Chap 22: Dịch chuyển - Truy tìm

51 4 14
                                    

Hắn đã dùng tốc độ tối đa của mình truy vết các hành tinh có sự sống gần đó.

Hàng ngàn dấu chân đi qua muôn vàn hành tinh cũng để tìm người.

Chứng kiến được mọi cuộc tình của những sinh linh, dù là ngắn ngủi mà lại chất chứa cảm xúc thuần túy.

Càng tiếp xúc nhiều với trái ngọt tình yêu, hắn càng mãnh liệt tìm kiếm ngài bằng mọi giá.

" Nếu như có thể, dù là tia nhỏ nhoi, cho tôi biết ngài ở đâu. "

Chỉ cần là nơi có nền văn minh, sẽ là nơi được hắn ghé đến.

~~~

" Xin hỏi, tôi muốn một phòng khách sạn qua đêm. "

" Vâng thưa quý khách, xin hãy suất trình căn cước công dân đi ạ. "

" Đây. "

" Được rồi, phòng của quý khách là phòng số 6 trên tầng 2 ạ. "

Để tìm nơi nghỉ chân qua đêm, Rimuru chọn ở lại trong một khách sạn hai sao quanh chổ này.

Ở cái nơi không tồn tại ma pháp thì công nghê và trang thiết bị lên ngôi, nhà cửa cũng đầu tư gọn gàng.

Mệt mỏi về phòng là đặt lưng xuống chiếc nệm, tuy không bằng ở nhà nhưng lại đủ để ngủ qua đêm.

" Từ khi nào ta tìm nguồn cơn của Quỷ ước vương thành dịch chuyển đến thế giới hiện đại thế này. "

Mọi thứ sảy đến quá nhanh, cậu cũng chỉ đành hét lên để giải tỏa.

< Báo cáo, tôi nghĩ là do ảnh hưởng từ đó đã tách ngài ra khỏi Tempest. >

<< Khoan đã, ý cô là sao. >>

Kể từ khi thoát khỏi ảo cảnh, Ciel vẫn luôn tồn tại bên trong Rimuru, chỉ khác rằng cô không thể truyền đạt suy nghĩ của mình hay tách ra khỏi người cậu được. Vì một số nguyên nhân đặc biệt nào đó khiến chuyện này khá là khó nói.

Cô vẫn tồn tại độc lập bên trong Rimuru, quan sát mọi thứ xung quanh và những điều bất thường xảy đến.

Cũng từ đó trước khi bị dịch chuyển cô đã biết có kẻ đã nhắm đến chủ nhân mình nhưng không thể nói ra, đành phải phá giải và tìm cơ hội.

Thật bất ngờ vì khi Rimuru một lần nữa mất ý thức do bị tác động, cô đã có thể can thiệp và truyền đạt suy nghĩ của mình.

Đám nghiên cứu kia đã cố gắn cho cậu thử nhiều loại thuốc và dự định phẫu thuật nhưng cô đã ngăn cản bằng các khả năng vô hiệu hóa, tuy chưa hoàn thiện nhưng những thứ tầm thường này vẫn không là gì.

<< Vậy sao! Nếu cô không thể giúp tôi thì e rằng tôi đang quằng quại trong đó. >>

< Tôi xin lỗi Rimuru Sama, chỉ tại tôi yếu ớt vô dụng không bảo vệ được ngài. >

Ciel...cô ấy tự trách mình sao?

<< Không...không, tôi mới là người nói câu đó, nếu ta ngăn cản phép dịch chuyển thì sẽ không như này. >>

< Tôi sẽ cố gắn phá giải ma pháp để đưa ngài sớm trở về Rimuru Sama. >

<< Nó bao quanh như một cái nhà tù thì phải. >>

[Rimuru x Diablo] Bão qua rồi! Người ở đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ