Chẳng biết điều kì diệu nào đã xảy ra khi mà thứ Minseok tìm kiếm lại đang được chiếu trên màn hình dưới sự chứng kiến của ban lãnh đạo và các nhân viên cấp cao khác.
Người nên đứng đó là em chứ không phải cô gái cùng gã khốn kia chơi em một vố. Minseok nén sự tức giận, không thể hành sự lỗ mãn, nếu không có những sếp lớn ở đây em đã sớm lên đó hỏi cho ra lẽ bằng cách nào tài liệu của em, công sức của em, đều biến thành của họ.
Cô ta được khen không ? Có tất nhiên rồi, mọi người đều tán dương cho cô ta nhưng người ăn cắp luôn không biết điểm dừng dường như quên mất đi ai mới thật sự là chủ nhân của món đồ mình đã cố tình lấy.
Ban lãnh đạo rời khỏi phòng, cô ta đập tay ăn mừng với gã, Minseok lúc này tiến lại nói " ăn cắp của người khác mà tỏ vẻ như mình làm, hình như không ổn lắm đâu nhỉ ? "
Cô ta giật thót lắp bắp hỏi em rằng em nói gì cô ta chẳng hiểu, đúng rồi sao mà hiểu được nhỉ vì cô ta bận chối đi cáo buộc mà cô xem là vô căn cứ từ em mà .
Gã ta dí ngón tay vô đầu em " sao, thấy ghen tị nên nói khùng điên à, quên mất Ryu Minseok cậu làm sao có cái não để làm được dự án như vậy chứ "
Choi Wooje đứng bật dậy xô ngã cả ghế hét lên " này nói gì đó hả tên khốn kia "
Hắn liền chỉ tay về phía cậu " thái độ gì đó, muốn nghỉ làm à "
Tay em cuộn thành nắm đấm, em ghét nhất là loại người ngu dốt mà còn hay đi sỉ nhục người khác, thế mà chẳng hiểu sao tên khốn này lại hội tụ đủ tất cả điều em ghét.
" sao hả thấy người ta được khen, bản thân ganh tỵ nên đặt điều? Tôi không hiểu trưởng phòng Lee tại sao coi trọng cậu như vậy, người được mặt mà không được tài nên sớm cút khỏi đây nhỉ nhưng tôi rủ lòng thương hại cho cậu ở lại đấy "
" xin lỗi chúng tôi đi rồi tôi sẽ xem như cậu chưa từng nói gì ngày hôm nay cả, sau khi xin lỗi cậu cùng đám bạn mình cút về chỗ, tôi sẽ mắt nhắm mắt mở không báo cáo việc này "
" không chịu cũng không sao. Tôi sẽ nhờ luật sư kiện cậu tội vu khống "
" tới lúc nên cân nhắc nặng nhẹ rồi Ryu Minseok à, tôi biết ngoài kia chẳng công ty nào cần thứ vô dụng như chỗ tôi đâu, cho cậu vài ba đồng lương ít ỏi là chuyện dễ với tôi, XIN LỖI ĐI "
Ryu Minseok chẳng cần cái công việc này nữa, hôm nay không thay trời hành đạo em sẽ thấy rất có lỗi với liệt tổ liệt tông. Bỏ qua lời nói chế nhạo của gã em vung tay đấm gã một cái rõ mạnh vào mặt tên khốn ấy cho đỡ tức.
Hắn ta loạng choạng vịnh vào ghế, Minseok không cho gã thời gian để mắng chửi, tiếp tục lao lên đấm, cô ta đứng kế bên muốn nắm tóc em lôi ra liền bị Han Wangho giựt ngược lại kéo ra một góc. Kim Kwanghee cùng Moon Hyeonjoon chạy tới can nhưng thật chất là phụ em đấm thêm mấy cái. Gã đau đớn quằn quại nằm dưới sàn chịu đựng, phía bên góc khác Han Wangho lôi cô ta đến chỗ khuất cam miệng liên tục nói " không sao không sao " .
Park Ruhan cùng Choi Wooje nhận được tín hiệu của Wangho liền đi tới vỗ về an ủi cô ta. Đó là dưới cái nhìn của camera còn sự thật là Hang Wangho cùng Choi Wooje đưa lưng về phía cam che cho Park Ruhan dạy dỗ cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria - Tổng hợp đoản văn
FanfictionCâu chuyện xoay quanh bạn lớn Lee Minhyeong và bạn nhỏ Ryu Minseok (。•̀ᴗ-)✧ Cp chính : Guria