Chương 10

370 40 6
                                    

Ngày qua ngày Fourth vẫn chăm chỉ đi học rồi lại đi làm thêm, đến tối lại trở về nơi được gọi là nhà ấy. Nơi được gọi là nhà ấy là nơi duy nhất cậu cảm thấy mình có thể đến gần với trái tim của Gemini hơn.

Keria đi du lịch nước ngoài với chồng thỉnh thoảng vẫn nhắn tin hỏi thăm Fourth, bà kể cho cậu nghe về những chuyến đi của mình. Mỗi khi nghe Keria hạnh phúc kể về sự chăm lo chiều chuộng của chồng dành cho bà mà Fourth cũng cảm thấy ghen tị.

Không biết nếu Gemini có giống bố của hắn không? Sẽ luôn đối xử hết sức dịu dàng chiều chuộng với người hắn yêu không?

Giá như Gemini cũng thích cậu thì tốt biết mấy. Cậu sẽ chia sẻ sở thích của mình với hắn rồi lại cùng hắn làm những điều mà hắn thích. Chỉ cần nghĩ thôi đã thấy hạnh phúc biết bao nhiêu.

Nhưng sự thật luôn trái ngược với sở cầu của bản thân cậu. Tất cả những điều hạnh phúc ấy cũng chỉ là bản thân ảo tưởng mà thôi.

Hôm nay làm việc Fourth nhận được cuộc gọi từ thám tử, đã tìm ra tung tích của mẹ cậu. Nhưng đón chờ Fourth không phải là một người mẹ luôn mỉm cười dịu dàng với cậu mà chỉ là một hũ tro cốt lạnh ngắt. Theo như những gì thám tử điều tra được thì mẹ cậu sau khi bị ép rời đi không may gặp tai nạn mới dẫn tới mất mạng, thông qua lời kể của người đã đưa bà tới bệnh viện thì trước khi nhắm mắt bà vẫn không ngừng gọi tên của Fourth.

Thám tử còn đưa cho Fourth một chiếc chìa khoá cùng địa chỉ một căn nhà:

"Đây là ngôi nhà của mẹ cậu, tài sản duy nhất mà bà ấy để lại."

Fourth giống như người vô hồn mà nhận lấy chìa khoá, cúi đầu cảm ơn rồi sau đó ra về. Cậu gọi một chiếc taxi rồi sau đó nói với tài xế đưa mình tới địa chỉ trên tờ giấy mà thám tử vừa đưa.

Chiếc xe lăn bánh trở Fourth tới một thôn nhỏ hẻo lánh ở vùng ngoại ô. Cậu được thả xuống ở cổng làng, thanh toán tiền xe Fourth ôm hũ tro cốt của mẹ bước đi. Sau khi hỏi thăm Fourth cũng tới được ngôi nhà của mẹ mình, ngôi nhà nhỏ nằm đơn độc cạnh cánh đồng cỏ. Khung cảnh cánh đồng cỏ xanh ngát, ngôi nhà nhỏ nép bên chân đôi nhìn thật thơ mộng nhưng cũng thật đơn độc giữa đất trời bao la giống như cậu giờ đây vậy.

Tới lúc này Fourth mới bật khóc. Người cậu yêu không yêu cậu, mẹ cũng đã không còn, cuộc đời cậu giống như một màn đen tối.

Tối hôm đó Fourth không trở về, cậu cẩn thận dọn dẹp lại ngôi nhà. Bức ảnh mẹ chụp với cậu lúc nhỏ cũng đã phủ đầy bụi từ lâu.

-

Gemini trở về nhà nhưng hôm nay lại không có bóng dáng gầy gò của Fourth đợi hắn như những lần trước. Gemini ngồi xuống sofa trong phòng khách muốn đợi cậu trở về.

Hắn đợi cả một đêm cũng không đợi được cậu.

Tới khi giúp việc tới bắt đầu công việc hàng ngày hắn mới bực tức bỏ lên phòng.

Fourth sau khi chôn cất mẹ mình cẩn thận cũng bắt xe trở về thành phố.

Gần đây cậu liên tục sút cân, cơ thể giờ đây đã gầy đến đáng báo động. Fourth xuống xe tại một điểm xe buýt, vừa xuống xe cơn choáng váng đã ập tới khiến cậu phải vịn vào gốc cây bên đường mới đứng vững được. Cậu đoán chắc do bản thân tối qua cùng sáng nay không dùng bữa nên bị hạ đường huyết. Bàn tay run rẩy lấy ra một viên kẹo sữa bỏ vào miệng muốn bù lại lượng đường. Nhưng dù đã ăn kẹo Fourth cũng không cảm thấy bản thân khá hơn là bao. Đầu giống như bị ai đó gõ mạnh một búa, Fourth khuỵ chân xuống khó nhọc mà thở, vài người đi đường nhìn thấy cũng vây lại hỏi thăm. Tai Fourth giờ đã ù đi không nghe rõ những gì xung quanh, mắt cũng nặng chĩu mà dần mất đi ý thức.

Sở cầu [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ