Chap 20: Kẻ đối đầu ác ma

37 5 3
                                    

Bầu trời cứ âm u khó tả, tuyết không ngừng trút xuống cõi trần gian.

Hoa màu thực vật cũng chẳng thể sống nếu không được bảo vệ bởi ma pháp.

Lương thực cũng đang là trở ngại lớn của các quốc gia.

Rimuru hướng ánh nhìn xa xăm, nhiều chuyện có vẻ khá là đáng lo.

Cậu quay người ra phía sau lưng, đó là Diablo, hắn ta đã xuất hiện từ trước.

" Thưa Rimuru Sama, tôi đã thông báo xong. Họ nói hãy để gần chiều vì một số chuyện cá nhân. "

" Chuyện cá nhân? Vậy nói với họ khi nào sẳn sàng rồi chúng ta sẽ trở lại đó. "

" Vâng, thưa Rimuru Sama. Xin ngài hãy nghỉ ngơi trước. "

" Um... "

Diablo rời đi, Rimuru thưởng thức nốt phần còn lại của bữa ăn.

Ăn xong cậu đi lại trong phòng rồi đặt lưng xuống giường, nghỉ ngơi một chút rồi chuẩn bị cho buổi chiều. Ôm chặt vào chiếc gối, cơ thể lân lân cảm giác buồn ngủ. Hai mắt khép lại, bắt đầu thả lỏng...

~~~

Chiều ấy bầu trời rực nắng xuân, gió thay nhau đưa những lời chúc phúc.

Thảm cỏ xanh mướt nhuộm lên sắc vàng, vừa xanh tươi ẩn cho cái thơ mộng khiến cho người đời xao xuyến.

Vẫn thân ảnh ấy vẫn trời mây, lần này có chút thơ mộng đấy.

Nhìn về cái nơi thân thuộc đầy tiếng cười lại có chút niềm vui.

Trở về lại nơi ấy đầy ắp sự hạnh phúc. Chẳng có mệt mỏi và chán nản, chỉ có sự bình yên và năng động của các chủng tộc.

Mọi người như tất bật cho chuyện gì đó nhưng lại chẳng quên hành lễ với cậu, vẫy tay chào lại cũng coi như là đáp lễ.

" Họ đang chuẩn bị cho cho mùa hè sao? Mà dù sao cũng sắp đến nhỉ. "

Sải bước trên từng lát gạch nền vững chãi, hướng mắt nhìn cảnh vật xung quanh. Con người và ma vật chung sống và làm việc với nhau. Một xã hội lý tưởng đã được thực hiện thành công.

Chẳng còn thù hận mà lại đoàn kết, Rimuru chỉ muốn như thế. Cứ bình yên mà sống cho hết mình.

" Thưa Rimuru Sama, những món đồ là điểm nhấn của Tempest theo mong muốn đã được lên hàng. Còn một số món chưa có sự cho phép. Ngài có muốn quảng bá những sản phẩm đó không? "

" Diablo sao, cứ đưa ra hết đi. "

" Tôi hiểu rồi. "

Diablo xuất hiện thông báo từng mặt hàng rồi biến mất đi.

Đây có thể là một sự kiến lớn vì gần như những mặt hàng tốt nhất đều được đưa ra, có lẽ sẽ có nhiều nước đến hội nhập.

Đúng vậy, đêm đó là đêm trăng tròn, rất to và rực rỡ, ánh trăng huyền ảo như cứ như đang kêu gọi, đẹp đẽ và say mê.

Trời cũng chẳng có bóng mây và từng ngọn gió, lễ hội náo nhiệt dưới ánh trăng.

Sau từng đợt hô vang đầy hứng khởi là đến buổi phát biểu. Kết thúc bài phát biểu cũng là lúc bắt đầu nhập tiệc.

[Rimuru x Diablo] Bão qua rồi! Người ở đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ