Chương 13

354 45 8
                                    

Lúc Gemini trở lại xe Fourth đã ngủ quên mất rồi, hắn nhẹ nhàng vào trong xe, cũng không gọi cậu tỉnh dậy. Lần đầu tiên trong những năm kết hôn Gemini đối với cậu nuông chiều giống như là người yêu, tay cũng vô thức vuốt ve gò má Fourth. Vừa thấy cánh mi cậu khẽ lay động Gemini liền vội vã thu tay về giống như hành động vừa rồi hoàn toàn chưa xảy ra. Có lẽ do tư thế ngủ không thoải mái nên Fourth chỉ cựa mình một chút mà không tỉnh dậy. Gemini nhìn thấy cậu chưa tỉnh cũng thở phào một hơi, hắn cẩn thận giúp cậu ngả ghế ra còn mình ngồi ở ghế lái bắt đầu làm việc trên chiếc laptop vừa cầm từ văn phòng xuống.

Fourth cũng không ngủ quá lâu, gần đây muốn có một giấc ngủ ngon cậu luôn sử dụng thuốc an thần. Lần ngủ quên này có lẽ do cậu quá mê luyến mùi hương của Gemini lưu lại trong xe chăng? Cái thân thể tàn tạ này quả nhiên vẫn là thích bất cứ thứ gì thuộc về Gemini.

Tỉnh dậy thấy mình ngủ quên còn bắt Gemini ngồi đợi khiến cậu hơi ngại ngùng. Fourth ngồi thẳng dậy, chỉnh lại đầu tóc một chút rồi khẽ nhỏ giọng xin lỗi Gemini.

"Em xin lỗi đã ngủ quên mất. Sao anh không gọi em dậy?"

Gemini gập laptop lại cất đi, khẽ liếc mắt nhìn cậu rồi khởi động xe rời khỏi công ty.

"Nhìn cậu ngủ ngon nên tôi không gọi, tôi cũng không bận gì."

"Vâng!"

"Cũng đã chiều tối rồi cậu còn muốn đi đâu nữa không?"

Fourth suy nghĩ một chút rồi mới trả lời: "Em muốn đi chợ đêm."

Gemini nghe tới chợ đêm thì khẽ nhíu mày, hắn chưa đi những nơi như thế bao giờ nhưng theo hắn biết thì chợ đêm rất hỗn tạp.

"Cậu thật sự muốn đi chợ đêm?" Gemini hỏi lại cậu một lần nữa.

"Phải!" Fourth khẳng định là ý của mình với hắn.

Gemini không tình nguyện lắm nhưng cũng vẫn chấp thuận. Bản thân đã đồng ý hẹn hò làm bạn trai của cậu trong ba ngày thì cũng nên làm cho tròn bổn phận bạn trai. Cũng chỉ ba ngày rồi sau sẽ không cần phải gặp nhau nữa nên cũng không cần nghĩ quá nhiều làm gì.

"Bây giờ vẫn sớm, chúng ta về nhà thay đồ trước rồi lát nữa sẽ đi chợ đêm." Gemini nhìn đồng hồ hiển thị trên màn hình xe mà nói với Fourth, cậu cũng đồng ý nên cả hai cùng trở về nhà.

Lần đầu tiên được đi hẹn hò cùng với người mình thích, dù có chút vấn đề xảy ra nhưng với Fourth thì đây vẫn là điều hạnh phúc trong cuộc đời của cậu. Niềm hạnh phúc ngắn ngủi này cũng không còn kéo dài quá lâu vì thời hạn cũng chỉ còn hai ngày.

Trở về nhà hai người ai về phòng nấy, Gemini còn muốn nói thêm gì đó với Fourth nhưng hắn lại không biết mở lời ra sao nên đành thôi. Hôm nay cùng cậu đi chơi ở công viên hắn thực sự thấy rất vui, chỉ là bản thân không bộc lộ cảm xúc ra ngoài mà thôi. Lâu lắm rồi Gemini mới lại thấy mình có khoảng thời gian vui vẻ đến thế dù bản thân theo Fourth đi chơi những trò chơi mà đối với hắn là dành cho con nít. Đột nhiên Gemini lại cảm thấy ở bên cậu không hề tệ, rồi hắn lại thấy suy nghĩ của mình vừa rồi quá lố bịch. Sau ba ngày hẹn hò thì cả hai sẽ chính thức ly hôn, bản thân nên giữ vững lý trí của mình.

Sở cầu [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ