Chương 11(tiếp tục)

44 1 0
                                    

Kim Lăng không hiểu, Nhiếp Hoài Tang đại khái vẫn vờ như không hiểu, nhưng mấy người còn lại trong chốc lát hiểu rõ.

Lam Vong Cơ nhìn về phía Kim Quang Dao, nói: "Điều này cũng trong kế hoạch lúc trước của ngươi?"

Kế hoạch chính là ở Cùng Kỳ Đạo chặn giết. Nguyên nhân gây ra cũng là bởi vì Kim Tử Huân bị nguyền rủa. Nếu như hắn không có trúng nguyền rủa, Ôn Ninh cũng sẽ không tại Cùng Kỳ Đạo không khống chế được mà đại khai sát giới, Ngụy Vô Tiện phải đeo trên lưng nợ mạng của Kim Tử Hiên, cũng sẽ không phát sinh sự tình sau này.

Tô Thiệp là thân tín của Kim Quang Dao, hắn nguyền rủa tất nhiên là xuất phát từ sai khiến của Kim Quang Dao. Một lần chặn giết, giải quyết xong hai huynh đệ Lan Lăng Kim Thị, để Kim Quang Dao kế thừa Lan Lăng Kim Thị, ngồi trên vị trí tiên đốc dọn sạch tất cả chướng ngại, nhưng lại cùng mình không quan hệ, từ đầu đến cuối trên tay cũng không có dính máu tươi, có thể nói hoàn mỹ.

Kim Quang Dao từ chối cho ý kiến. Lam Hi Thần thì đối với Tô Thiệp nói: "Năm đó ngươi cùng Ngụy Công Tử không oán không cừu, tại sao lại hao tốn tâm tư như vậy..."

Ngụy Hàn Yên trong lòng đè nén một cổ lửa giận, cười nhạo nói: "Đừng nói là không oán không cừu. Cha Ta cùng hắn căn bản cũng không quen thuộc a."
Còn đang điều tức bên trong, Kim Quang Dao mở hai mắt ra, kinh ngạc nói: "Ngụy Cô nương, ngươi không phải là nên rõ ràng sao? Không oán không cừu là có thể bình an vô sự, làm sao có thể? Trên đời này tất cả mọi người nguyên bản đều là không oán không cừu, chắc chắn sẽ có người mở đầu trước."

Giang Trừng giọng oán giận:" Tiểu nhân thâm độc."
Ngoài dự liệu, Tô Thiệp chỉ cười lạnh nói:" Ai nói ta là vì muốn hãm hại Ngụy Vô Tiện nên mới hướng Kim Tử Huân nguyền rủa? Đừng tự cho là đúng. Ta căn bản lúc ấy cũng chưa quy về dưới trướng Liễm Phương Tôn, ta nguyền rủa, cũng là bởi vì ta muốn làm như vậy. Vì mưu hại Ngụy Vô Tiện rảnh rỗi nguyền rủa người bên ngoài? Hắn còn không đáng được ta làm như vậy."

Ngụy Hàn Yên vẫn nhíu chặt mày, nói:" Ngươi cùng Kim Tử Huân có cừu oán?"
Không để hắn trả lời nàng nói tiếp:” cho dù giữa các ngươi có thâm thù đại hận gì thì cũng chẳng liên quan tới cha ta, ngươi… ngươi lôi người vào làm gì???.

Giang Trừng lại hoàn toàn không tin, giọng phẫn nộ: "Nói dối."

Không để ý đến miệng vết thương, cầm lấy Tam Độc muốn xông lên, nhất thời máu tươi tuôn ra, Kim Lăng vội vã đem hắn ấn trở về. Hắn không thể vận động, suy nghĩ trong nội tâm mãnh liệt sôi trào, phẫn hận cực độ, mắng: "Ngươi này con trai kỹ nữ, để leo lên bất chấp thủ đoạn, không phải ngươi tính kế mưu hại?! Lừa gạt ai!"
Nghe được bốn chữ "con trai kỹ nữ", nét cười của Kim Quang Dao thoáng chống ngưng trệ.

Hắn nhìn về phía Giang Trừng, suy tư một lát, nhàn nhạt mở miệng nói: "Giang Tông chủ, bình tĩnh một chút a, ta hiểu rõ tâm trạng của ngươi. Ngươi bây giờ tức giận như vậy, đơn giản là vì biết sự thật về Kim Đan, hồi tưởng hành động nhiều năm như vậy, trong lòng kiêu ngạo cũng có chút áy náy, cho nên nóng lòng muốn tìm cho Ngụy Công tử một hung thủ, một người để cho hắn xóa bỏ trách nhiệm ma đầu, sau đó quất roi thảo phạt, coi như là báo thù cho Ngụy Công tử hả giận, thuận tiện giảm nhẹ một chút gánh nặng cho bản thân.

Di Lăng Ái Nữ Đại Ma Đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ