Chương 5

411 46 7
                                    

Gemini và Fourth cũng đã ở chung phòng với nhau được hơn một tuần. Khoảng thời gian này Gemini cảm nhận được Fourth là một người rất chăm chỉ. Hắn không rõ đây là con người thật của Fourth hay là cậu chỉ đang diễn cho mẹ hắn xem nữa. Dạo gần đây Gemini cũng thấy bản thân trở nên thật kỳ lạ, hắn luôn cảm thấy tức giận khi cậu dậy sớm chuẩn bị bữa sáng. Chỉ là một bữa sáng thôi mà, người làm trong nhà cũng không thiếu, tại sao cứ phải dậy sớm như vậy để làm gì. Càng nghĩ càng thấy bực bội.

Các nhân viên trong phòng thư ký lần đầu tiên thấy sếp mang bộ dạng lạnh lùng khó ở tới công ty thì vô cùng khó hiểu. Không lẽ sếp cãi nhau với người yêu? Nhưng người yêu sếp vẫn thường xuyên lui tới công ty, nhìn tình cảm của hai người vẫn rất tốt mà.

Cả đám nhân viên tại phòng thư ký còn đang xì xầm nhắc tới người yêu sếp tổng thì người cũng xuất hiện trước mặt bọn họ. Mean tươi cười đi qua phòng thư ký, y không quên chào hỏi cùng tặng mỗi người một ly cà phê.

"Chào mọi người ạ. Tiện đi qua tiệm cà phê nên tôi mua mời mọi người, mọi người cứ dùng tự nhiên."

Phòng thư ký của Gemini có năm người, mọi người đều cũng đã quen thuộc với Mean. Trong suy nghĩ của những nhân viên này Mean đương nhiên chính là người yêu của sếp tổng.

"Cậu Mean tới tìm sếp ạ? Sếp có cuộc họp, chắc còn khoảng mười năm phút nữa mới tan họp được." Trợ lý thư ký nhìn đồng hồ nói với Mean.

"Không sao. Tôi vào trong phòng đợi anh ấy." Mean nói rồi cúi chào mọi người, y mở cửa phòng đi vào phía bên trong.

Như thường lệ có người tới tìm Gemini nếu hắn không có mặt ở đây khách tới sẽ được mời sang phòng chờ bên cạnh. Nhưng trong tiềm thức của mấy thư ký này thì Mean là người yêu, là bà chủ tương lai nên họ mặc kệ để y thích đợi ở đâu tuỳ ý.

Đây là lần đầu tiên Mean vào phòng làm việc của Gemini mà hắn không có mặt ở đây. Mấy lần trước tới cũng chỉ ngồi tại bàn trà đợi vì Gemini không thích người khác đụng linh tinh vào đồ đạc của hắn, đặc biệt là phòng làm việc còn chứa rất nhiều giấy tờ.

Dù sao thì Gemini cũng đang không có mặt ở đây, Mean tò mò đi một vòng quan sát quanh căn phòng. Dừng lại trước bàn làm việc, Mean nhìn chằm chằm vào khung ảnh được đặt trên bàn, bàn tay cũng nắm chặt lại thành quyền. Tại sao Gemini lại đặt tấm ảnh này ở đây? Không phải giữa hai người không có quan hệ yêu đương hay sao?

Gemini kết thúc cuộc họp trở về phòng làm việc, vừa mở cửa đã thấy Mean đang đứng cạnh bàn làm việc của mình, giọng hắn có chút không vui:

"Em tới sao không thông báo trước? Sao không đợi ở ngoài phòng chờ?"

"Em nghĩ anh rất nhanh sẽ xong nên vào đây đợi, em cũng chưa đụng vào thứ gì cả."

Mean nhanh chóng đi tới bên cạnh Gemini, y nhìn là biết hắn đang không vui nên tốt nhất là không nên làm hắn phật ý.

"Lần sau anh không ở văn phòng thì đừng tự tiện đi vào." Gemini nhàn nhạt nói với y.

"Vâng!"

"Em xuống sảnh trước đi, anh cất tài liệu xong sẽ xuống, hai chúng ta cùng đi ăn cơm."

Sở cầu [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ