Ai (3)

1.7K 68 3
                                    

Ban huấn luyện cùng tất cả thành viên của T1 đang bị sốc, người sốc nhất có lẽ là Lee Minhyeong khi nghe bác sĩ thông báo kết quả khám bệnh của bạn cùng lane. Đùng một phát tự dưng bạn có bầu...mà người cha còn lại không một ai biết, người sầu nhất có lẽ là anh bởi vì không có cái gì đau bằng crush mình có bầu với thằng khác. Nhưng chuyện làm anh sốc nhất có lẽ là Ruy Minseok mang thaiiiiii, chính là kiểu đàn ông có thể mang thai.

Bác sĩ vỗ vai anh bảo " tuy hiếm nhưng không phải không có khả năng, cần chăm sóc cẩn thận hơn phụ nữ là được". Từ lúc ấy tới giờ đã nửa tiếng trôi qua nhưng toàn đội chưa ai load được thông tin. Kim Hyukyu, Jeong Jihoon, Kim Kwanghee chạy thục mạng tới, sau đó Lee Sanghyeok chịu trách nhiệm thuật lại tình hình cho cả ba.

Jihoon nghe xong " giờ này vẫn không biết cha đứa bé hả. Ủa chứ thằng cha nó nãy giờ đứng đây mà ".

Hyukyu cùng Kwanghee bịt không kịp miệng của Jihoon, toàn đội T1 đồng loạt hướng mắt về phía cậu ta. Lee Minhyeong tiến lại gần Jihoon" anh biết người đó"

" ủa hỏi lạ mày ngủ với nó, cha đứa bé không phải mày chả lẽ tao " Jihoon nói một cách dứt khoát. Không gian rơi vào tĩnh lặng, không một ai dám nói gì cho tới khi người nằm trên giường lọ mọ ngồi dậy.

Ryu Minseok nhìn mọi người quay quanh mình liền bảo " em bị sao vậy ạ "

Jihoon tính lên tiếng như bị hai anh cản lại, Lee Minhyeong mang nét mặt u sầu ngồi xuống bên cạnh giường em, nhìn em thật lâu " bạn mắc bệnh lạ, bác sĩ bảo bạn phải lạc quan sống đừng nghĩ điều gì tiêu cực".

Em nghe xong liền đứng hình, vẫn không tin được những gì đang diễn ra, em nghĩ về cha mẹ, gia đình, sự nghiệp của bản thân mà nước mắt rơi lã chả.

Minhyeong lấy tay áo lau nước mắt cho em " bạn có điều gì muốn nói hay muốn làm không ".

Em vừa khóc vừa bảo " c-có huhuhu, mình muốn ăn takoyaki, mình muốn vô địch thế giới lần nữa, mình muốn gửi hết tiền mình dành dụm về cho cha mẹ"

Lee Minhyeong gật đầu như đã rõ " còn gì nữa không "

Minseok nấc vài cái rồi sụt sịt bảo " bạn đ-đừng la tớ, th- thật ra tớ là người đã ngủ với bạn, huhuhu bạn mạnh bạo làm tớ đau nhưng mà...cũng rất sướng huhuhu tớ không sống được bao lâu nữa nên tớ không sợ b-bạn giận đâu huhuhu "

Lee Minhyeong ôm em vào lòng, xoa lưng cho em " chờ bạn lâu thật đấy, ngày mai chúng ta kết hôn đi Minseok "

Em bấu chặt lưng áo bạn dụi nước mắt nước mũi vào đồ bạn, nhưng bạn không đẩy em ra ngược lại còn cười " b-bạn điên à, bạn tính biến em thành người chồng đoản mệnh của bạn đúng không huhuhu với lại bạn có yêu gì tớ đâu mà chớ chứ"

Lúc này Jihoon khinh bỉ hừ một tiếng rõ to " ngưng đi , mày mang thai chứ có sắp chết đâu, diễn quá ông cố "

Minseok nghe vậy liền sụt sịt rúc đầu ra khỏi lòng bạn, sau đó nhận được cái gật đầu từ anh và tất cả mọi người xác nhận chuyện em không hề mắc bệnh nan lạ mà là có thai. Thì ra do Lee Minhyeong muốn nghe em nói chuyện đó nên mới gạt em. Tên đáng ghéc này chút xíu nữa là hại em thành người chồng đoản mệnh rồi, em đấm bạn bụp bụp mấy cái cho bỏ ghéc nhưng đổi lại toàn là tiếng cười của anh ta " sao có thể không yêu bạn được, ở đây ai mà không biết tớ yêu bạn ngoại trừ Minseok ngốc đâu chứ"

Guria - Tổng hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ