang trên người danh nghĩa con của tiểu tam phá gia đình người khác thì lấy đâu ra hạnh phúc cho bản thân. Đấy là tiểu thuyết 3 xu nào đấy thôi chứ Ryu Minseok thì không nhé.

Thứ mình không có thì không sợ giành mất mà thứ đã  nằm trong tay mình thì đừng có mơ mà tước đoạt khỏi tay em. Nhiều năm chịu đựng hai mẹ con kia lộng hành đè đầu cưỡi cổ đủ đường cũng đã đến lúc nên cho họ nếm trải mùi vị của kẻ thua cuộc là như thế nào rồi.

Em có nên nói cho cha Ryu biết rằng khi cha đi công tác dài hạn, vợ của cha đã dắt người tình về nhà không nhỉ, dắt anh ta vào phòng 2 người, để anh ta nằm trên giường mà mỗi đêm cha đều nằm đấy ôm bà ta ngủ. Nghiệp báo của bà ta chính là đứa con gái bên cạnh mà bà chẳng hề hay biết, nhỏ ta thèm khát người tình của bà như thế nào chực trờ để có cơ hội để chiếm lấy anh ta. Thật tuyệt khi hai mẹ con đều tranh giành một tên đàn ông nhỉ? Nhưng mà cũng không thể cưỡng lại được mà, ai bảo anh ta cao to đẹp trai như vậy chứ đến em em cũng mê cơ mà. Có phải sẽ tuyệt lắm không nếu như hai mẹ con đấy thấy anh ta làm tình cùng em, chắc họ sẽ khóc nấc lên rồi tức tửi không làm được gì, nghĩ thôi đã hào hứng lên cả rồi.

Lee Minhyeong ngồi trên ghế sofa mà buồn chán lướt điện thoại, mẹ con nhà này đúng thật là tẻ nhạt nhưng được cái cho anh rất nhiều tiền.

" Minhyeong chúng ta~ lên phòng được không hửm "

Bà Im mặc bộ váy ngủ khoét sâu vòng 1 cứ nẩy nẩy đem nó dụi vào bắp tay anh, phía dưới bàn tay hơi nhăn nheo phủ lớp sơn móng đỏ đang chà sát nơi đang nhốt lấy con quái vật. Coi bà ta thèm khát anh cỡ nào kìa không nhịn được nữa rồi cơ mà anh thì ngán rồi không muốn chạm vào đóa hoa già khô héo úa lỏng lẻo này nữa.

" uống nước đi rồi chúng ta lên lầu "

Anh đưa bà ta ly nước trước mặt, bà ta bẽn lẽn nhận lấy rồi uống hết, trước mắt lập tức tối sầm lại bà ta thiếp đi lúc nào không hay.

Lee Minhyeong đắc ý cười khi giải quyết được một tên phiền phức. Đúng lúc này tiếng bước chân vội vã cất lên từ trên lầu cô con gái chạy xuống ngồi bên cạnh anh. Lại thêm một tên phiền phức khác nhưng anh lại rất chuyên nghiệp mà ban phát cho cô nụ cười công nghiệp, một cái nhíu mày khó chịu cũng không có.

" mẹ ngủ rồi sao "

" ừm "

" vậy...." vừa nói cô ta vừa vân vê tay anh sau đó kéo nó đặt trên đôi gò bồng của mình, áo sơ mi mỏng tanh không che đậy được bra đỏ choét của cô cũng như không thể che đậy hết da thịt của cặp vú kia.

Lại thêm một đóa hoa đen lụi tàn tìm tới anh nhưng anh lại chẳng lấy hứng thú chút nào mặc dù trông cô ta cũng không tệ. Một món ăn quài sẽ rất ngán và anh cũng như thế mẹ con nhà nay làm anh ngán chết đi được nhưng đâu đó trong ngôi nhà vẫn sót lại mĩ vị mà vài lần trước anh được nếm qua.

Chậc- mới nhắc thôi là đã thèm mĩ vị đó rồi...

" anh muốn ăn bánh em dùng miệng đút anh đi "

Cô ta vừa nghe đã sướng rung trong lòng hát mừng 7749 bài ca hạnh phúc, cô ngoan ngoãn lấy bánh trên bàn đưa vào miệng cắn một góc sau đó hướng  góc bánh còn lại về miệng anh. Lee Minhyeong cũng há miệng ngậm lấy, đôi mắt đầy ý tình nhìn cô, cô không kìm lòng được mà ăn vội vã để tìm đến môi anh nhưng khi vừa cắn đến miếng thứ 2 thì cô đã gục xuống sàn mà ngất đi.

Anh nhả ra miếng bánh ít ỏi ban nãy, nhìn hai tên phiền phức được giả quyết anh mỹ mãn hài lòng. Ryu Minseok đứng phía lối ra vào của bếp mà chứng kiến hết tất thảy liền không nhịn được cười, giọng cười phát ra cũng chẳng làm Minhyeong hoảng sợ ngược lại còn rất ung dung ngồi xem điện thoại.

Minseok đi lại trực tiếp ngồi lên đùi anh, cầm điện thoại anh ném ra một góc nào đó. Lee Minhyeong không tức giận trái lại còn hưởng thụ chờ em diễn trò.

" xinh không ? "

" có "

" em xinh hay cô ta "

" em "

" chịch em hay chịch cô ta "

" em "

" nhưng em không đồng ý "

" vậy anh hiếp "

Nói rồi Lee Minhyeong trực tiếp nhấc cả người em lên ngồi trên bàn còn bản thân dùng tư thế quỳ một chân xuống sàn ngước lên nhìn xinh đẹp trước mặt. Ryu Minseok cười khúc khích khi thấy cả 2 tên thất bại nằm đấy chỉ có thể ngủ say mà không thể nào ngờ tới việc em chiếm lấy người đàn ông của họ. Tay anh thô ráp mon men luồn vào trong áo mà vân vê nhũ hoa khiến em rên ư ử.

" kh-không phải bảo hiếp sao...arg arg sao lại từ từ như vậy "

" anh xót mà "

" hiếp em đi...ưm..ưm..M...Minhyeong "

Lee Minhyeong gằn giọng chửi thề lập tức xé đi áo sơ mi của mình mà em đang mặc, điên cuồng như thú hoang mà cắn xé thân thể nhỏ nhắn của em. Đầu vú hồng bị anh cắn mút chà đạp không thương tiếc, cứ bị day day rồi mút mạnh làm em vừa sướng vừa đau đến điên dại. Anh xốc em đứng dậy mông quay về phía, quần lót ren đen ôm trọn cái mông căng nẩy làm anh rạo rực không thôi,tay vừa chạm lên mép quần liền bị em cản lại.

" ư...hư...đừng cởi..."

" không cởi không cho vào được đâu bé dâm "

" ....ư...l....lọt khe "

Một vụ nổ lớn vang lên trong đầu anh, mỗi lần làm với Ryu Minseok em ta đều quăn cho anh một quả boom bí ẩn.

Lần trước là hầu gái, y tá, giờ lại là lọt khe. Minhyeong đưa tay đánh mạnh vào mông em làm em nức lên trông đáng thương biết bao nhiêu.

" Minseok là yêu tinh là bé dâm ác quỷ phái tới hút cạn tinh anh đúng không hả? Đúng không hả "

" Hức...h-hông arg arg nà "

Lee Minhyeong đem cự vật nâu tím thoang thoảng mùi bạc hà cưng cứng như gậy sắt đâm vào bên trong huyệt nhỏ đến lút cán.

Guria - Tổng hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ