Chương 9

346 39 16
                                    

Mọi ngày Fourth thức dậy rất sớm, nhưng hôm nay Aen cô giúp việc của nhà Titicharoeanrak đã lên gõ cửa tới lần thứ ba vẫn chưa thấy cậu rời khỏi phòng. Aen nghĩ hay là hôm qua Fourth chưa trở về, những lúc nãy dọn dẹp cô có thấy giày của Fourth ở dưới nhà. Gõ cửa một lần nữa, vẫn không có động tĩnh gì phát ra từ phía bên trong. Lần này Aen quyết định xuống nhà lấy chìa khoá dự phòng lên mở cửa kiểm tra thử.

Cửa phòng vừa mở ra Aen đã thấy Fourth đang nằm dưới sàn nhà. Cô hoảng hốt chạy lại đỡ cậu tựa lưng vào mình mà không ngừng gọi:

"Cậu chủ nhỏ! Cậu chủ nhỏ! Phải làm gì đây, làm gì bây giờ?"

Vì quá hốt hoảng mà đầu óc Aen cứ rối tung rối mù lên. Fourth lúc này cũng đã có dấu hiệu tỉnh lại, cậu khó nhọc nâng lên mí mắt nặng chĩu nhìn Aen. Vừa nãy cảm giác được có người nâng mình dậy, cậu còn đang ảo tưởng đó sẽ là Gemini, nhưng sự thật luôn là thứ khiến bản thân thấy đau lòng.

Aen giúp Fourth trở lại giường nằm, đắp chăn lên cho cậu rồi bản thân muốn rời đi gọi điện báo với phu nhân cùng gọi bác sĩ tư nhân tới khám cho Fourth. Cậu dường như đoán được ý định của Aen nên đã nắm tay giữ cô lại.

"Dì Aen, con không sao đâu, dì đừng gọi điện cho phu nhân."

"Cậu chủ nhỏ đừng chịu đựng một mình nữa, nếu không sao sao cậu lại nằm ngất dưới sàn được."

Aen biết Fourth là một đứa bé rất hiểu chuyện, nhiều khi bà còn cảm thấy đau lòng . Cậu chủ nhỏ tốt như vậy mà sao cậu chủ lại không biết trân trọng.

"Do tối qua con làm bài tới khuya nên bị hạ đường huyết mới như vậy. Dì có thể giúp con giữ bí mật chuyện này được không?" Fourth giọng hơi khàn mà nhìn Aen nhờ sự giúp đỡ.

Với một đứa nhỏ ngoan ngoãn như vậy thì cô không thể từ chối được, đành thở dài đồng ý với cậu.

"Được. Lần này dì giúp cậu chủ nhỏ nhưng cậu chủ nhỏ phải hứa rằng sẽ đi bệnh viện kiểm tra nhé."

"Vâng! Bây giờ dì pha giúp con một ly trà gừng được không?"

Fourth bây giờ đang cố nhịn xuống cơn buồn nôn, đầu đau choáng váng nhưng cậu không muốn để Aen biết.

"Dì sẽ đi pha ngay, cậu chủ nhỏ mau nằm đây nghỉ ngơi đi."

Khi Aen vừa đi khỏi cửa Fourth liền bịt miệng nôn khan mấy lần liên tiếp. Với tay lấy điện thoại, giờ đã là chín giờ rồi, đã qua giờ hẹn khám được hơn một tiếng. Màn hình điện thoại thông báo ba cuộc gọi nhỡ, cả ba cuộc đều là của Jimmy vị bác sĩ mà cậu hẹn khám. Không có một cuộc gọi hay tin nhắn nào từ Gemini. Fourth nhìn điện thoại hồi lâu rồi nhấn gọi lại cho Jimmy.

Trong bệnh viện Jimmy nhận được điện thoại từ Fourth cũng lập tức nghe máy, trong điện thoại truyền tới giọng nói hơi khàn của Fourth:

"Xin lỗi bác sĩ vì tôi lỡ hẹn, tôi không gây ảnh hưởng gì tới công việc của bác sĩ chứ ạ?"

Jimmy nghe giọng Fourth hơi khác so với mấy hôm trước liền hỏi ngược lại:

"Cậu ốm à? Hôm nay cũng không nhiều bệnh nhân, được thì chiều cậu qua kiểm tra đi."

Suy nghĩ một chút Fourth liền từ chối. Đêm qua khi mê man ngất đi trong đầu cậu là hình ảnh của mẹ mình, sau đó là hình ảnh của Gemini. Hình bóng của hai người cứ lướt qua trong đầu cậu, cậu vẫn nên đi tìm mẹ.

Sở cầu [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ