Chap 21: Dịch chuyển - Lạc mất

35 5 2
                                    

Trước mắt hiện giờ những người được gọi đã có mặt đông đủ tại phòng của Rimuru.

" Tôi chuẩn bị đây. "

Ánh sáng ma pháp lóe lên, chuẩn bị cho sự dịch chuyển.

Tuy nhiên, trong quá trình thi triển một số điều kì lạ xảy ra, xung quanh ma pháp thi triển xuất hiện những tia điện màu tím.

Từng tia điện dần mãnh liệt hơn khi ma pháp đạt ngưỡng cực đại.

" Mau dừng tay Rimuru. "

" Dừng lại đừng thi triển nữa. "

Ở mức độ cao nhất Veldora và Ramiris cảm nhận được sự bất thường qua cảm nhận ma pháp. Đồng tử co lại sợ hãi, định ngăn cản Rimuru nhưng quá muộn. Ma pháp kích hoạt, sao thể ngưng được.

Vì xảy ra đột ngột nên không ai kịp ứng phó.

Cứ thế cuộc dịch chuyển bị gián đoạn bởi một thứ gì đó, tọa độ thay đổi. Diablo vô thức lao đến định ôm lấy Rimuru, nhưng đã quá muộn.

~~~

" Con mẹ nó... chỉ có một chút nữa thôi... "

Hắn chửi thề ra bên ngoài.

" Chắc chắn là trò của cái tên trong giấc mơ ngài ấy. "

Phải rồi, trong lúc dịch chuyển mọi người đều được đưa đến những vị trí khác nhau. Nhưng không phải Tensura.

Diablo không cảm nhận được cái nơi quen thuộc cùng vị trí của Rimuru. Có vẻ như hắn đang đứng tại một thế giới khác.

Tuy bề ngoài rất giống quê hương hắn, nhưng nồng độ ma pháp rất thấp. Hắn ngước nhìn lấy ánh sáng nơi đây.

" Mặt trời? "

Diablo nhăn mặt lại, hắn biết rằng hắn vẫn có thể trở về Tempest một cách dễ dàng thông qua cánh cổng ma pháp. Tuy vậy nhưng Rimuru...

" Ma pháp dịch chuyển ngài ấy thi triển được là điều cho thấy cơ thể ngài ấy hồi phục rất tốt. "

" Nhưng nếu ở một nơi rất xa ngoài này thì... sức ngài ấy hiện giờ chỉ như một ma vương thức tỉnh, chưa đủ khả năng đi qua nhiều tầng thế giới"

Vừa đi vừa lẩm bẩm, hắn siết chặt tay mình lại. Rõ ràng có một thứ gì đó can thiệp vào. Đặt biệt là chính chủ nhân hắn.

Suy nghĩ cứ thế hiện lên trong đầu, hắn nhớ đến thứ đó.

" Tử khí sao? "

Một cái gì đó có mối thù sâu đậm với Diablo, nhưng hắn lại không nhớ tên đó.

Dù cố suy nghĩ đến đâu cũng không ra kết quả, vì hắn không thể chú tâm mọi thứ khi không biết chủ nhân của hắn hiện giờ ra sao.

Vì sau nhiều chuyện xảy ra, hắn chỉ biết rằng...

" Có ngài bên cạnh lòng tôi mới nhẹ nhõm. "

Tự trấn an bản thân, liên kết linh hồn vẫn còn đó, tuy cảm nhận vị trí có hơi mơ hồ nhưng không phải là lạc mất.

Hắn định sẽ quay liền về Tempest nhưng không, hắn muốn tìm chủ nhân hắn trước. Mà giả sử Rimuru trở về được thì sao? Điều này liền bị hắn phủ nhận vì cần rất nhiều ma pháp và đặt biệt phải đúng tọa độ. Lỡ như nhầm dưới đất hoặc một đất nước xa lạ nào đó.

[Rimuru x Diablo] Bão qua rồi! Người ở đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ