Chương 10

45 1 0
                                    

Khi về tới Liên Hoa Ổ, Ngụy Hàn Yên liền lôi Kim Lăng lẫn vào trong đám môn sinh các nhà trốn sự tìm kiếm của Giang Trừng.

Chạy được một đoạn Kim Lăng vùng khỏi tay nàng:” ngươi làm gì lôi ta chạy???”
Ngụy Hàn Yên thở hỗn hển:” không chạy thì chờ ăn Tử Điện sao? Tiểu tử ngươi thật thà quá ha??”
Kim Lăng: “ cữu cữu chỉ nói vậy chưa từng thật sự đánh ta…”
Ngụy Hàn Yên ngả ngớn:” đó là mấy lần trước giờ ngươi có đồng phạm rồi tội nặng gấp đôi??
Kim Lăng:” đồng phạm đâu ra??”
Ngụy Hàn Yên chỉ vào bản thân:” ta đây!!!”
Kim Lăng bắt đầu xù lông:” ai thèm đồng phạm với ngươi, hứ”.

Ngụy Hàn Yên:” được được được , Đại Tiểu thư, là ta kéo ngươi xuống nước… đi mau dẫn biểu tỷ ngươi đi dạo Liên Hoa Ổ nào…”
Kim Lăng một mặt không đồng ý nhưng vẫn đi theo nàng.
Hai người đi một đoạn thì thấy Ôn Ninh đang nói chuyện với Lam Tư Truy.

Lam Tư Truy:” thật sao?? Người nói Ngụy Tiền Bối thật sự chôn hai tiểu hài tử vào hố như củ cải sao???”
Ôn Ninh gật đầu. Kim Lăng ôm bụng cười nhìn về Ngụy Hàn Yên:” haha ta nói nha đầu thúi ngươi cũng có ngày này… haha, ta không được… bị chôn như củ cải..””

Trong khi Ngụy Hàn Yên đen mặt:” Ninh Thúc àh, người không còn chuyện nào để kể sao??? Thanh danh của ta còn đâu!!!”
Kim Lăng bên kia vẫn còn cười:” Biểu Tỷ àh, tư vị làm củ cải thế nào??? Ngươi là củ cải đỏ sao???.”

Ngụy Hàn Yên nhìn hắn cười như vậy, biết là Kim Lăng đã qua được áy náy vì đâm nàng, nhưng trêu chọc Lão Nương là không yên ah, vén tay áo vờ như sẽ dạy dỗ Kim Lăng thì thấy thủ vệ bên cạnh Giang Trừng tới gọi:” Ngụy cô… àh Không Sư tỷ, Tông chủ cho mời ngươi tới Thử Kiếm Đường ạh”.

Kim Lăng ngừng cười, vẻ mặt nghiêm trọng nhìn nàng. Ngụy Hàn Yên thấy vậy nói:” làm sao vậy Đại tiểu thư?? Lo cho ta??”.
Kim Lăng bĩu môi:” Quỷ nhập chứ mà lo cho ngươi, mau cút về”. Nói vậy nhưng chân là cất bước đi theo nàng.

Đằng sau vẫn nghe thấy tiếng trò chuyện của Lam Tư Truy:” kỳ thật lúc nhỏ Hàm Quang Quân cũng thường thả ta vào trong đám thỏ, thỏ ăn gì ta ăn cái đó ah”.
Nghe mà chân nàng trật một nhịp. Miên man suy nghĩ là bị chôn như củ cải và bị nuôi như thỏ thì cái nào thảm hơn đây.

Dòng suy nghĩ chấm dứt là khi nàng bước chân vào Thử Kiếm Đường. Trong sảnh, các gia chủ ngồi dọc hai bên, vị trí thủ tịch của Giang Trừng thì không thấy người đâu.
Mọi người đang bàn luận say sưa thấy nàng vào đột nhiên im bặt.
Ngụy Hàn Yên định xoay người tìm Giang Trừng thì thấy hắn đã quay lại sau lưng là Bích Thảo và Tư Tư.

Thầm nghĩ tên chết tiệt này cả cữu cữu ta ngươi cũng tính vào, liếc mắt về phía người đó. Hắn che khuất mặt mình sau chiếc quạt chỉ để lại đôi mắt nhìn nàng.
Giang Trừng đi tới, nói rõ mục đích tới của Bích Thảo cùng Tư Tư. Trước khi cho hai người họ kể chuyện của mình thì công bố thân phận của Ngụy Hàn Yên.

Giang Trừng:” chắc hẳn giờ đây các vị đã biết tội trạng của Kim Quang Dao, cũng biết Sư Huynh ta là bị hại. Nay tại Liên Hoa Ổ trước mặt các vị Đạo Hữu, Giang Trừng ta tuyên bố”.
Nói rồi tự tay tháo mặt nạ của Ngụy Hàn Yên xuống:”Đây là nữ nhi của Sư Huynh ta, Chấp pháp của Liên Hoa Ổ, Ngụy Sương, Ngụy Hàn Yên”.

Di Lăng Ái Nữ Đại Ma Đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ