Chương 15

371 44 11
                                    

Gemini cõng Fourth trở về, muốn đặt người trên lưng nằm xuống giường nhưng tay cậu vẫn cứ níu chặt lấy hắn. Trong cơn mơ màng Fourth mơ thấy Gemini rời bỏ mình, nếu đây là mơ thì cậu xin cố chấp níu giữ hắn lại bên mình. Fourth nhăn mày miệng lẩm bẩm: "Đừng đi! Đừng đi mà."

Gemini cố gắng gỡ cậu đặt xuống giường, sau đó đắp chăn vỗ về trấn an: "Ừ, tôi không đi."

Ngồi một lúc thấy Fourth đã ngủ an ổn Gemini mới đứng dậy trở về căn trại của mình. Khi đi ra ngoài hắn vô tình nhìn thấy vài lọ thuốc của Fourth để trên bàn.

Bị sao mà lại uống nhiều thuốc như vậy?

Gemini cũng không tò mò đến xem đó là thuốc gì, chắc là lại cảm mạo gì đó thôi. Đã ốm rồi còn muốn đi chơi, tới bản thân còn không biết quan tâm thì sao quan tâm đến ai khác được. Vào bên trong hắn liền nằm phịch xuống giường, chiếc áo được Fourth tặng cũng đặt ở bên cạnh. Gemini nằm nhắm mắt lại, trong đầu hắn lại hiện ra vài hình ảnh của Fourth kiến hắn vô thức nở nụ cười. Vội vã bật dậy đi tìm nước uống, hắn thấy bản thân quá kỳ lạ rồi. Cầm ly nước trên tay, lại nhìn tới chiếc vòng tay mà Fourth tặng, hắn lại thấy lòng thật rối bời. Uống một hơi hết cốc nước, Gemini về giường quyết định mặc kệ những điều kỳ lạ diễn ra trong nội tâm mà đi ngủ.

Gemini mơ thấy một giấc mơ kỳ lạ. Hắn mơ thấy Fourth đứng trước mặt mình, cậu chỉ mỉm cười và không nói gì cả dù cho có hỏi bao nhiêu câu đi nữa. Sau đó bất chợt một chiếc oto từ đâu lao tới tông thẳng về phía hai người, Fourth vẫn chỉ mỉm cười rồi đẩy mạnh hắn ra. Gemini ngã ngồi xuống đất, Fourth ở trước mặt nằm trong vũng máu, đôi mắt nhắm nghiền nhưng khoé môi vẫn mấp máy nói gì đó. Hắn vội vã chạy lại muốn đưa cậu tới bệnh viện nhưng đôi chân lại nặng chĩu không thể nhấc lên. Bên tai cũng văng vẳng giọng nói dịu dàng của Fourth, hình ảnh cậu cũng càng lúc càng mờ ảo rồi biến mất.

"Em thích anh!"

Gemini bừng tỉnh khỏi cơn mơ, trên mặt đã ướt mồ hôi và nước mắt. Hắn xuống giường đi rửa mặt để tỉnh táo hơn, có lẽ do tối qua suy nghĩ quá nhiều nên mới có giấc mơ kỳ lạ như vậy. Gemini nhìn đồng hồ đeo tay, vậy mà đã gần 6h sáng rồi, hắn cảm giác bản thân mới chợp mắt không bao lâu. Gemini cũng không muốn ngủ thêm nên lấy áo khoác đi ra ngoài.

Thời tiết buổi sáng trên núi mùa này khá lạnh, lớp sương mù trải khắp núi đồi đầy mờ ảo, trời cũng sáng muộn hơn so với mùa hè. Mới chạng vạng sáng nhưng đã có vài đôi tình nhân thức dậy cùng nhau đi ngắm bình minh rồi.

Fourth đã thức dậy từ lâu, cậu là vì đau mà tỉnh lại. Cái lạnh đầu ngày trên núi khiến cho đầu cậu đau buốt từng cơn, nằm cuộn tròn trên giường ôm lấy bản thân như muốn níu giữ lại chút mùi hương của Gemini còn xót lại từ tối hôm qua. Fourth muốn dùng chút mùi hương ít ỏi còn xót lại này an ủi bản thân.

Gemini đi dạo bên ngoài lại vô thức đi tới phía trước căn lều trại của Fourth, hắn cứ như vậy đứng nhìn rất lâu.

Cả hai có duyên không nợ, tình cờ gặp nhau trên đoạn đường đời. Đáng lẽ ra hai người nên tách ra nhanh chóng nhưng lại vì một người có tình cảm mà dẫn đến ràng buộc tới tận bây giờ. Có lẽ duyên trời đã định sẵn, cuối cùng rồi cũng vẫn phải buông tay.

Sở cầu [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ