Trong tiếng nhạc xập xình, những kẻ tầm thường không ngừng hú hét gọi tên em.Ryu Minseok nhỏ nhắn trắng trẻo mang khuôn mặt khả ái gieo rắc biết bao nhiêu thương nhớ cho khách ở đây. Em ta diện một bộ đồ thỏ trắng, phía trước khoét sâu để lộ mảng ngực trắng như đậu hũ non, hai đầu ti nữa hở nữa che làm những tên đó chỉ có thể tức điên lên nhìn em ta cạ nó vào cột sắt chứ không phải cạ vào miệng họ. Bộ đồ bó sát lộ ra cái eo nhỏ, phía sau ôm trọn bờ mông to của em, còn có cái đuôi bông nhỏ không ngừng chuyển động theo cơ thể em. Đôi tai dài trên đầu em càng điểm xuyến cho vẻ kiều mị lẳng lơ quyến rũ ấy. Một con thỏ đứng giữa hàng tá tên thợ săn nhưng không người nào dũng cảm để tóm lấy em, đêm nào ở quán Bar này cũng ầm ĩ như thế tất cả là vì em. Người ta vung tiền cho em nhiều không xuể, nhưng Minseok làm gì quan trọng tiền, thứ em ta muốn là niềm vui cơ.
Em ta lả lướt trên cây cột, mông em chu về phía họ lắc lắc, họ thèm khát được chạm vào nhưng em lại ủy mị thu mông về. Tất lưới trắng bao trọn chân em, em ta giơ bàn chân nhỏ xinh đẹp về phía họ sau đó mỉm cười một cái khiến họ phát nứng cả lên, nhưng em ta biết đâu là điểm dừng.
Phía trong bóng tối chả ai để ý, người đàn ông to lớn với chiếc áo sơ mi đen cùng với quần tây để lộ mảng ngực đồng nhìn em nhảy múa trêu đùa họ không ngừng. Anh ta thưởng rượu nhả khói một cách điêu luyện, trông anh ta thật to lớn gấp 3,4 lần em.
Ánh mắt anh ta quá nóng bỏng khiến em không thể nào bỏ qua, Ryu Minseok bước xuống sàn khiến họ hét ầm í hơn. Lee Minhyeong nhìn em từng bước tiến về phía này liền gảy tàn thuốc chờ em.
Em ta bỏ qua hàng tá người, thậm chí đại gia, những người tai to mặt lớn ở đây mà đi đến bên anh. Em ịn đôi mông mình xuống đùi gã như một điều tự như sau đó câu lấy cổ anh ép anh nhìn lấy em ta " em có thể nếm loại rượu anh đã uống được không? "
Anh ta chẳng nói gì chỉ cúi xuống hôn em, môi lưỡi day dưa tiếng chụt chụt phát ra khiến những người ở đó ghen đỏ mắt. Em gãy nhẹ vào bờ ngực săn chắc ấy, Lee Minhyeong liền dừng lại, môi em có chút sưng tấy đỏ hỏn bóng loáng khiến anh ta thích thú.
Chẳng biết một tên nào đấy không chịu nổi muốn bắt thỏ liền tới trước mặt hai người, hắn rút súng chỉ vào anh " giao em ta cho tao "
Lee Minhyeong rít một hơi , sau đó quay đầu đi chỗ khác nhả khói tránh làm em khó chịu, anh ta dập tắt điếu thuốc rồi lưng tựa vào ghế, anh ta buông lõng hai tay trên thành ghế sau đó ra hiệu cho gã cứ tự nhiên.
Ryu Minseok ngồi trên đùi anh ngọ nguậy không yên, chỉ tay vào cái tên xấu xí đang chỉa súng ấy " không thích anh, anh quá xấu "
Gã ta tức giận nắm lấy cổ tay nhỏ bé của em toang lôi em đi nhưng lập tức hàng chục tia laze từ đâu phóng tới người gã, toàn thân chìm trong chấm đỏ gã vẫn chưa chịu buông tay mà còn siết chặt cổ tay em hơn khiến em nhói lên " kêu người của mày thu súng lại không tao giết nó cho mày xem ". Tuy gã thèm thỏ nhưng dù sao mạng vẫn quan trọng hơn.
Sau lời dọa nạt ấy, hàng chục tia laze trong đêm không hề thu lại, một ánh sáng vụt qua chia cắt tay gã làm hai, gã hét lên đau đớn nằm vật vã xuống sàn, bàn tay bị đứt ấy cũng nằm theo. Lee Minhyeong cầm lấy bàn tay của em xem xét liền nhíu mày. Anh chậm rãi hôn xuống vết đỏ như an ủi em, tâm trạng trở nên cực kì tệ, anh đứng lên bồng theo bé thỏ, lúc này ánh đèn mới chiếu rõ khuôn mặt anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria - Tổng hợp đoản văn
FanfictionCâu chuyện xoay quanh bạn lớn Lee Minhyeong và bạn nhỏ Ryu Minseok (。•̀ᴗ-)✧ Cp chính : Guria