Phía sau hôm qua sử dụng quá độ khiến dáng đi của Fourth có hơi cứng nhắc, cậu chậm chạp đi theo Keria ra ngoài xe, Gemini đi theo sau nhìn cậu nhỏ giọng mắng một câu.
"Con gà bệnh."
Nói là nhỏ giọng mắng nhưng thực ra vẫn đủ để Fourth nghe được, cậu chỉ cúi đầu không nói gì mà ngồi vào ghế sau của xe. Keria đương nhiên ngồi ghế phó lái để cho con trai ngồi cạnh Fourth, bà thấy nên tạo nhiều không gian cho hai đứa nhỏ làm quen, sau này ở chung 'lửa gần rơm lâu ngày cũng bén'.
Chiếc xe lăn bánh, Fourth mệt mỏi dựa vào kính xe đưa mắt nhìn cảnh vật đang vụt qua bên ngoài. Trên kính cửa hắt lên hình ảnh mờ ảo của Gemini, gương mặt người trong lòng của cậu. Fourth không nghĩ sẽ có ngày mình được ở bên anh như thế này, nhưng hình như người kia không có nguyện ý cùng cậu.
Tất cả cũng chỉ là một tai nạn.
Năm đó, bạn nhỏ Fourth mười bảy tuổi cứ thế mà gả cho người mà cậu thích, nhưng cậu biết rằng người mình thích không có thích mình, người đó lấy cậu cũng chỉ vì trách nhiệm mà thôi.
-
Ngày Fourth tròn mười tám tuổi Keria giục cậu và Gemini đi đăng ký kết hôn. Gemini không mấy vui vẻ gọi điện thoại báo với luật sư riêng làm thủ tục đăng ký kết hôn đem tới đưa cho Fourth kí tên còn hắn thì bỏ lên công ty.
Fourth biết Gemini là người bận rộn, hắn từ trước đã rất thông minh, 15-16 tuổi đã học vượt cấp rồi thi đỗ đại học. Gemini tài giỏi như vậy thì một đứa con riêng không có gì nổi bật như cậu sao có thể phù hợp với hắn. Cậu giống như là một vết sẹo sau tai nạn mà hắn phải mang theo.
Gemini không nặng không nhẹ mà thực hiện nghĩa vụ vợ chồng trên danh nghĩa với cậu. Trước mặt người ngoài hai người là một đôi chồng chồng hoàn hảo, sau khi về nhà hai người chính là phòng ai người đấy ở, cuộc sống của ai người đó sống.
Đối với Fourth mà nói chỉ cần được nhìn thấy Gemini mỗi ngày là cậu đã thấy vui rồi. Tình cảm này của cậu cứ như vậy mà giữ trong lòng, mỗi ngày cố gắng đối tốt với hắn một chút rồi sẽ có ngày hắn thích lại cậu chứ?
Tuy rằng Fourth học không giỏi nhưng cậu lại có năng khiếu về hội hoạ, thật may mắn khi cậu thi đỗ vào khoa thiết kế của đại học A. Fourth còn tưởng rằng mình sẽ không thể đỗ đại học, cậu đã chuẩn bị sẵn tinh thần để đi tìm một việc làm gì đó rồi.
Để có thể không phụ thuộc vấn đề tài chính quá nhiều vào gia đình Titicharoenrak, Fourth đã lén đi làm thêm tại một quán cafe trong những khoảng thời gian không có lịch học trên trường. Những người làm cùng ai cũng yêu quá Fourth vì cậu vô cùng ngoãn ngoãn lễ phép lại còn đáng yêu, anh chủ quán cũng rất thích cậu. Anh chủ luôn ưu tiên sắp xếp lịch làm phù hợp nhất cho Fourth, còn lo cậu vừa học vừa làm sẽ vất vả.
Mặc dù là ở chung nhà nhưng Gemini không quan tâm Fourth đi đâu, bao giờ về, với hắn chỉ cần lúc nào hắn gọi cậu cũng có mặt là được. Gần như đã tạo dựng một thói quen, chỉ cần là Gemini gọi, bất kể ở đâu, bất kể làm gì Fourth cũng đều gác lại để tới chỗ hắn. Với Fourth thì Gemini vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở cầu [GeminiFourth]
Roman pour AdolescentsSở cầu: điều hằng mong ước. Thể loại: Nhẹ nhàng, SE Lưu ý: -Truyện có yếu tố KHÔNG PHÙ HỢP VỚI TRẺ VỊ THÀNH NIÊN, vui lòng cân nhắc trước khi đọc. -Thế giới fanfic ảo không áp đặt lên người và thế giới thực tại. Tình trạng: Hoàn 18c + 1pn #23/12/09...