người tình của mẹ 2

752 47 1
                                    

Ryu Minseok đau đớn hét lên nước mắt nước mũi tuôn trào như suối thác. Lee Minhyeong cũng bị siết không thể động chỉ có thể lên tiếng dỗ dành.

" nuốt nhiều lần rồi mà sao vẫn không quen được nhỉ "

" em nên tập nuốt thứ đó nhiều hơn, ví dụ như ngậm nó mỗi đêm chẳng hạn "

Minseok cắn môi quay đầu nhìn anh " tên già dâm chết tiệt tin em cắn đứt luôn không "

Tuổi tác là một vấn đề nhạy cảm với phụ nữ nhưng với Minhyeong anh cũng nhạy cảm nốt. Ai bảo xinh đẹp này mới 17 còn anh đã 29 chứ,  miệng xinh dám bảo anh già thì anh già này phải dạy dỗ lại miệng xinh rồi.

Minhyeong siết eo em lập tức thúc mạnh, hàng chục cúc đẩy hông liên hoàn diễn ra làm cho huyệt thịt cùng nước dâm bị kéo ra rồi lại đẩy vào vang lên tiếng nhóp nhép bạch bạch khó tả. 

"A..AA...hức..kh-không được...ưhu"

Vải quần lót không ngừng ma sát vào nơi cả hai giao hợp làm em ngứa ngáy khó tả chỉ muộn vặn eo thoát khỏi nhưng bàn tay đặt trên mông em lại bắt ép em chịu đựng nó, điểm G không ngừng bị anh ta mài qua mài lại vừa tê vừa sướng tới mức Seok nhỏ nhịn không được nữa mà rỉ ra dịch trắng thấm ướt cả quần lót một mảng lớn. Minhyeong nhìn lớp ren phủ lên vùng da mông non mịn ấy trông thật đẹp nhưng cũng hơi phiền chi bằng lột phăng ra để có thể chiêm ngưỡng cặp mông to mà em ta tự hào nhỉ, dù sao Minseok cũng chẳng phản đối đâu ngược lại còn thích mê.

Anh rút gậy thịt ra khỏi huyệt nhỏ, trực tiếp kéo chiếc quần ren khỏi mông xinh  để nó tuột xuống tận mắt cá chân em.

" Em vẫn nên không mặc gì là đẹp nhất "

Minseok bị anh nắc liên tục làm cả người run lẩy bẩy không nghe rõ gì, phía trước còn bị anh ta nắn bóp sục lên sục xuống vài cái.

" Á! không...không được...hức..h-hức "

Phụt Phụt Phụt

Seok nhỏ không chịu nỗi sự tra tấn quá đỗi sung sướng này nữa mà trực tiếp bắn ra thứ dịch trắng đặc sệt, chúng vương vãi khắp bàn còn nhĩu xuống cả chân em. Cơ thể vừa mới trải qua cao trào liền vô cùng nhạy cảm, một cái chạm của anh cũng khiến em rên rỉ sung sướng gấp bội phần.

" ư..hứ...a...a...á....á! "

Minhyeong đẩy gậy nóng vào huyệt mật đỏ hồng, Minseok nức lên một tiếng cầu xin anh dừng lại. Anh dùng tay vướt tóc rồi tát mạnh lên mông xinh" đâu ra chuyện em sướng xong thì anh phải ngừng, đợi anh sướng cùng với chứ "

Anh nhìn cơ thể trắng hồng rồi nhìn cái lỗ nhỏ háu ăn kia nuốt gậy thịt mà trở nên hưng phấn muốn nghiền nát cơ thể xinh đẹp này. Chẳng biết đã bao lâu anh không làm với phụ nữ rồi nhỉ? Chắc có lẽ là do từ lúc được chịch em...Anh tưởng rằng cái huyệt này chơi vài lần rồi chán nhưng càng chơi anh càng bị nó thít chặt giống như bây giờ, dù anh đã cố gắng hành hạ cái lỗ này như thế nào đi nữa thì càng phản tác dụng chẳng những nó đỏ hồng xinh đẹp hơn mà còn siết chặt lấy thằng em hơn lần trước làm anh sướng không tả được.

Minhyeong thật sự gặp được chân ái rồi sao, kẻ khiến anh phải tự lấy dây buột mình chung với người đó...Ha, chưa từng nghĩ tới luôn đó một người già đời như anh phải quấn lấy tên nhóc còn chưa trưởng thành như em Minseok đây thì đúng là nghiệt duyên mà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Guria - Tổng hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ