Chap 17: Chỉ là mộng thôi

78 6 8
                                    

Bên trong lâu đài băng rộng lớn, là một khu vực thật sự ấm áp. Không như ngoài kia, gió mây che lấp bầu trời. Tuyết che cảnh vật hữu tình ở đâu. Rimuru nhìn xung quanh, mọi người có mặt đông đủ, không ai căng thẳng cả, tất cả trông rất hào hứng với điều này.

" Báo cáo thưa Guy Sama, tất cả có mặt đầy đủ. "

" Được rồi cảm ơn cô Rain. "

" Ta sẽ đưa tất cả đến nơi của vết nứt, chúng ta cần mau chóng tìm ra vấn đề. "

Mọi ánh nhìn hướng về Guy, tất cả gật đầu đồng ý. Milim, Veldora và Ramiris, ba con người đó trông rất hào hứng khi sắp thấy điều mới lạ. Các ma vương khác thì vẫn ở đó chờ hành động tiếp theo của Guy. Elmesia thì thảo luận với Sylvia về vấn đề hiện tại, họ sợ bỏ mặt đất nước mình quá lâu sẽ làm lo lắng cho các hậu cần vì chưa biết lúc nào mình sẽ về cả. Bộ họ trốn đi hay gì?

Nghe theo lệnh Guy tất cả đứng xung quanh ma pháp trận, để đảm bảo tất cả sẽ đến đúng nơi hai cô hầu ác ma yêu cầu mọi người cầm tay nhau. Hắn nắm lấy đôi bàn tay mềm mại ấy mà chưa có sự xin phép, Rimuru cũng không kịp để ý đến vì mãi bận suy nghĩ. Lời gọi của Diablo đã làm cậu định thần lại.

" Ah có gì sao... sao lại cầm tay ta Diablo? "

" Fufufu, chúng ta sắp dịch chuyển, mọi người được yêu cầu như vậy nên tôi cũng chỉ làm theo thôi. "

" Vậy thì tất cả đừng buông ra nhé. "

Ánh sáng đỏ chập chờn lóe lên rồi biến mất.

~~~

Đến nơi cần đến, tất cả đều bị những đợt bão tuyết ở đây che đi tầm nhìn. Vì là ma vương nên không điều gì ảnh hưởng.

Riêng Rimuru thì ngược lại, dù đã khoát cho mình chiếc áo khoát len nhưng vẫn còn tê da. Định dùng ma pháp để làm ấm người thì có một bàn tay lớn cầm chặt lấy tay cậu.

" Tôi sẽ giúp ngài làm ấm, xin đừng bỏ tay tôi ra. "

Quả thật có chút dễ chịu hơn, sao không vậy ngay từ đầu chứ. Rimuru cũng cầm tay hắn mà bước đến chổ mọi người đang đứng.

Testarossa, Ultima và Carrera nhìn thấy. Họ cảm nhận được luồng ma pháp nhiệt của Diablo quanh người Rimuru, liền hiểu ra vẫn đề Testarossa định châm chọc Diablo mà lên tiếng.

" Ngươi đang giúp Rimuru Sama làm ấm sao? Ta thấy hơi bất tiện cho ngài ấy đấy. "

" Không liên quan đến ngươi Testarossa. "

Hắn vẫn giữ khuôn mặt bình tĩnh nhưng chắc rằng bên trong hắn muốn dạy dỗ cô một vài điều.

Testarossa biết như thế càng muốn xem hắn sẽ làm gì.

" Tôi có thể khiến ngài ấm áp hơn, không nhất thiết phải cầm tay mãi thưa Rimuru Sama. "

" Đúng vậy đấy, chuyện này không phức tạp lắm đâu thưa chủ nhân. "

Testarossa càng nói khuôn mặt bình thản của Diablo càng nhăn lại, song không ngớt khi lời nói của Ultima bồi thêm một cú. Đôi mắt hắn mở to đầy sát khí nhìn thẳng vào hai con người kia.

[Rimuru x Diablo] Bão qua rồi! Người ở đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ