Chap 8: Ngại

101 12 4
                                    

Bước đi trong cánh cổng để đến cuộc họp. Tại đây gần như đông đủ các thành viên của Octagram. Ma vương mạnh nhất, Guy Crimson có mặt từ đầu và chờ các ma vương khác.

Sau một hồi tất cả đều có mặt đông đủ, đã ngồi vào các vị trí đã sắp đặt trước kia.

" Tôi xin phép được điểm danh các thành viên tham dự cuộc họp... "

" Không cần đâu, Misery. "

"... Vâng. "

Một trong hai hầu cận đi theo ma vương Guy, Misery. Cô nàng có mái tóc xanh lục bảo.

Bị ngắc lời bởi chủ nhân mình, cô chỉ biết đứng im lặng quan sát tình hình.

" Ta gọi mọi người đến đây để bàn một số chuyện, về một phần không gian không xác định nức toát tại vị trí hiện giờ của ta. "

" không gian? "

Lời thì thầm của những người góp mặt tại cuộc họp. Nơi chỉ có các ma vương, long chủng và các ác ma thủy tổ.

" Trật tự! Dù ta, Velzard và hai thuộc hạ đã thử điều tra về nó. Nhưng kết quả mang lại là vô vọng. "

" Nó không toát ra sức mạnh đủ để cảm nhận, khi tiếp xúc mới có thể thấy được uy áp và ma tố từ đó. Ta vẫn chưa giải thích được nó là gì nhưng chắc một điều rằng không thể mặc kệ được. "

Lời nói của Guy Crimson vừa điềm tĩnh vừa toát ra áp lực, phòng họp trở nên yên tĩnh. Các vương còn lại, chân long, ác ma đều im lặng suy nghĩ.

" Vậy Guy, anh nghĩ điều gì sẽ xảy ra nếu ta làm ngơ nó? "

Luminous Valentine, ma vương của vương quốc Ma cà rồng. Cô ấy là người cai trị tất cả các Ma cà rồng và là một trong những Ma Vương lâu đời nhất.

Mới chỉ nghe qua về sự cố không thời gian, có lẽ điều này có thể chưa lớn nhưng một khi có chuyển biến xấu. Thứ ma vương này để tâm là có ảnh hưởng gì đến lãnh thổ của mình không nhằm mục đích đưa ra các chiến lượt phù hợp.

Rimuru hướng ánh mắt dỏi theo Luminous xong sau đó cũng nhìn qua phía ma vương Guy Crimson.

Những người còn lại cũng thế, Milim Nava. Vừa là long ma nhân vừa là ma vương, vẻ ngoài trẻ con ngây ngốc ngày thường nhưng thật sự nghiêm túc khi ở đây. Một dáng vẻ trưởng thành đến lạ thường.

Leon Cromwell. Người đứng đầu tộc ma nhân. Vẫn vẻ ngoài điển trai cùng nét lạnh lùng giữ trên khuôn mặt từ đầu cuộc họp đến giờ. Không hành động khác mà chỉ lắng nghe và phân tích.

Dagruel, Ramiris hai người này thì bình thường. Bà tiên có phần ngồi không yên được.

Còn một người khác nữa, Ma vương Dino. Anh ta... đang ngủ, có vẻ như thế nếu nhìn sơ qua. Bây giờ dù gục xuống bàn nhưng con ngươi vẫn liếc nhìn đảo quanh. Anh ta không còn ngủ nữa, có lẽ là một đề tài hấp dẫn vị Ma vương lười biếng này.

" Rimuru Tempest. "

" ...ể...ể! Anh gọi tôi sao Guy. "

" Đúng vậy, đáng lẽ tôi không nên gọi cậu vì cậu vừa mới xảy ra chiến tranh và không còn đủ sức mạnh. Ta nghĩ rằng cầu vẫn có thể điều tra về nó giúp ta đúng chứ. Một kĩ năng phân tích chẳng hạn. "

[Rimuru x Diablo] Bão qua rồi! Người ở đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ