Chap 12: Dị tượng 1

110 12 19
                                    

Tiếng gió xé tai nơi giá buốt, tại lâu tài nằm trên lục địa băng, uy nghi và lạnh lẽo. Sau hơn bốn ngày kể từ khi có cuộc hội ngộ giữa các ma vương, ác ma và long chủng, vẫn chưa có gì bất ổn ảnh hưởng đến mảng lục địa này.

" Tôi có báo cáo thưa Guy Sama. "

" Cô nói đi Misery. "

" Vâng! Sáng hôm nay ghi nhận hiện tượng thời tiết thất thường trên cả lục địa. Cụ thể là toàn bộ quốc gia bao gồm cả quốc gia trong khu vực nóng ẩm xuất hiện hiện tượng tuyết rơi. "

" Vậy sao! Còn điều gì nữa không? Còn cô thì sao Rain. "

" Thưa Guy Sama, tôi đã đi khảo sát một số địa điểm có khí hậu khác nhau và có một điều cần lưu ý về tuyết rơi ở các khu vực. "

" Tôi nghĩ đó không phải là kết quả của tự nhiên mà do được tạo ra, nó toát ra một nguồn năng lượng hỗn tạp kích thước vô cùng nhỏ. Điều này sẽ khó để nhận ra nhưng tôi vô tình tò mò và phóng to nó lên bằng ma pháp khuếch đại tầm nhìn. "

" Một nắm tuyết trong một lần bốc của người bình thường sẽ xuất hiện hiện năng lượng đó với kích thước là một hạt Neutron. "

Nghe báo cáo sự việc từ phía hai cô hầu, Guy Crimson rơi vào dòng suy nghĩ, ngồi bên cạnh là Velzard. Cô ấy có cùng trạng thái với Guy.

Sau một hồi suy nghĩ anh ta đã cho Misery và Rain thông báo trước về cuộc họp sắp tới đến các ma vương trước hai hôm đến khi hội họp. Đồng thời cũng kêu Rain giao mẫu tuyết có chứa phần năng lượng đó ra, chính ma vương Guy Crimson sẽ điều tra sâu hơn về nó. Vốn dĩ hiện tượng cực đoan xảy ra trên toàn cầu một cách chủ ý có thể ảnh hưởng đến sự cân bằng thế giới, để duy trì sự cân bằng đó thì ma vương Guy người được Tinh Long Vương Veldanava bổ nhiệm giúp duy trì sẽ là người tìm ra và giải quyết nguồn gốc.

Cho hai thuộc hạ lui xuống, lúc này Velzard mới đặt tay mình lên vai Guy rồi mới cất tiếng, cô cho rằng nếu như mình hấp thu nguồn năng lượng đó chắc chắn sẽ hiểu được cách nó vận hành nhưng nhanh chóng bị anh từ chối vì chưa hiểu rõ càng nên không đưa trực tiếp vào cơ thể. Biết các long chủng có khả năng phục hồi đáng kinh ngạc cùng với kĩ năng vô hiệu hóa các trạng thái tiêu cực. Tuy vậy anh cũng không nỡ để cô tự thử, cùng lắm Guy sẽ dùng cơ thể mình làm vật thí nghiệm.

______________________________________

Tại rừng đại ngàn Jura, dù vẫn chưa đến mùa đông nhưng lại có hiện tượng tuyết rơi. Chỉ có những bông tuyết nhỏ lắng động trên nền đất tuy vậy nó lại càng rơi một nhiều hơn. Lúc này những cư dân trú ngụ tại Tempest có lẽ đã cảm thấy hơi kì lạ nhưng rồi cũng vô tư cho qua, họ nghĩ rằng cũng chỉ là một hiện tượng tự nhiên hiếm có và mặc quần áo ấm đi ra đường.

Bông mây mờ che đi những ánh dương, đáng lẽ ra đã gọi người dậy. Không có những tia nắng ban mai thay vào đó là từng đợt gió rét thoáng qua.

Căn phòng vốn dĩ phải sáng nhưng lại trông có vẻ khá là tối.

" Ư... ưm. "

" Ngài dậy rồi sao, Rimuru Sama. "

[Rimuru x Diablo] Bão qua rồi! Người ở đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ