III. Nỗi đau

13 3 0
                                    

"MI BỊ ĐIÊN À NIỆM NIỆM!!!!"

"Tao không điên, bây giờ chỉ mình tao mới có thể làm được việc này thôi."

Đúng vậy, cô không nói sai.

Dị năng của cô, dị năng duy nhất bây giờ có thể kéo lại hoà bình tạm thời cho cái phòng hộ đang lung lay trước cái thi triều đang ập tới một cách bất ngờ này.

Không một dấu hiệu, không một lời báo trước, nó đột ngột ập tới.

Dù cho cô có là toàn hệ dị năng giả hiếm có đi chăng nữa, thì cô cũng phải hi sinh.
______________

Nhớ lại bao năm trước đó, khi cô mới chỉ là một cô bé 14 tuổi, cô đã... giết chết người bạn thân nhất của mình.

7 năm, 7 năm trôi qua rồi.

Con người cũng phải tiến hoá để chống chọi lại thời kì tận thế này.

Và họ đã thức tỉnh dị năng. Và họ được gọi là dị năng giả.

Cô nhớ lại lúc mà bản thân mình thức tỉnh được dị năng, bị phản bội, cảm giác quá đỗi quen thuộc đến rợn người.

Cái cảm giác mà cô đã từng trải qua năm 10 tuổi.

Và cũng cùng một người.

Ả đã thành công lừa cô lần nữa, khi cô đang cùng ả với mấy người đi cứu người ở khu vực bị bọn xác sống tấn công.

Cô vốn không tin ả.

Nhưng hoàn cảnh nghìn cân treo sợi tóc, có thể không tin sao?

Câu trả lời là không.

Cô quyết định tin ả lần nữa, và rồi... kết quả là ả đã đẩy cô và những người bạn đồng hành cùng với vài nạn nhân vào đám xác sống để cứu lấy chính mình.

Những người đi cùng cô, vì thấy cô là người duy nhất có khả năng sống sót cao nhất và tài năng nhất trong để cứu được những người đang còn mắc kẹt.

Họ lấy thân mình bảo vệ cô cùng với đứa bé nhỏ tuổi nhất trong đám.

Tuy vậy nhưng cô vẫn bị cắn.

May mắn bảo vệ được đứa trẻ mà họ giao phó, cô tìm chỗ an toàn cho đứa trẻ sống để đợi người tới cứu, còn mình thì để lại toàn bộ lương thực cho đứa bé và bỏ chạy.

Nhưng, vì sao đứa nhỏ lại nhất quyết bám theo cô đến thế?

Cô bỏ cuộc, biết rằng dù cố đuổi thế nào thì con bé cũng không chịu đi.

Nó chăm sóc cho cô, an ủi cô, liều mạng đi kiếm thuốc cho cô khi cô bị sốt.

Rồi, cô nghe thấy bên tai những âm thanh lạ lẫm và lạnh lùng.

Thức tỉnh dị năng: điều khiển nguyên tố

Thức tỉnh dị năng: không gian trữ vật

Thức tỉnh dị năng: điều khiển tâm trí

Thức tỉnh dị năng: sáng tạo vạn vật

Thức tỉnh....

Chúc mừng, bạn là toàn hệ dị năng giả.

"A? Toàn hệ dị năng giả?

[ Kimetsu no yaiba ] Hoàng hôn và Bầu trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ