Ba tháng sau hôn lễ, Ngụy Vô Tiện đang dẫn môn sinh ba nhà Giang Lam Kim đi săn đêm.
Lam Vong Cơ đang hỗ trợ Lam Hi Thần dọn dẹp tu sửa Tàng Thư Các không thể nào dứt ra để đi với hắn. Trước khi đi, Ngụy Vô Tiện đã phải hứa hẹn bảo đảm bảy bảy bốn chín lần là sẽ không để bị thương, kèm theo sự nhìn chằm chằm của Lam Tư Truy và Kim Lăng mới được cho phép đi.
Ngụy Hàn Yên đang ở Liên Hoa Ổ thay Giang Trừng xử lý công vụ vì Giang chủ mẫu lại mang thai rồi.
Sau khi đã xử lý xong tà tuý, đoàn người hùng hậu đang ngự kiếm về Vân Thâm Bất Tri Xứ.
Ngụy Vô Tiện bỗng nổi hứng muốn về Liên Hoa Ổ thăm con gái bảo bối và xem tình hình của đệ muội.
Mộc Tinh Lam mang thai lần thứ hai này không còn nhẹ nhàng như lần đầu. Từ khi phát hiện hoài thai tình trạng nghén càng ngày càng nặng. Ăn gì nôn đó, đêm không thể ngủ. Giang Trừng lo lắng sốt vó, tận tâm chiếu cố tức phụ.Ngụy Hàn Yên xung phong xử lý toàn bộ công vụ cho hắn có thời gian chiếu cố tức phụ.
Đoàn người ngự kiếm gần đến địa phận Liên Hoa Ổ. Bỗng nhiên Ngụy Vô Tiện xây xẩm mặt mày ngã nhào từ Tuỳ Tiện xuống. Lam Tư Truy và Giang Vũ đi gần hắn nhất, hoảng hốt vô cùng nhảy theo ôm chầm lấy hắn.
Lam Tư Truy đỡ hắn trong tay đã ngất xỉu, gọi thế nào cũng không phản ứng.
Đám thiếu niên là lần đầu thấy Ngụy Tiền Bối yếu ớt như vậy. Kim Lăng toàn thân lạnh toát. Giang Vũ cũng không khá hơn, vốn dĩ hắn ở nhà phụ giúp Ngụy Hàn Yên nhưng Giang Trừng đặc biệt cử hắn đi theo giám sát đệ tử và Đại Sư Bá nhà mình.
Giang Vũ run run nói:” Nhanh đem Đại Sư Bá về Liên Hoa Ổ, Cảnh Nghi huynh nhanh thông tri cho Hàm Quang Quân, Kim Lăng ngươi báo ngay cho Tông chủ.”
Mọi người chia nhau thực hiện. Lam Tư Truy cõng Ngụy Vô Tiện lên lưng, tức tốc ngự kiếm về Liên Hoa Ổ.
Ngụy Hàn Yên ở Liên Hoa Ổ nhận được Truyền thông phù của Kim Lăng bỏ hết việc trong tay, nhanh chóng tới cổng lớn chờ người.
Thấy đoàn người đã về tới.
Ngụy Vô Tiện trên lưng Lam Tư Truy hai mắt nhắm nghiền, bờ môi nhợt nhạt.
Trong tin Kim Lăng không nói rõ tình huống, Ngụy Hàn Yên còn tưởng cha là bị tà tuý tổn thương.
Giang Trừng nhận được tin chạy ra dồn dập hỏi:” Hắn thế nào?? Kim Lăng Giang Vũ các ngươi trông coi hắn kiểu gì?? Là thứ gì có thể làm hắn bị thương???”
Kim Lăng:” Cữu cữu, không phải tà tuý. Đại cữu là đang ngự kiếm đột nhiên ngã xuống. May mà Tư Truy và A Vũ đi gần đỡ được.”
Ngụy Hàn Yên nắm tay hắn bắt mạch.
Truyền linh lực dò xét khắp linh mạch.Đôi mày đang nhíu chặt từ từ giãn ra. Nét lo lắng trên mặt dần được thay thế bằng tiếu ý.
Ngụy Hàn Yên thở phào một hơi.
Giang Trưng sốt ruột:” Nha đầu, hắn là làm sao rồi??? Ngươi mau nói đi”.Ngụy Hàn Yên cười cười:” A Trừng cữu cữu àh, xem ra ta sắp có thêm đệ đệ muội muội rồi!!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Di Lăng Ái Nữ Đại Ma Đầu
RastgeleTruyện này được mình và hientutien911 tỷ hợp tác viết nên mình mong các bạn đọc hãy ủng hộ truyện của tỷ muội bọn mình