Chương 4

504 53 18
                                    

Fourth theo thói quen thức dậy sớm như mọi khi, muốn ngồi dậy nhưng lại thấy trên eo khá nặng, cậu nhìn xuống thì thấy một cánh tay rắn chắc đang ôm chặt lấy mình. Hoảng hốt quay đầu lại, gương mặt Gemini đang kề sát ngay sau cậu.

Fourth nhớ ra rồi, hôm qua hắn đã chuyển sang ở chung phòng với cậu. Nhưng mà tối qua cậu ngủ ở ghế cơ mà? Là Gemini giúp cậu lên giường ngủ sao? Tại sao hắn lại phải làm như vậy chứ?

Cố gắng nhẹ nhàng hết mức cố thể để rời khỏi cái ôm của Gemini. Có vẻ như khi Fourth mới động đậy Gemini cũng đã tỉnh dậy rồi, chỉ là không mở mắt ra thôi. Cảm thấy người trong lòng muốn ngồi dậy, Gemini mắt cũng không mở nhàn nhạt nói.

"Ngủ thêm chút nữa đi."

Gemini cảm giác giấc ngủ đêm qua là giấc ngủ ngon nhất của hắn trong mấy năm trở về đây. Cái mùi hương dịu nhẹ từ người Fourth thật sự khiến hắn thấy rất dễ chịu. Gemini với tay cầm điện thoại lên nhìn giờ, mới có năm giờ ba mươi phút sáng, cậu dậy sớm như vậy để làm cái gì.

Fourth nghe Gemini nói ngủ thêm chút nữa thì hơi sửng sốt, nhưng mà cậu cần dậy để chuẩn bị bữa sáng. Ngày nào cũng vậy, Fourrh đều chuẩn bị một bữa sáng dinh dưỡng đầy đủ nhưng Gemini rất ít khi ăn chúng. Đa phần Gemini sau khi ngủ dậy chỉ uống một ly cafe sau đó chuẩn bị đồ đi làm. Fourth thì lại sợ nhỡ đâu hôm nào đó Gemini muốn dùng bữa sáng nhưng không có sẽ khiến hắn không vui. Cậu luôn chỉ chuẩn bị một phần cho Gemini, nếu hắn không ăn thì cậu sẽ ăn chúng, còn nếu hắn ăn thì trên đường đi học cậu sẽ mua bánh mỳ ăn, Fourth không muốn lãng phí thức ăn.

Từ hôm nay nhà cũng có khách và Keria cũng sẽ qua đây ở nên Fourth sẽ nấu nhiều hơn. Tạm thời cậu phải xin nghỉ chỗ làm thêm một thời gian để tránh cho Keria biết cậu lén bà đi làm bên ngoài.

"Anh ngủ tiếp đi, em dậy chuẩn bị bữa sáng."

Fourth vừa nói vừa lật chăn ngồi dậy, Gemini cũng theo đó ngồi lên tựa lưng vào đầu giường, bàn tay xoa xoa mi tâm đang nhíu lại.

"Giúp việc đâu?"

"Họ chỉ tới dọn dẹp vào cuối tuần thôi, hôm nay là thứ hai nên..."

Fourth cúi đầu lí nhí trả lời Gemini. Tính khí khi rời giường của Gemini nếu ngủ chưa đủ giấc sẽ hơi tệ, mà giờ vẫn còn sớm nên hắn thấy có chút bực bội.

"Từ mai gọi người tới, cậu không cần tự mình làm mấy việc đấy. Nằm xuống đây."

Gemini một tay xoa mi tâm một tay vỗ vỗ chỗ bên cạnh mình. Hắn luyến tiếc mùi hương dễ chịu trên người cậu.

"Em..."

Fourth còn đang muốn từ chối Gemini liền lạnh giọng ra lệnh cho cậu.

"Nằm xuống! Đừng để tôi phải nói lại lần thứ ba."

Đương nhiên Fourth người luôn thuận theo Gemini thì sao dám không nghe lời hắn chứ. Cậu chậm chạp chui lại vào chăn, thực sự thì khi tỉnh táo mà nằm cạnh Gemini như này khiến tim cậu đập nhanh không ngừng. Cảm giác ngượng ngùng bủa vây xung quanh Fourth, sự gần gũi thân mật giả dối trước mặt mọi người cùng với sự gần gũi lúc này đây hoàn toàn không giống nhau.

Sở cầu [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ