Sau hai ngày ở lại bệnh viện Fourth cũng đã thân hơn với Jimmy. Cậu được anh kể cho nghe về người em trai quá cố của mình và cậu có rất nhiều nét giống nhau như thế nào.
Gemini hôm nay cũng đưa Mean tới kiểm tra mắt, tình trạng mắt của y có vẻ đang dần xấu đi. Mean bây giờ cần có một bảo mẫu để chăm sóc cùng giúp y đi lại thuận tiện hơn.
Gemini để bảo mẫu đưa Mean vào làm kiểm tra còn mình thì đứng đợi ở ngoài. Phía dãy hành lang đối diện, Gemini nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc. Là Fourth đang đi cùng một người đàn ông, cả hai còn đang nói cười nhìn rất vui vẻ. Lần đầu hắn nhìn thấy cậu cười tươi đến như thế.
Không phải hai hôm trước còn nói với hắn rằng bản thân đi tham gia ngoại khoá của trường một tuần, thế mà hôm nay lại ở đây cười ngọt ngào với thằng đàn ông khác. Trong lòng Gemini bỗng bùng lên một cơn giận giữ, hắn bước nhanh chân đi về phía hai người kia.
Fourth cùng Jimmy đang trên đường đi lấy kết quả kiểm tra sinh thiết của cậu. Jimmy vừa đi vừa trêu trọc để cậu bớt lo lắng căng thẳng trước khi biết kết quả kiểm tra của mình. Cả hai còn đang cười nói vui vẻ thì bị một người đi tới chặn lại. Người tới không ai khác chính là Gemini, vừa chặn trước mặt hai người hắn đã nắm lấy tay Fourth muốn kéo cậu đi cùng mình. Trên danh nghĩa cả hai đã kết hôn, thế mà cậu lại có thể ngang nhiên đi với tên đàn ông khác trước mặt hắn như thế.
Đột nhiên bị Gemini từ đâu tới nắm tay muốn kéo mình đi khiến Fourth vừa ngạc nhiên vừa lo sợ. Cũng may bây giờ cậu đang khoác một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài bộ quần áo bệnh nhân nên Gemini vẫn chưa nhận ra. Fourth còn đang muốn giải thích một chút với Gemini thì những lời hắn nói ra khiến cậu không biết bản thân nên nói gì nữa.
"Nói đi ngoại khoá hoá ra là đi tằng tựu với tên bác sĩ này à?" Gemini nhếch môi, tay nắm chặt cổ tay Fourth muốn kéo cậu về phía hắn.
Jimmy thấy có người đột nhiên xuất hiện rồi lại muốn lôi Fourth đi cũng tiến lên chắn trước mặt cậu, đồng thời anh cũng nắm cổ tay Gemini yêu cầu hắn buông tay cậu ra.
"Cảm phiền anh thả tay của cậu ấy ra, anh đang làm cho cậu ấy đau đấy."
Người này từ đâu xuất hiện rồi còn buông lời không hay khiến Jimmy cũng phải cau mày tỏ thái độ. Thật bất lịch sự.
Gemini vẫn như cũ muốn kéo Fourth đi cùng mình nhưng Jimmy vẫn không chịu buông tay, Fourth thì lại cứ cúi đầu đứng sau lưng Jimmy. Câu nói vừa nãy của Gemini khiến lòng cậu rất đau, rất tủi thân. Trong mắt hắn cậu luôn là con người lẳng lơ như vậy sao?
"Phiền anh buông tay, tôi muốn nói chuyện với vợ mình."
Gemini nhìn thẳng vào Jimmy, giọng hắn mang theo chút như đánh dấu chủ quyền mà nhấn mạnh từ "vợ". Jimmy nghe Gemini nói thì quay đầu nhìn Fourth, thấy gương mặt nhợt nhạt cùng đôi mắt như sắp khóc của cậu anh liền nhẹ giọng hỏi:
"Em có muốn đi cùng anh ta không?"
Fourth im lặng rồi sau đó thì khẽ khàng lắc đầu. Jimmy quay lại nhìn Gemini, trên môi nở nụ cười xã giao nói với Gemini.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở cầu [GeminiFourth]
Teen FictionSở cầu: điều hằng mong ước. Thể loại: Nhẹ nhàng, SE Lưu ý: -Truyện có yếu tố KHÔNG PHÙ HỢP VỚI TRẺ VỊ THÀNH NIÊN, vui lòng cân nhắc trước khi đọc. -Thế giới fanfic ảo không áp đặt lên người và thế giới thực tại. Tình trạng: Hoàn 18c + 1pn #23/12/09...