Warning : ⚠ H
Như mọi ngày sau khi tan trường MinHe sẽ về nhà chú, vì bố mẹ cô đang đi công tác. Hôm nay phải làm bài tập nhóm nên cô đã đề nghị bạn cùng bạn- Lee Minhyeong theo mình về nhà để làm bài, anh cũng chẳng từ chối cứ thế cả hai rảo bước trên đường về nhà.
Nói về người bạn này cô cảm thấy bản thân mình thật may mắn khi được anh chọn để ngồi cùng giữa hàng chục người khác. Cô xinh đẹp nhưng chẳng bằng hoa khôi, học cũng chẳng giỏi bằng thủ khoa khối 11 nhưng có lẽ tính cách dịu dàng đã làm anh chú ý chăng.
MinHe tháo giày bỏ lên kệ khi về đến nhà , Lee Minhyeong theo đó mà cởi giày bỏ trên kệ theo cô. Bước vào phòng khách đập vào mắt anh là cặp mông XL đang ịn trên tấm thảm tập yoga.
Ryu Minseok ưỡn người kết thúc động tác, liền đứng dậy " MinHe về rồi sao ? Đây là..."
Ryu MinHe khoát tay anh vui vẻ bảo "dạ đây là Lee Minhyeong bạn cháu, hôm nay tụi cháu sẽ làm bài nhóm nên cháu dẫn bạn về nhà để thảo luận bài tiện hơn ạ "
" Minhyeong à đây là Ryu Minseok - chú của mình"
Cả 2 gật đầu chào hỏi, MinHe đeo cặp chạy lên lầu thay đồ. Minseok nhìn gương mặt điển trai của anh liền cười " uống nước chứ ? Chúng ta vào bếp lấy nhé "
Lee Minhyeong gật đầu rảo bước theo em, cả 2 vào tới trong bếp nhưng chẳng ai nói gì, Minseok tập yoga nên em ăn mặc thoải mái, chiếc quần đùi bó sát ôm trọn hai quả đào to khiến anh chẳng thể suy nghĩ được gì khác ngoài việc nhìn nó.
Anh nhìn Minseok đang nhón cả người lên cao nhưng chẳng lấy nổi cái ly để trên kệ liền tiến tới giúp em, lưng em áp sát vào vòm ngực của chàng trai tuổi 17, mông em vô tình hữu ý làm sao khi dính sát vào đũng quần của thiếu niên.
Miếng pudding núng nính cọ qua làm anh giật mình vội lùi xa giữ khoảng cách với em, khuôn tai anh đỏ ửng cả lên hai tay run rẩy đưa ly cho em " l-ly của chú đây "
Minseok phì cười trước sự đáng yêu của anh, em đưa tay nhận ly nhẹ nhàng rót cho bản thân và anh. Lee Minhyeong uống một hơi hết sạch để hạ hỏa trong người. Thiếu niên này lần đầu chạm phải trái cấm nên có chút rụt rè, đáng yêu quá đi.
Minseok nhìn anh cứ hết gãi đầu rồi gãi tai làm em nhịn cười muốn nội thương, chi bằng để em giúp tên nhóc con này một chút vậy. Em chậm rãi đi tới bên Lee Minhyeong, cả người dán sát vào người anh, làm anh trở nên bối rối, tay quơ loạng cả lên " c-chú làm g-gì đứng sát vào cháu như vậy chứ ?"
" hửm không thích sao? Do chú không thơm sao " em buồn bã gục cả đầu xuống trông tội nghiệp biết bao
Lee Minhyeong lắc đầu nhanh miệng nói" không có, chú rất thơm "vừa dứt câu, bản thân liền chấn động muốn đánh vào miệng nhanh hơn não này một cái cho đỡ quê.
Minseok cười đến cong cả mắt, tay em dần dần chạm vào tay anh rồi chậm rãi nắm lấy . Minhyeong bị nắm liền hô hấp không thông, tim đập chân run. Em nắm tay anh từ từ đưa đến mông mình sau đó để tay anh lên mông em.
Như chạm phải nước nóng Lee Minhyeong giật phắng người hốt hoảng rút tay lại " ch-chú kh-không được, kh-không được đâu "
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria - Tổng hợp đoản văn
FanfictionCâu chuyện xoay quanh bạn lớn Lee Minhyeong và bạn nhỏ Ryu Minseok (。•̀ᴗ-)✧ Cp chính : Guria