Yêu 1

1.1K 62 3
                                    

Ryu Minseok chỉnh lại quần áo, tay nhỏ cào lại tóc cho thật đẹp trai, ngắm nhìn bản thân tận 10p em cảm thán nhan sắc của mình tại sao trên đời lại có người đẹp trai như em nhỉ? Kiểu này phải đi đăng kí thi Men Intercontinental thôi, thể nào cũng ụp vương miệng lên đầu cho xem...

Rời căn hộ nhỏ, em bắt xe đến điểm hẹn như đã trông báo trong group lớp. Chẳng hiểu thế nào bao nhiêu năm không gặp giờ lại đòi họp lớp ôn lại kỉ niệm xưa đã thế còn bảo phải dắt theo người yêu hoặc bạn đời theo. Xìiiii, em biết rõ bọn nó chẳng có tốt đẹp đến vậy đâu kêu dẫn theo để soi mói chứ gì em biết hết đấy nhá, cũng may hôm nay chồng em đi làm em cũng chẳng nói anh nghe về buổi họp lớp này nên anh sẽ không phải đến để bọn họ nhìn anh sau đó đánh giá cả mấy tờ a4 đâu, còn em đi là vì ham vui thôi chứ hôm nay mà có ca làm là em chẳng thèm đi rồi.

Ryu Minseok được nhân viên dẫn vào phòng, bên trong đầy ấp những người mà họ kêu là bạn đại học của em, nhưng nói thật em chẳng nhớ ai cả. Em tìm cho mình một chỗ ngồi an ổn thu mình nhìn mọi người rôm rả nói chuyện, dù sao nhìn họ nói cũng giết thời gian rảnh rỗi của em.

" Minseok à hôm nay bạn không dẫn ai đi cùng sao ? "

Minseok lắc đầu bảo không

" Cậu chưa có ai à, nhớ hồi xưa mấy đứa lớp mình mê bạn lắm "

" phải phải, bạn còn nhớ Mo Cha Eun không? Cậu loi choi đòi sống chết vì bạn đó "

" phải ha, còn nữa Kang DaeJang đầu húi cua cũng tặng bông cho cậu nữa "

Minseok nghe tai này lọt tai nọ, nhìn mấy bạn trước mặt kể ra một đống tên nhưng em không ấn tượng ai cả. Trong tâm trí lẫn tim em chỉ nhớ một người thôi.

" Minseok của chúng ta vẫn đáng yêu nhỉ, thử yêu mình không? "

" nè Cha Eun à cậu lại nữa rồi đấy, bạn gái cậu đang dỗi kìa "

" Thôi thôi cậu ấy giỡn chút mà, thế Minseok thấy mình sao "

Em nhìn quanh một lượt tự dưng bản thân  thành trung tâm buổi họp lúc nào không hay, em đến đây để nghe họ nói chuyện rồi ké cơm thôi chứ đâu phải nghe bọn họ mai mối cho em chứ. Nhìn tất cả mọi người trong phòng chả ai được hết, Minhyeong mới là tuyệt nhất. Hừ!

" Không thích, mình có chồng rồi các cậu đừng hỏi mấy câu như thế nữa "

DaeJang phì cười rõ to " gạt ai chứ, nhẫn còn chẳng có, chồng bạn ở đâu kêu tới đi "

Minseok bĩu môi thầm nghĩ tại sao phải kêu tới, Minhyeong mà tới là các người lép vế hết, không ai sánh bằng Lee Minhyeong của tôi cả. Tôi là đang giữ thể diện cho mấy người đó, đồ ngốc. Nếu không phải anh ấy đem nhẫn đi sửa thì em đã dí viên kim cương sáng lấp lánh chói mù mắt trên nhẫn cưới của em vào cậu ta rồi.

" tùy cậu, anh ấy hôm nay không tới, còn về nhẫn kết hôn tôi đeo hay không cũng không tới lược cậu quản "

" chảnh gì chứ nghĩ mình vẫn là nhất à "

" hay cậu thực sự không có, không có cũng chẳng sao không ai cười bạn đâu Minseok "

Minseok gác đũa chẳng thèm nói với mấy người mang danh bạn của mình, biết thế ở nhà cho lành hay tới Net của Moon Hyeonjoon chơi còn hay hơn. Vô bổ thiệc sự, đồ ăn thì ngon đó nhưng nuốt hết trôi rồi.

Guria - Tổng hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ