Chương 12

355 44 8
                                    

Tối hôm đó Gemini trở về nhà với một tâm trạng phức tạp, lúc chiều vì nóng giận nhưng bây giờ hắn lại không muốn đối mặt với Fourth.

Ly hôn, có lẽ đây là điều tốt nhất hắn nên làm vào lúc này.

Vào trong nhà, Fourth đã ngồi đợi sẵn ở sofa. Bây giờ Gemini mới để ý thấy cậu đã gầy đi rất nhiều rồi, nhìn tiều tuỵ hơn trước. Gemini đi tới ngồi đối diện Fourth, cậu vẫn im lặng ngồi đó đợi hắn lên tiếng trước. Cậu mệt mỏi rồi, dù muốn giải thích một chút nhưng hắn sẽ nghe sao? Bản thân dù có giải thích trăm ngàn lần nhưng người nghe lại chỉ muốn nghe theo đáp án của họ thì cũng như không.

"Cậu ngồi đây đợi tôi một chút."

Gemini lên tiếng phá vỡ sự im lặng đến đáng sợ này, bản thân sau đó cũng đi lên phòng lấy một thứ gì đó. Lúc trở lại trên tay Gemini cầm theo một tờ giấy, bên trên ghi ba chứ "Đơn ly hôn".

Đặt tờ giấy tới trước mặt Fourth, hắn không nghĩ sẽ có một ngày mình lại dùng tới nó. Tờ đơn này hắn đã cất trong ngăn tù từ khi hai người đi đăng ký kết hôn. Cứ nghĩ bản thân sẽ rất vui khi cả hai ly hôn nhưng giờ đây hắn lại không vui tí nào.

"Ký đi." Gemini dùng tông giọng lạnh nhạt nhất nói với cậu, hắn muốn che giấu đi tâm trạng phức tạp của mình.

Fourth nhìn tờ đơn hồi lâu vẫn chưa đặt bút ký xuống. Gemini nghĩ chắc cậu sẽ không ký, vừa muốn thu lại tờ đơn thì Fourth lại ký xuống, lúc này cậu mới mở miệng nói chuyện.

"Trước khi chúng ta chính thức ly hôn anh có thể đáp ứng một thỉnh cầu của em hay không?"

"Là gì? Trong khả năng của tôi thì tôi sẽ đồng ý với cậu."

"Hẹn hò với em ba ngày đi." Dừng lại một chút rồi cậu lại nói tiếp: "Hẹn hò giống như một cặp đôi, ngày mai sẽ là ngày đầu tiên được không?"

"Được." Gemini lên tiếng đồng ý, dù sao cũng sẽ ly hôn, chỉ ba ngày thôi không có gì to tát cả.

Nghe được lời đồng ý từ Gemini cậu khẽ mỉm cười. Cuối cùng thì cả hai cũng đi tới bước này, biết trước kết quả như vậy sẽ xảy ra nhưng Fourth vẫn không nhịn được mà trong lòng nhói đau.

Đã thương một người thì sao nói bỏ là bỏ được, người đã ở trong tim làm sao nói quên là quên được. Phần đời còn lại dù cả hai không ở bên nhau nhưng hình bóng đã in đậm trong tim thì không thể xoá. Ký ức về Gemini sẽ luôn là ký ức đẹp đẽ với cậu dù cho nó có làm cậu đau đến đâu.

Tủi thân, đau khổ. Cậu cũng không muốn bản thân phải như vậy chỉ là cậu đã quen với nó rồi mà thôi.

Ánh mắt xinh đẹp lấp lánh như chứa hàng vạn vì sao nhưng ẩn sâu bên trong lại là những nỗi buồn. Bởi vì bản thân đã quen chịu đựng một mình nên những nỗi buồn ấy luôn được giấu kín đi mà không san sẻ với ai.

Gemini nhìn đôi mắt long lanh cùng gương mặt tiều tuỵ của Fourth cũng không rõ cảm xúc của bản thân. Hắn đứng dậy bỏ lên phòng, trước khi rời đi còn để lại một câu nói:

"Sau này nhớ chú ý bản thân, đừng để bản thân mang bộ dạng nhếch nhác như bây giờ."

Ah!

Sở cầu [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ